- T-Tại sao ngươi lại ở đây!
Tôi nên giải quyết rắc rối này thế nào đây? Tôi đưa mắt nhìn cô giáo viên không mấy thiện cảm gì với mình kia.
Cô nhìn lại tôi như đang nghĩ gì đó, rồi lông mày cô nhếch lên như vừa nảy ra một ý tưởng hay ho.
- Kuhum, Kiana, em ngồi xuống cho tôi.
- Ể, nhưng mà hắn...
- Ngồi xuống.
Kiana định cãi lại nhưng trước cái nhìn kiên quyết của cô Himeko thì cũng đành ngậm ngùi ngồi xuống.
-Được rồi, để xem nào....
Himeko chống tay lên hông đưa mắt nhìn quanh cả lớp.
- Được rồi, vậy em tới chỗ trống cuối lớp dãy ngoài nhé.
'Chỗ cuối dãy ngoài...? Ôi đùa à!'
Chắc chắn không phải do tôi tưởng tượng, khi mà bà cô này vừa mới nhếch mép 1 cái đâu nhỉ.
Chỗ của tôi, nói sao nhỉ...À, đúng rồi xui xẻo.
Khi tôi đi qua một loạt các bàn để đến chỗ cuối lớp thì một giọng nói cất lên chào tôi.
-Hân hạnh được biết cậu.
Cô gái ngồi trên quay sang nói với tôi.
-Ừm, hân hạnh.
Tại sao, tôi lại cảm thấy lo lắng và run rẩy thế này ư? Chà, bởi vì người ngồi trên tôi không ai khác chính là lớp trưởng Fu Hua đáng kính.
-CChhiiii!!!
Và hơn thế nữa, tôi còn phải chịu áp lực từ cái nhìn chằm chằm của cô mèo kia từ bàn bên cạnh nữa.
- Có gì không biết thì cậu cứ hỏi tôi.
- Ừ, ừm.
Trong một thoáng tôi nghĩ cô ấy không đáng sợ như mình nghĩ hoặc là không.
- Được rồi, cả lớp bắt đầu tiết học nào. À phải rồi, Fu Hua nhờ em 'chăm sóc' bạn mới thật cẩn thận nhé.
- Dạ, em đã hiểu, thưa cô.
' Chăm sóc cái gì chứ!? Sao cô không nói huỵch toẹt là cô bảo cổ giám sát tôi luôn đi!'
Là điều tôi nghĩ. Ôi trời, mới buổi đầu mà tôi thấy thật áp lực.
~30 phút sau~
'Việc này dễ hơn mình nghĩ.'
Cái môn lịch sử Honkai cũng gần giống hệt với thiết lập game thôi. Vậy nên, đối với một người đã cày nát quyển hướng dẫn, cảm giác nó khá easy.
~zzzzzzz!
'Hử?'
Khi nghe thấy tiếng ngáy, tôi liền quay đầu sang bên cạnh xem thử.
- ~ zzzzzzz! Ê hê hê, chị Mei, em không ăn nổi đâu~~~zzzzz!
Thì thấy ngay bạn Kiana kia đang vô tư nằm ngủ ra bàn. Đã thế còn nói mớ nữa. Lại sắp có chuyện cho mà xem.
Khi tôi mới ngoảnh đầu đi là liền nhìn thấy, Himeko đưa mắt quan sát cả lớp.
Và khi ánh mắt cô nhìn tới chỗ Kiana, cô liền nhíu mày một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai Impact 3: Lời nói dối của Mộng Nguyệt (Stage 1st: Khúc Ca Bình Minh)
FanfictionYumeji Satsuki, là một chàng trai trẻ bình thường, bỗng bị cuốn vào một dị biến thời không và bị đưa xuyên tới Thế giới Honkai, thế giới game mà cậu chỉ mới chơi dạo gần đây. Và đây là câu chuyện về một Tân thủ cố gắng sống sót trong một thế giới đầ...