(Tôi chán viết kiểu kia rồi, nó làm tôi bực. Giờ tôi sẽ quay lại cách viết truyền thống)
_____________________________________Chúng tôi đưa mắt nhìn lấy chàng trai lạ mặt kia. Dựa theo ấn tượng của tôi, anh ta trông giống một chàng trai bình thường với vẻ ngoài trên mức trung bình, với mái tóc màu tím đen cắt ngắn và đôi mắt màu xanh chàm.
Yup, một vẻ ngoài phổ thông khiến người khác sẽ dễ dàng quên mất anh ta, nếu chỉ mới gặp qua một lần.
Cũng ko phải tôi yêu cầu cao siêu gì đối với nhân vật phụ của phụ trong mạch truyện chính, cơ mà ko phải cũng nên chau chuốt cho anh chàng này một chút điểm nhấn ngoại hình đi chứ.
Trong khi tôi đang nghĩ bâng quơ như thế, thì Kiana đã sồn sồn đứng lên và hỏi.
"Này tên lạ mặt kia, ngươi là gã quái nào thế hả?"
Cách nói chuyện deja vu gì thế này, hình như cô ấy cũng chào tôi như thế trong lần gặp mặt đầu tiên của chúng tôi.
'Kiana ơi, Kiana. Tôi muốn bảo cậu rằng, ăn nói như thế với người lạ là vô lễ lắm đấy biết ko? Gặp người cục súc cái, ai biết gã đó có cho cậu 1 đấm vào mặt luôn ko biết chừng.'
Đó là những gì đang diễn ra trong đầu tôi, cơ mà có vẻ anh chàng kia vẫn cười tươi rói bất chấp thái độ của Kiana.
Ơ, cái thằng này, cười gì mà cười. Thiểu năng trí tuệ à, là điều tôi chợt nghĩ trong đầu, cơ mà thôi kệ đi.
"Xin lỗi, xin lỗi. Tôi thất lễ rồi. Tên tôi là Mộ Nguyệt Nhẫn Đông, tôi là tác giả của cuốn Manhua mà cô đang cầm đấy"
Anh ta cười giới thiệu và đưa ngón tay chỉ vào cuốn Manhua mà Kiana đang cầm trên tay, cái cuốn mà tôi mới đưa cho Kiana mượn coi khi nãy.
Chà chà, tên này diễn cũng đạt đấy chứ. Gã này mà đi thử vai khéo khi cũng cuỗm đc một vai diễn hạng 3 trong một bộ phim rẻ tiền cũng nên. Là điều tôi đang nghĩ, cơ mà Kiana có vẻ kinh ngạc trước tiết lộ của anh ta nên cao giọng lên mà hỏi.
"Cuốn manhua này? Có phải ý anh là cuốn Homu đại mạo hiểm!?"
Nghe tông giọng hứng khởi của Kiana, anh bạn tác giả kia cũng vui vẻ đáp.
"Yeah, chuẩn rồi đó cô nương. Nhưng ko chỉ có cuốn này thôi đâu. Tôi đã cho ra lò 327 chap rồi, bản đặc biệt cũng đc làm thành 52 cuốn manhua rồi. Tác giả đỉnh đỉnh đại danh, Mục nguyệt lão sự của Homu đại mạo hiểm chính là tôi. Hơn nữa....
Vì để có ý tưởng vẽ ra những bộ truyện hay, tôi đã tham khảo và tìm hiểu rất nhiều về các truyền thuyết Trung Quốc, cơ mà chuyện về Cửu Châu rất là dài chi bằng ta cùng ra kia thảo luận trong khi ăn miếng bánh, uống miếng nước nha, người đẹp"
Tôi nhìn gã với ánh mắt cạn lời, đang nói chuyện cũng tranh thủ tán gái cho được cái tên tra nam này. Hắn ta lúc này đang vừa nói vừa nhướn người để tán tỉnh cô Himeko. Đến lạy luôn, cơ mà tôi hiểu tại sao gã lại chọn cưa Himeko, như một lão nhân nào đó đã từng nói 'Đàn ông chân chính, nhìn ngực đầu tiên'. Và nếu xét về ngực, khỏi cần nói cũng biết ai đứng đầu chốn này, haha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai Impact 3: Lời nói dối của Mộng Nguyệt (Stage 1st: Khúc Ca Bình Minh)
FanfictionYumeji Satsuki, là một chàng trai trẻ bình thường, bỗng bị cuốn vào một dị biến thời không và bị đưa xuyên tới Thế giới Honkai, thế giới game mà cậu chỉ mới chơi dạo gần đây. Và đây là câu chuyện về một Tân thủ cố gắng sống sót trong một thế giới đầ...