Tôi đã bắt đầu ngày mới của mình với một tâm trạng uể oải.
Từ khi đến thế giới này, chưa một lúc nào tôi có nổi một cảm giác yên bình. Hết rắc rối này đến rắc rối khác ập đến với tôi như một cơn lũ và làm đảo lộn hết mọi thứ.
Mặc dù vậy, tôi vẫn phải đi học hôm nay, điều đó thật tệ, khi mà tôi nghĩ người vẫn còn ê ẩm vô cùng sau câu nói dại ngày hôm qua.
' Bà Fu Hua đó đúng là quái vật!'
Trong buổi huấn luyện ngày hôm qua, do là buổi đầu nên cô ấy muốn xem thử thực lực của tôi thế nào bằng một trận đấu tập đơn giản.
Kết quả là tôi bị dập cho te tua luôn. Nó còn chẳng đáng để được gọi là một trận đấu, nó giống như khi người lớn đang vờn nhau với 1 đứa trẻ hơn.
Có đôi lúc tôi còn bị cổ sút bay đi như một trái banh thịt. Nhờ thế mà vùng bụng của tôi đến giờ vẫn còn đau đây này.
Chỉ trong khoảng 3 phút ngắn ngủi, tôi đã bị vật lên vật xuống như một con chó.
Kể cả khi tôi sài kỹ năng, thậm chí là sử dụng chồng chéo 3 lần cùng lúc.
Vậy mà tôi vẫn bị cho 1 chưởng nằm chỏng vó.
Sau cuộc đấu tập, vị sư phụ (tạm thời) của tôi đã quyết định bắt tôi rèn lại mọi thứ từ căn bản.
Từ thể chất cho đến những bộ tấn căn bản nhất trong võ học.
Tôi đã bị bắt phải chống đẩy 500 cái trong buổi học đầu tiên, và phải giữ nguyên thế tấn trong vòng 1 nén hương, đã thế khi sai còn phải làm lại từ đầu.
Đáng sợ hơn nữa là khi cô ấy sửa lại thế đứng của tôi. Thằng nào nói tay con gái mềm mại cơ, vào đây sủa lại xem nào.
Chỉ từ việc cổ lấy tay chỉnh lại hướng tay tôi mà tôi cảm thấy vai mình như sắp bị trật khớp luôn rồi, vô cùng đáng sợ.
Đã thế đêm qua tôi còn gặp ác mộng về việc phải chạy nước rút quanh thành trong khi bị dí sát nút bởi mấy con thú Honkai.
Đâm ra tôi mệt cả tinh thần lẫn thể xác.
Là vậy đấy. Sau khi chén sạch cốc mì ly thuộc phân loại phần thưởng hệ thống tôi bắt đầu bước những bước chân đầu tiên để bắt đầu một ngày mới đầy tai họa khác.
_______________
'Mèn ơi, đéo tập trung được!'
Do sự kiệt quệ về tinh thần nên hiện tại tôi thật sự muốn ngủ gục ra bàn.
Đáng ghét là tiết này lại là tiết lịch sử do cái ông Welt kia đứng lớp, nói thẳng ra là buồn ngủ vãi cả ra luôn.
'Không được, mình cần một biện pháp đối phó.'
-Mở hệ thống.
Tôi lẩm bẩm. Đã được 3 ngày kể từ thời điểm tôi dừng kiểm tra thông tin trên hệ thống vậy nên có một khối thông báo mà tôi chưa xem.
___________________
Tên: Yumeji Satsuki (Sp:18/ Rp:../ SP:10)
Tuổi: 18 (25)
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai Impact 3: Lời nói dối của Mộng Nguyệt (Stage 1st: Khúc Ca Bình Minh)
FanficYumeji Satsuki, là một chàng trai trẻ bình thường, bỗng bị cuốn vào một dị biến thời không và bị đưa xuyên tới Thế giới Honkai, thế giới game mà cậu chỉ mới chơi dạo gần đây. Và đây là câu chuyện về một Tân thủ cố gắng sống sót trong một thế giới đầ...