The New Hot Professor Is My Future Husband: (Chapter 35)
Clint's POV:
It was 9 in the evening. Andito ako sa sala ng bahay namin ni Niah. Ilang days na siyang wala dito. I really miss her. Nilibot ko yung paningin ko sa loob ng bahay. Tumigil yung tingin ko sa kitchen namin. Napa ngiti ako ng maalala ko yung pinagluto niya ako ng sobrang tamis na menudo.
Napa buntong hininga ako. Palagi nalang akong ganito. Everytime na maka uwi na ako sa bahay namin, puro ala-ala namin ni Niah yung nakikita ko.
Tumayo ako at pumasok sa kwarto ko para humiga.
Nag scroll ako sa cellphone ko at tiningnan yung mga pictures namin ni Niah. Dàmn. I miss you baby.
Napa balikwas ako ng bangon ng may tumawag sakin. I thought it was Niah but it's Venus. Hinayaan ko nalang na tumunog yung phone ko.
I was about to block her number ng mag message siya.
From Venus:
'I have something important to tell you.'
Important? Tsk!
Hindi ko na sana siya papansinin ng mag message ulit siya.
From Venus:
'It's about Niah and her ex.'
Agad naman akong tinamaan ng curiosity ko.
To Venus:
'What is it?'
From Venus:
'Let's meet in this Restaurant and I'll tell you everything.'
It's about my wife's Ex. Napapansin ko nga na ok na sila ulit. But how? Pano sila naging ok?
Tumunog ulit yung phone ko. Nag send pala si Venus ng location ng restaurant kung saan kami mag kikita.
Zarniah's POV:
Naiinis kung inabot yung phone ko na nag riring. It was Blake! I look at the time and for péte's sakê its 5 in the morning!
"Ano?!" Suplada at inaantok kung bungad sa kanya.
"GOOD MORNING PRINCESS!! I'M ON MY WAY TO YOUR HOUSE! REMEMBER THE DEAL?" Masiglang sigaw niya sa kabilang linya and fvck?! Papunta na siya dito? Ng ganito ka aga?!
"NATATANDAAN KO! PERO ANG AGA AGA PA BLAKE JUSKO KA!" Sigaw ko pabalik sa kanya. Hindi naman siya excited no?
"Mag bihis kana jan Princess malapit na ako!"
"What?! Ayo---"
Buset binabaan ako. Bahalaka jan! Pinikit ko ulit yung mga mata ko pero arghhh! Hindi na ako maka tulog! Kasalanan to ng hinàyupak na buraot na yun eh!
Padabog akong bumaba ng kama at lumabas ng room ko at agad na tinahak ang kwarto nila Samantha at Ate Zebby.
Malakas akong kumatok sa pintuan nila.
Naka pikit pa si Ate at humihikab pa ng buksan niya yung pintuan ng kwarto nila.
"Ano yun?"
"Papunta na si Blake dito Ate kaya bumangon na kayo at mag ayos!"
"What?! But it's still early pa kaya!"
"Eh sa papunta na si Blake dito eh. Excited yung mokông!"
Yes! You heard it right guys. Kasama sila ni Ate at Samantha sa gala namin ni Blake.
"Ehh inaantok ako kayo na---"
YOU ARE READING
The New Hot Professor Is My Future Husband
RomanceZarniah is a sweet best friend and a loving partner to his boyfriend. She didn't know that her best friend and his boyfriend is just using her. One day, she found out that her best friend and his boyfriend cheated on her. Her heart was so broken on...