Chương 9

353 29 3
                                    

Ngay thời khắc mà cô ấy đang to mồm quát tháo, tôi đã nhanh chóng lấy ra một cây kẹo
bạc hà và nhét thẳng vào miệng cô ấy.

-Ư-Ưm, ngươi đang làm....~

Sau khi chặn họng Kiana, tôi nhanh chóng vào tư thế cầu xin đầy thành ý nổi tiếng của người Nhật - Dogeza.

Tôi quỳ xuống dập đầu tạ lỗi với cô ấy.

- Tiểu nhân đã làm nhiều điều quá đáng với tiểu thư. Xin tiểu thư rộng lòng tha thứ!

-H-Hả, hở..??

Tôi nhanh chóng nói tiếp trước khi Kiana phản ứng kịp.

- Tôi thực sự xin lỗi vì vụ hồi trước! Tôi xin thề với Chúa trên cao rằng lúc đó chỉ là tai nạn mà thôi! Nếu người không tin người có thể đánh tôi cũng được. Nhưng mà trước đó xin người hãy nhận lấy gói quà này thay lời tạ lỗi của tôi.

Tôi nâng một chân lên trong tư thế quỳ và chìa tay ra dâng lễ vật cho cô ấy khi ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mắt cô.

-À, được rồi. Nếu ngươi đã có thành ý như vậy, thì ta tha thứ cho ngươi...

Trong lúc còn ngơ ngác Kiana nhanh tay nhận lấy gói bánh kẹo tôi biếu tặng.

- Xin cảm tạ người rất nhiều, thưa tiểu thư dễ thương của tôi.

- Ddd-dễ tthươngg!!...E hèm, muốn ta tha lỗi cho ngươi cũng được nhưng ta có một điều kiện.

- Xin mời tiểu thư cứ nói.

Tôi nhanh chóng đáp lời mà không tính trước hậu họa.

Kiana nhoẻn miệng cười, tươi tắn nói.

- Ahh, tốt. Nếu vậy ta muốn ngươi làm cho ta ba điều.

- Vâng?

Tại sao tôi đột nhiên cảm thấy lo lắng.

- Đầu tiên, ngươi cần phải xin lỗi dì Himeko.

Cái này dễ thôi. Hối lộ vài chai sake là được.

- Thứ hai, ngươi phải làm cả phần dọn dẹp của ta trong tuần này.

Cái này khó chịu thật đấy nhưng vẫn có thể hiểu được.

- Thứ ba, ừm. Phải rồi, kể từ giờ ngươi phải làm người hầu cho ta.

-Dạ?

- Ư- Ừm, hết rồi đó. Ngươi cứ ở lại làm việc đi ta đi đây.

Hể? Tôi ngơ ngác nhìn Kiana với đôi má hơi đỏ rời đi.

'Đỏ mặt làm chi vậy, má nội!'

Ăn cám rồi. Cứ ngỡ kế hoạch thành công suôn sẻ chứ.

Đáng lí ra mọi chuyện phải diễn biến khác với thế này chứ mình đã sai ở bước nào à.

*Ting*

[Điểm Rp của Kiana tăng thêm 15 điểm.]

[Bạn có tin nhắn mới!]

[ Một số ban quản trị quan ngại rằng không biết bạn có biết liêm sỉ là gì không?]

[ Quản trị viên ' Người ngự trên đỉnh lạc viên' tán thưởng cái lưỡi không xương của bạn.]

Honkai Impact 3: Lời nói dối của Mộng Nguyệt (Stage 1st: Khúc Ca Bình Minh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ