* Phập *
Một âm thanh khô khốc vang lên. Cô bàng hoàng nhìn lên và cảm thấy sửng sốt trước cảnh tượng trước mắt.
Một ai đó đang đứng chắn trước mặt cô và phần bụng của người đó bị cánh tay sắc nhọn của con quái vật đâm xuyên qua không thương tiếc.
Dòng máu đỏ thẫm tràn ra thấm đẫm cả lưng áo.
Nó quá chân thật để coi nó là một giấc mơ. Cô sợ hãi cứng đơ người không rõ mình phải làm gì.
Ai đó quay mặt lại nói với cô điều gì đó, nhưng cô không thể nghe rõ bởi vì ý thức cô đang bị một lực hút đáng sợ kéo lại thực tại và rồi.......Và rồi....
Và rồi....
Cô tỉnh giấc.
______________
Kiana bừng tỉnh giấc khỏi cơn ác mộng đáng ngại, chưa khỏi bàng hoàng thì cô nhận ra mình đang bị ai đó khóa chặt.
Mở mắt ra thì cô chợt thấy Himeko mình đầy hơi rượu đang ôm chặt lấy mình.
Khi cô bị hơi thở nồng nặc hơi cồn ấy phả vào mặt, Kiana liền không chịu được nữa mà vùng người bật dậy.
Do chịu tác động mạnh từ hành động cô gây ra nên Himeko cũng chợt tỉnh giấc, lấy bộ mặt say xỉn nhìn Kiana.
- Kiana, yohoho! Chuu!!!
Khi thấy Himeko tính lao tới hôn mình với cái miệng nồng nặc mùi cồn đó thì theo phản xạ, Kiana liền vội lấy chiếc gối trên giường mà vào mặt Himeko, rồi nhanh chóng bỏ đi.
Himeko bị cái gối đập vào mặt liền lần nữa nằm lăn lóc trên giường say xỉn ngủ.
............
Bỏ qua Himeko đang say ngủ, Kiana chạy thẳng vào phòng tắm.
Mở vòi nước trên bồn rửa đợi đến khi nó đầy tràn thì cô nhúng cả khuôn mặt xuống.
Dòng nước lạnh dường như đánh tan nỗi sợ vô hình đang bao trùm lấy cô.
Kiana vẫn chưa khỏi bàng hoàng nhìn chằm chằm vào khuôn mặt ướt đẫm của mình trong gương và tự vấn.
- Rốt cuộc giấc mơ đó là gì!?
________________________
Ánh nắng dịu nhẹ chiếu qua cửa sổ đánh thức tôi dậy.
Vậy là một ngày mới lại bắt đầu. Mặc dù thời tiết hôm nay rất tốt nhưng nó vẫn chẳng xóa đi được tâm thái uể oải sau trận đánh vật hôm qua.
Sau khi tôi ăn phải thứ ko phải dành cho con người đó, tôi đã bị vắt kiệt theo đúng nghĩa đen.
Thậm chí tôi còn phải ngạc nhiên với việc mình vẫn còn thở cơ đấy.
Bỏ qua chuyện đó, sau khi vệ sinh cá nhân xong, tôi bắt đầu lên đường đến lớp học.
À, dĩ nhiên tôi vẫn chưa quên chuyện trả thù đâu. Tôi đã nói rồi thù này ko báo, tôi quyết ko làm người.
Mặc dù nói vậy, nhưng tôi vẫn chưa nghĩ ra cách để trả thù. Vô cớ kiếm chuyện thì thật không hay nhưng tôi cũng muốn Kiana cũng phải khổ tâm một lần cho biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai Impact 3: Lời nói dối của Mộng Nguyệt (Stage 1st: Khúc Ca Bình Minh)
FanficYumeji Satsuki, là một chàng trai trẻ bình thường, bỗng bị cuốn vào một dị biến thời không và bị đưa xuyên tới Thế giới Honkai, thế giới game mà cậu chỉ mới chơi dạo gần đây. Và đây là câu chuyện về một Tân thủ cố gắng sống sót trong một thế giới đầ...