Chapter 38

347 9 0
                                    

The New Hot Professor Is My Future Husband: (Chapter 38)

Zarniah's POV:

Naglalaro kaming tatlo ng racing sa mga phone namin. Na surprise nga ako at may pare pareho kaming laro sa mga phone namin. Kapag natatalo ako tinatawanan nila ako kaya hinahampas ko sila. Nagrereklamo na nga sila eh HAHAHA. Natalo nanaman ako kaya tinawanan nila akong dalawa. Si Blake ang may pinaka malakas na tawa kaya siya yung hinampas ko.

"Aray Princess ha! Nakaka ilang panakit kana sakin!" Reklamo nito kaya tinawanan ko nalang siya.

May bigla naman akong naalala. Nandito kami  dahil may sasabihin si Ace sakin at mag uusap kami ni Blake hindi para mag laro! Nawala sa isip ko yun ah.

"Teka. Bakit mo nga pala sinugod si Clint kanina?" Tanong ko kay Blake.

Natigil naman silang dalawa sa pag lalaro.

"Tsk! He deserves it! Narinig ko kaya yung usapan niyo! Ang tànga niya na naniwala agad siya sa ex niya."

Nagulat naman kami sa biglaang pag tawa ni  Ace.

"Anong nakaka tawa?" Takang tanong naman ni Blake sa kanya.

"Ikaw kasi eh! Ayaw mong mag pa awat kanina."

"Hindi ko na napigilan eh. Kinain na ako ng galit ko." Tumatawang sabi din ni Blake. Ayy? Close na sila? Kelan pa?

"Mga baliw. Btw Ace may sasabihin ka sakin diba?"

"Ahh oo. Teka."

Kinuha niya naman yung isang phone niya sa bulsa niya. Nakss dala dalawa yung cellphone!

May plinay naman siya don.

"Walang nangyari satin Venus! I'm drunk but I know na walang may nangyari satin!"

"Pano mo masasabing wala?! You even kissed me back! And what do you want? Gusto mo bang eh send ko ulit yung mga pictures natin kay Niah?!"

"Fvck you Venus! What do you want?!"

"You Clint. Get a divorce paper then let her sign it. Bumalik ka sakin kung ayaw mong mawala sayo si Niah."

"Kahit na sundin ko ang inuutos mo Venus, mawawala parin siya sakin. I will explain it to her. Dahil alam kung walang may nangyari satin. I will not let anyone ruin our relationship. And stop being so desperate."

Napatakip naman ako sa bibig ko.

"Narinig ko yung pagtatalo nila noong paakyat sana ako ng rooftop. Narinig ko din na sinabi ni Clint na sigurado siyang walang may nangyari sa kanila dahil lasing daw siya ng time na yun. Hindi ko na record pero sigurado akong walang may nangyari kay Venus at Clint basi sa mga narinig kung pagtatalo nila. Sorry kung ngayon ko lang pinarinig sayo to."

Hindi ko namalayan na umiyak na pala ako. Lumapit si Blake sakin at hinagod hagod nito ang likod ko.

"Sabi ko na eh. Hindi magagawa ni Clint sayo yun Princess."

It's my fault. Hindi ako naninawala sa kanya. Hindi ako nakinig sa kanya.

"Ngayon na alam mong mahal ka talaga ni Clint at hindi niya kayang gawin yung mga pinag bibintang mo sa kanya, what's your plan Princess?"

"Talk to him." Suggest naman ni Ace.

"P-Pero baka ayaw niya akong pakinggan gaya ng ginawa ko sa kanya. Hindi ko man lang siya p-pinakinggan."

The New Hot Professor Is My Future HusbandWhere stories live. Discover now