Hừm, vậy tôi và Kiana đã hòa giải thành công. Hiện tại chúng tôi đã có một mối quan hệ bình thường chứ không còn là một mối quan hệ nửa vời đầy khó chịu như trước kia nữa.
Tôi nhẹ vươn vai rồi nói.
- Mọi người còn tính núp sau cánh cửa đấy tới khi nào nữa.
Ngay sau đó, bên kia cánh cửa phát ra tiếng lùm xùm rồi một lúc sau cánh cửa cót két mở ra để lộ ra vài bóng người.
Lần lượt từng người Himeko, Theresa, Mei, Bronya và Fu Hua cất lời chào. Bắt đầu với Himeko.
Cô vừa gãi gãi đầu xấu hổ vừa nói.
- Em nhận ra từ khi nào thế?
Ôi trời, hãy xem lời bà cô này nói kìa.
*Giật nảy mình!* Hử, sao tự dưng cảm thấy lạnh sống lưng thế nhở? Mình tưởng tưởng à.
Tôi chỉnh lại khẩu trang của mình rồi nói.
- Cô thật sự nghĩ em thiếu nhạy bén đến mức không nhận ra có người đang nghe lén khi mà mọi người còn không cố che dấu nó mà còn bô bô cái miệng ngoài kia sao?
- Chà, cũng đúng.
Fu Hua khoanh tay gật đầu đồng tình. Ngoài Fu Hua lạnh lùng và Bronya vô cảm, những người còn lại đều trưng ra một vẻ mặt có phần xấu hổ vì hành động của mình.
Nhưng bất ngờ thay, Kiana người đang ngây ngô chưa hiểu chuyện gì nãy giờ lại là người phản ứng mạnh nhất.
- Ch- Chờ đã, vậy mọi ng-người đều đã nghe hết những gì ta nói vừa rồi sao!?
Tất cả khó xử gật đầu một cái, xong điều này càng làm cho Kiana thêm bối rối.
- Cả chị nữa sao, chị Mei!?
Nghe câu hỏi của Kiana, Mei chọn cách lảng tránh bằng cách quay mặt đi nơi khác do thẹn không dám đối diện với Kiana lúc này.
Thấy biểu hiện đó của Mei làm Kiana càng thêm hoảng loạn, cô lấy tay ôm đầu vùi mặt lên giường tôi rầu rĩ.
- Ôi trời ạ, mọi người đều nghe cả rồi, giờ ta biết phải làm sao đây! Xấu hổ chết đi được! Hic~ ước gì có cái lỗ cho ta chui xuống quá! Hic!
Nhìn biểu hiện Kiana như vậy, tôi buông lời cà khịa như thường lệ.
- Này, con mèo mít ướt. Cô khóc cũng được, nhưng đừng có bôi nước mắt lên giường tôi đấy.~
- Im đi, tên Đại ngốc hãm tài!
Tôi chỉ nhẹ nhún vai trước lời phản bác của cô gái.
*Thít*
?? Ủa, mà cái gì đây?
Sau lời trêu chọc Kiana, tôi giật mình nhận ra rằng trên cổ mình được quấn thêm cọng hành lá.
??? Khi tôi còn đang tự hỏi chuyện gì đang diễn ra thì chợt thấy Bronya ở kia giơ dấu ngón tay cái lên với tôi.
' Là má làm hả!? Và cái vẻ mặt tự hào đấy là sao!?'
Khi tôi đang nghĩ trong đầu như thế thì cổ họng tự dưng dở chứng làm tôi họ khù khụ vài cái.
- Khụ! Khụ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai Impact 3: Lời nói dối của Mộng Nguyệt (Stage 1st: Khúc Ca Bình Minh)
FanficYumeji Satsuki, là một chàng trai trẻ bình thường, bỗng bị cuốn vào một dị biến thời không và bị đưa xuyên tới Thế giới Honkai, thế giới game mà cậu chỉ mới chơi dạo gần đây. Và đây là câu chuyện về một Tân thủ cố gắng sống sót trong một thế giới đầ...