Chapter 19

375 9 0
                                    

The New Hot Professor Is My Future Husband: (Chapter 19)

Zarniah's POV

Nagising ako ng tumunog yung phone ko. Kinapa ko naman yung phone ko at tiningnan kung sino yung tumatawag.

*Blake's calling*

Sinagot ko naman yun.

"Good morning Princess! Susunduin kita ngayon." Masayang bungad niya.

Agad naman akong napa balikwas ng bangon. Shît! May pasok pala kami ngayon.

"Ahh Blake ano... Wag mo nalang akong sunduin. Ahmmm may pupuntahan pa kasi ako before ako pumasok." Dahilan ko.

"Ede ihahatid kita sa pupuntahan mo."

"Ha? Hindi na! Haha. Kasama ko kasi si manong Pedreng." Shít Niah! Apaka sinungaling mo talaga.

"Ahh ganun ba? Kahapon kasi hindi ka pumasok. Susunduin din sana kita kaso sabi ng Mommy mo hindi ka papasok." Malungkot na saad niya.

"Sorry Blake." Na guguilty na ako.

"No Princess! Don't be sorry. Kita nalang tayo sa school mamaya ha?" Bumalik yung masiglang tono niya.

"Oum Blake."

Mamaya. Mamaya na nila malalaman ang tungkol samin niClint. Kinakabahan ako.

"Bye Princess."

"Bye Blake."

Pinatay na niya yung call.

Napa buntong hininga naman ako.

Ano na ang gagawin ko mamaya?

Agad namang kumulo yung tiyan ko kaya agad akong bumaba.

Pumunta ako ng kusina at nadatnan ko si Clint na naka apron habang nag luluto. Shemss! Ang hot niyang tingnan.

Bumaling yung tingin niya sakin.

"Good morning Wifey!" Naka ngiting bati niya sakin.

"Good morning." Bati ko pabalik sa kanya.

"Shower kana. May pasok kapa." Saad niya. Tinanguan ko naman siya.

Umakyat ulit ako sa kwarto ko at nag shower na.

Pag katapos nun ay nag bihis na ako ng uniform ko.

Bumaba na ulit ako at pag baba ko nakita ko si Clint na naka upo sa dinning table, suot suot yung uniform as a prof.

Nang makita niya ako ay nilapitan niya ako at iginaya sa table at inalalayang umupo sa upuan.

Ang sweet niya talaga. Swerte nung ex niya sa kanya. Kung hindi lang talaga dahil sakin, siguro nag kabalikan pa sila.

"Kumain kana Wifey."

Nginitian ko naman siya at nag umpisa ng kumain.

Nang matapos kaming kumain ay sabay kaming nag toothbrush.

Pag katapos naming mag tooth brush, lumabas na agad kami ng bahay at sumakay sa kotse ni Clint.

Nang maka sakay na kami,siya yung umayos ng seatbelt ko. Ang lapit ng mukha niya sakin. Napatingin ako sa labi niya. Nakaka akit talaga yung mapupula niyang mga labi.

"Stop staring at my lips Wifey." Naka ngising saad niya.

Agad naman akong napa iwas ng tingin sa kanya ng sinabi niya yun. Kahiya.

The New Hot Professor Is My Future HusbandWhere stories live. Discover now