- Tôi là Thiếu tá Himeko, trung đội trưởng của đội Valkyries số 5. Tôi hỏi lại lần nữa cậu là ai ?
'Bỏ mẹ rồi, mình nên trả lời thế nào đây?'
Haizz, lúc này nói dối cũng chẳng ích gì, thành thật chút vậy.
-Tên tôi là Yumeji Satsuki, chỉ là một nhân viên công ty bình thường mà thôi.
Cô ấy nheo mắt lại nhìn tôi.
- ??? Vậy cậu là thường dân !?
-Vâng?
Cô ấy tỏ vẻ khó chịu khi đặt tay lên mặt mà nói.
- Haizz, tôi chắc chắn là đã có lệnh sơ tán khẩn cấp rồi mà !? Thôi, được rồi cậu theo tôi.
Ể!? Thế thôi á!?
- Xin chờ đã, cô tin tôi à ?
Trong tình huống này, tôi rõ là một gã đáng ngờ.
Cô ấy nhăn mày nói.
- Tôi không tin cậu. Nhưng bảo vệ dân thường là trách nhiệm của tôi.
....Thẳng thắn ghê.
Khi tôi tính đi theo cô ấy, thì tôi lại chợt quan sát tấm bản đồ 3d.
Ơ? Chờ đã, tại sao lại có mấy chấm đỏ đè lên chúng tôi vậy.
Tôi quay đầu quan sát xung quanh, nhưng lại không thấy một con thú Honkai nào cả?
Lẽ nào...
- Himeko!! Cẩn thận phía trên!!
Cô ấy ngay lập tức xoay người tránh được khi hai con Seraph lao vào cô ấy và kết liễu chúng trong một nhát chém.
Ồ! Quả nhiên thể chất của một Valkyrie không phải chuyện đùa.
Nhưng như vậy vẫn chưa kết thúc, vẫn còn hơn 10 con Seraph lao xuống từ phía trên bầu trời.
-Phiền thật đấy.
Cô ấy nheo mắt nhìn bọn nó trong khi nạp năng lượng cho thanh kiếm của mình.
Sau đó vung liên tiếp vô số nhát kiếm về phía bọn Seraph xóa sổ chúng thành trăm mảnh.
Tưởng như đó là kết thúc nhưng rồi...
-Ầm, Ầm!!!
Một con thú Honkai cấp Hỏa lôi xuất hiện ở phía sau một tòa nhà đổ nát.
- Rầm, Rầm.
Phía sau lại còn có thêm ba con Thú Honkai cấp Chariot chặn đường.
Chúng tôi đã bị bao vây.
' Tình huống nguy cấp rồi đây!!'
_______________
Himeko, cũng không thể không đổ mồ hôi lạnh trong tình huống hiện tại.
Một mình cô có thể đối phó, với con cấp Hỏa lôi kia, nhưng sẽ vô cùng rắc rối nếu phải bảo vệ thêm cậu thường dân lạ mặt kia trong khi phải cùng lúc đối phó thêm ba con Chariot nữa.
Lúc này, cô có 2 lựa chọn, một là bỏ rơi cậu trai kia, hai là...
Cô đặt tay lên bộ đàm trên tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai Impact 3: Lời nói dối của Mộng Nguyệt (Stage 1st: Khúc Ca Bình Minh)
FanfictionYumeji Satsuki, là một chàng trai trẻ bình thường, bỗng bị cuốn vào một dị biến thời không và bị đưa xuyên tới Thế giới Honkai, thế giới game mà cậu chỉ mới chơi dạo gần đây. Và đây là câu chuyện về một Tân thủ cố gắng sống sót trong một thế giới đầ...