Chương 14

323 28 0
                                    

Kiana 's POV.

Cô được chị Mei gọi dậy để tới lớp như thường lệ.

- Nhanh lên Kiana, ko thì em sẽ muộn học đó.

- Em biết rồi mà chị Mei~ Oáp!

Sau khi ngáp dài một hơi, cô nhanh chân chạy vào lớp.

Như một thói quen mới hình thành gần đây, cô đánh mắt nhìn sang chỗ ngồi nọ.

- Hôm nay tên đó lại nghỉ nữa à?

Mei nhìn theo hướng của cô mà đáp.

- Biết sao được, cậu ấy giờ bị cảm nặng lắm, thấy bác sĩ bảo rằng cậu ta sốt cao tới 40 độ luôn.

- Hể....

Cô nhìn chằm chằm vào chỗ trống đó một lúc rồi tới chỗ ngồi của mình.

Đằng sau Mei chỉ chăm chăm nhìn cô với một nét mặt kỳ lạ rồi sau đó cũng tới ngồi phía sau cô.

Chỉ 30 phút sau khi giờ học bắt đầu mà cô đã chán nản mà nằm ngủ gục ra bàn lúc nào không hay.

- Kiana.

- Này, Kiana dậy đi.

- Này...........

........................

Hử?

'Mình đang ở đâu đây?'

Chẳng biết từ lúc nào mà cô đã đứng một mình tại nơi mịt mù mây trắng.

' Mình đang mơ à?'

Sau đó những đám mây xung quanh tản ra và đưa cô đến cánh đồng tuyết nọ.

- Kiana con đâu rồi?

Một người đàn ông với vẻ ngoài luộm thuộm gọi tên cô.

' Ba ? '

Người đàn ông kia là ba cô, Siegfried Kaslana.

' Vậy chắc là mơ rồi.'

Nhận ra đây chỉ là một giấc mơ phỏng théo quá khứ của cô, cô quyết định theo chân bản thân hồi bé của mình, người mà đang khúc khích cười khi trốn sau bụi cây nọ để mà sau đó bị phân tâm mà đuổi theo một con bướm cầu vồng vô cùng sặc sỡ.

Cô bé chạy đi và cô bước theo sau một cách chậm rãi.

Cả hai sau đó bước đến một hồ nước nọ.

'Có một nơi như thế này sao?'

Do tiết trời lạnh giá nên mặt hồ đã hoàn toàn bị đóng băng.

Phía trên là một vầng trăng khuyết huyền ảo rọi những tia sáng yếu ớt lên mặt gương khổng lồ được tạo nên từ băng tạo nên khung cảnh hết sức thơ mộng

Bên dưới ánh trăng huyền diệu ấy, có một chàng trai nọ đang ngồi trên một mỏm đá lớn ngước mặt nhìn lên bầu trời đêm.

Anh ta khoác lên người một chiếc áo chùm đen kịt che khuất nhân dạng và một chiếc mặt nạ cáo che đi nửa mặt.

Trông dáng vẻ anh ta vô cùng cổ quái và đáng ngờ nhưng Kiana hồi bé lại ko biết điều đó mà chạy xồ tới gần anh ta tò mò hỏi.

Honkai Impact 3: Lời nói dối của Mộng Nguyệt (Stage 1st: Khúc Ca Bình Minh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ