Chương 33: Xi Vưu (3)

97 10 0
                                    

Sau khi hít lấy một hơi, tôi lao tới chiến tiếp.



-Phừng! Phừng! Xèo!




Ngọn lửa trên kiếm Hiên viên bỗng chốc bốc hơi biến thành sương giá làm cho nhiệt độ xung quanh giảm xuống đột ngột.





-Vút!





Với một cú vung, kiếm hiên viên tạo ra một một đợt băng sương phóng về phía tôi.





-Két! Két!





Nền đất ẩm ướt nhanh chóng kết thành từng mảng băng một. Để đương đầu với trận gió tuyết đang lao tới tôi nhanh trí cúi xuống túm lấy một nắm cát và quăng đi để phòng thủ.





Dưới tác động của vân viêm, nắm cát tựa như pháo bông nổ tí tách hình thành một lá chắn nhiệt lượng bảo vệ tôi khỏi khí lạnh.




"...."




Nhận thấy đòn tấn công ko có tác dụng, xích thú Himeko liền quật mạnh Hiên Viên kiếm xuống tạo ra một trận cuồng phong.




-Phất! Vù! Vù!





Cơn lốc xé gió lao về phía tôi, ko kịp tránh né nên tôi đành nghiến răng dùng Boost tăng cường sức chịu và xông vào cơn bão.




-Xoẹt! Xoẹt!





Phong nhận cuộn xoáy như những lưỡi dao sắc bén cắt vào da thịt tôi.




"Hự!"




Nghiến chặt răng chịu đau, tôi liền kích hoạt Vân Viêm khiến nhiệt áp gia tăng tức thì để gây ra một vụ nổ áp suất đánh tan trận cuồng phong.





Lực từ vụ nổ đánh bay tôi lên không trung, thuận đà tôi thu hẹp khoảng cách với Himeko, nhưng rồi....




-Xoèn! Xoẹt!




Âm thanh tí tách của những tia lửa điện phát ra đầu mũi kiếm Hiên Viên đập vào tai tôi.




'Thôi xong...'




- Oanhh!!




Một ngọn sét kinh hồn liền giáng xuống người tôi. Do đang ở trên ko nên tôi ko cách nào né được.




"Guuahhh!!!"




Tiếng thét bật ra khỏi cuống họng tôi, sương cốt và cơ bắp tôi như bị tê liệt, một sức nóng bắt đầu bốc lên thiêu đốt da tôi.




Nhận lấy cú sốc điện, nhịp tim tôi cũng bắt đầu mất ổn định.




"Khụ! Haa!"





Nghiến chặt răng, tôi tích tụ vân viêm vào lòng bàn tay để tạo ra phản lực đẩy người tôi lao xuống đất nhanh chóng cắm thanh kiếm trên tay xuống để tạo ra một cột thu lôi thu lấy điện tích.





"Hộc! Hộc!"





Cơ thể tôi vẫn trong cơn co giật và tôi cảm thấy hơi khó thở, tôi gục xuống, bàn tay run
rẩy không ngừng. Tôi đã rơi vào trạng thái tê liệt.



Honkai Impact 3: Lời nói dối của Mộng Nguyệt (Stage 1st: Khúc Ca Bình Minh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ