Chương 4.

394 30 3
                                    

Tôi đang mắc phải một tình huống vô cùng khó khăn. Thẫn thờ, tôi nhìn lấy cảnh tượng trước mặt mình.

-Bỏ em ra chị Mei, em phải cho hắn ta một trận ra trò!

Cô gái cố gắng vùng vẫy thoát ra để xông tới tẩn cho tôi một trận mặc cho hai tay cô đang bị khóa chặt.

- Kiana, em không được vô lý tấn công người ta khi chưa rõ đầu đuôi mọi chuyện.

Cô gái tóc đen, à không, Raiden Mei đang lặng lẽ giảng bài cho cô hậu bối ngốc của mình.

-Phải đó, Kiana ngốc. Để con mồi dễ cắn câu thì cậu phải thả kẹo trước và hãy giữ cây gậy phía sau.

Bronya, cô gái này thật sự đáng sợ đằng sau cái vẻ mặt vô cảm của mình.

Tôi nên cảm nhận làm sao về tình huống này. Phải rồi, nó xác thực là một đống hỗn độn.

-Đủ rồi, mấy đứa yên lặng đi!

Chết, bà chằn lửa kia chém tới nơi rồi, tính sao đây!! Tôi sợ hãi nhìn con người với vẻ mặt như la sát kia tới gần.

- Còn cậu, theo chúng tôi về nhận tội!

'Mình biết là sẽ có chuyện chẳng lành mà.'

Tôi ngao ngán bước đi theo họ như một tội nhân.

__________________

Himeko 's POV

Cô vừa đi, vừa cảnh giác canh chừng kẻ phía sau. Kể từ lúc gặp hắn là đã chẳng có chuyện gì tốt xảy ra.

Với lại, ánh nhìn của hắn luôn khiến cô lạnh sống lưng. Tại sao một con người lại có đôi mắt tà ác như vậy?

Nhìn vào mắt hắn mà cô cứ có cảm giác đang nhìn vào vực thẳm sâu không thấy đáy vậy.

Sau khi tiếp xúc với hắn, cô lại kinh hoàng hơn. Hắn ta chính xác là một tên điên, một tên điên không thể kiểm soát.

Nhờ hắn mà thiệt hại của thành phố tăng vọt còn hơn cả bị một con Honkai tàn phá nữa.

Nghĩ đến việc mình sẽ bị trừ lương sau vụ này, cô chán nản đưa gã khùng kia về căn cứ.

_________________

Kiana 's POV.

'Cái tên này làm mình thật khó chịu, về tới nơi mình nhất định phải kiếm cớ để dần hắn một trận ra trò mới được!'

Thực tế, cô tức giận như vậy không phải vì cái vẻ ngoài u ám không mấy thiện cảm của hắn, mà là do hắn đã cướp mất cơ hội được làm anh hùng cứu mĩ nhân của cô.

_____________

*Thực tế*

'Chết thật, buồn ngủ quá!'

Sau khi bị gã trưởng phòng khốn nạn bắt làm việc quần quật suốt 3 ngày trời, cậu chưa một lần ngon giấc. Đã thế từ khi bị kéo đến cái thế giới này, cậu luôn phải lấy sức chạy thục mạng khắp nơi.

Căng thẳng đã giúp cậu giữ được tỉnh táo, nhưng giờ cậu thật sự muốn ngất tới nơi.

Sau một chặng đường, cuối cùng chúng tôi đã đến nơi được đặt hẳn một chiếc trực thăng chờ sẵn để đưa họ về.

Honkai Impact 3: Lời nói dối của Mộng Nguyệt (Stage 1st: Khúc Ca Bình Minh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ