Lúc này, tôi thật sự hi vọng có ai đó tới đánh vào đầu tôi một cái.
Cái tình huống gì thế này?
Căn phòng gọn gàng của tôi đã trở thành một đống hỗn độn với những bịch bánh, vỏ kẹo vương vãi khắp nơi.
Tôi lấy một ánh mắt vô hồn nhìn chằm chằm vào nguồn cơn của mọi thứ.
"Khụ, khụ! Vậy rốt cuộc cậu muốn gì?"
Sau khi nhận thấy cơn ho của mình đang ngày một nghiêm trọng, tôi quyết định lấy và đeo lên một cái khẩu trang y tế, trước khi đặt ra câu hỏi của mình.
Im lặng. Vẫn chẳng có lấy một lời nào đáp lại, chỉ có mỗi âm thanh nhai nhồm nhoàm ngấu nghiến như một con quái thú là tiếp tục.
'Bộ cô ta là một con mèo đói à?'
Tôi tự cảm thán lòng mình như thế. Xong một chuyện kỳ lạ sảy ra sau đó.
~Vẫy Vẫy~
?
~ Vẫy Vẫy ~ Vẫy~
?? Tại sao cô ta lại cứ vẫy vẫy tay một cách điên cuồng trong khi lấy tay ôm cổ vậy?
Ah, chết tiệt! Nhận ra được mọi chuyện, tôi vội chạy đi lấy nước.
Cầm theo một cốc nước, tôi vội vàng nói.
" Đây, nước đây."
Kiana nhanh chóng nhận lấy chai nước tôi đưa và uống ừng ực hết luôn cả chai.
Tôi cũng vỗ vỗ tay lên lưng cô ấy để giúp cô ấy dễ xuôi hơn.
" Ha! Ta cứ tưởng mình xong rồi chứ!"
Thở ra một cái thật mạnh, khuôn mặt Kiana giãn ra đôi chút khi cô đã thoát khỏi được việc mình bị nghẹn chết.
Sau khi mọi chuyện đã được giải quyết một cách ổn thỏa tôi nhẹ đặt mông mình ngồi xuống rồi buông lời mỉa mai cô gái ở trước mặt.
"Ăn quá nhiều là từ mèo thành heo đấy, tiểu thư ạ."
Kiana phồng má nhìn lại tôi, tỏ vẻ không chịu thua.
'Bộ bà tính thi đấu mắt hay gì? Trông cũng giống một con hamster đấy.'
Đó là suy nghĩ của tôi khi ngồi nhìn vào cô gái trước mặt.
"Ngươi là một tên khốn khó ưa."
Sau một khoảng thời gian dài im lặng, Kiana cuối cùng cũng mở miệng nói.
" Ngươi là một tên khó ưa nhưng ta vẫn sẽ cảm ơn vì chuyện vừa rồi. Cảm ơn ngươi vì đã giúp ta."
Kiana cúi mình vào tư thế dogeza khi nói lời cảm ơn với tôi.
.....
"Xong, nhưng chuyện ta muốn nói là chuyện khác."
Tôi cũng quyết định thay đổi cách nói để phụ họa cho cái tình huống cổ điển xưa cũ thường xuất hiện trong mấy bộ phim truyền hình thế hệ 8x-9x này.
"Tại hạ sẽ trống mắt trông chờ, de-gozaru."
.....Sau đó Kiana lấy một ánh mắt thương cảm nhìn tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai Impact 3: Lời nói dối của Mộng Nguyệt (Stage 1st: Khúc Ca Bình Minh)
FanfictionYumeji Satsuki, là một chàng trai trẻ bình thường, bỗng bị cuốn vào một dị biến thời không và bị đưa xuyên tới Thế giới Honkai, thế giới game mà cậu chỉ mới chơi dạo gần đây. Và đây là câu chuyện về một Tân thủ cố gắng sống sót trong một thế giới đầ...