Quay ngược thời gian lại 10 phút trước~~
- Pằng! Pằng!
Tôi nã liên tiếp 2 phát đạn về phía con Paladin.
- Keng! Keng!
Cả hai viên đều bị bật ra như vừa va vào tường sắt. Con thú Honkai kia vẫn cứ tiếp tục xông lên tấn công tựa như bảo những đòn tấn công của tôi chỉ như muỗi chích inox.
- Tsk!
Tặc lưỡi một cái tôi lăn mình tránh khỏi mũi giáo tử thần của con Paladin.
- Pằng! Pằng! Pằng!
Lăn mình ra phía bên trái của nó, tôi đứng theo tư thế khuỵu một gối mà nã 3 phát đạn liên tiếp về phía đầu nó mà vẫn chẳng thấy tí hiệu quả nào, đến một vết xước cũng không có.
- Đùa à!?
Khi tôi còn đang bàng hoàng thì nó lại lần nữa vung giáo tấn công tôi.
- Chậc!
Tôi nhào người qua một bên để tránh đòn. Sau những đợt tấn công vừa rồi, tôi nắm chắc được một điều.
Tấn công tầm xa với hỏa lực cỡ này chẳng xi nhê gì với thứ này.
Nhưng muốn cận chiến cũng khó vì ngọn lửa tím phiền toái kia. Dính đòn tuy ko chết nhưng chắc phải đau thấy mồ luôn.
Vì đây chỉ là giả lập thực chiến, vậy nên vẫn có mức độ an toàn nhất định.
Nếu tôi bị thương quá mức cho phép thì sẽ bị xử thua và bài thi sẽ dừng hoặc là tôi bị thương những chỗ hiểm như đầu và tim thì bài thi cũng tự động dừng lại.
Nên tôi ko cần phải lo chuyện sống chết ở đây, nếu muốn tôi có quuyền bỏ cuộc nhưng mà tôi không thích như thế bởi vì tôi vẫn còn mối thù cần trả và nếu tôi chịu thua thì chắc bị cười cho thối mũi mất và điều đó tôi không thích chút nào.
Sau khi nghĩ thế, tôi nhảy lùi lại để giữ khoảng cách.
- Xin lỗi nha, nhưng anh mày vẫn còn thù cần trả nên không thể bại ở đây được!
Tôi dõng dạc tuyên bố để lấy lại tinh thần, mặc dù hơi ngớ ngẩn khi nói chuyện với một đống dữ liệu mà thôi kệ.
Tôi rút trong ba lô ra một sợi dây thừng và buộc nó thành một cái thòng lọng.
Bạn nghĩ tôi sẽ quăng dây như cao bồi miền viền tây á? Xin lỗi nhưng tôi không làm được một việc cao siêu như thế.
Cơ mà tôi có cách của tôi.
- Boost ver speed x3!
Khi những tia chớp đỏ bao phủ khắp người tôi thay thế cho lớp hào quang đỏ rực, tôi liền lập tức phóng đi với tốc độ cực nhanh.
Trong thế giới của súng đạn, tôi di chuyển siêu tốc xung quanh con Paladin theo hình vòng tròn để khiến nó bị rối trí.
- Xẹt! Xẹt!
Những tia chớp đỏ nhảy múa khắp căn phòng hình thành lên một ma trận khổng lồ.
- Xem đây!
Tôi lao tới với tốc độ âm thanh và nhảy lên tung một cú song phi cước về phía con Paladin.
Dĩ nhiên bằng cách nào đó nó đã nghiêng mình tránh được nhưng đó là điều mà tôi đã tính trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai Impact 3: Lời nói dối của Mộng Nguyệt (Stage 1st: Khúc Ca Bình Minh)
FanficYumeji Satsuki, là một chàng trai trẻ bình thường, bỗng bị cuốn vào một dị biến thời không và bị đưa xuyên tới Thế giới Honkai, thế giới game mà cậu chỉ mới chơi dạo gần đây. Và đây là câu chuyện về một Tân thủ cố gắng sống sót trong một thế giới đầ...