Chương 27: Hiên Viên Kiếm (1)

202 17 0
                                    

Sau lời đó, tôi cùng Bronya bắt đầu kèm cặp Kiana nguyên một ngày cho tới tận khuya.

Yumeji: Giờ thì ổn rồi đấy.

Sau khi chấm những bài kiểm tra thử tôi giao cho Kiana và hài lòng với kết quả của chúng, tôi mỉm cười nhẹ rồi nói.

Yumeji: Giờ thì ổn rồi đấy, chúc mai thi tốt nhé, Kiana.

Kiana: Phù, cuối cùng cũng xong rồi!! Mệt quá đi mất!!

Kiana ngả người ra ghế bày tỏ sự mệt mỏi của mình. Tôi nhìn cô ấy rồi đánh mắt nhìn sang Bronya. Hiểu ý, Bronya đứng dậy khỏi ghế rồi cất lời.

Bronya: Kiana ngốc quả thật đã rất cố gắng. Good job!

Yumeji: Giờ chúng tôi về đây. Tạm biệt nha Kiana, chúc may mắn vào ngày mai.

Bronya: Kiana Fight ! Cố lên, Bronya sẽ ủng hộ.

Bronya và tôi chào tạm biệt Kiana trước khi quay về phòng. Kiana cũng vẫy tay đáp lại trong khi ngáp dài.

Kiana: Ừm, tạm biệt...Oáppp~~ Buồn ngủ quá~

___________________

Kiana 's PoV

*Cô sau khi  chật vật và chật vật, thâu đêm suốt sáng với sự kèm cặp của Bronya và Yumeji, cuối cùng thì ngày cô chờ đã đến.

Ngày thi lại, ngay thời khắc bắt đầu làm bài, cô liền  vùi đầu xuống bàn chăm chú làm bài thi lại. Lần này, cô quyết tâm phải làm cho thật tốt.

Và sau đó 2 ngày, cô đã nhận được bảng điểm.

Kiana: Tuyệt quá! Mình đã làm được!

Yumeji sau đó tiến tới bên cạnh và chúc mừng cô.

Yumeji: Làm tốt lắm, Kiana. Giờ thì công việc gia sư tạm thời của tôi đến đây là hết.

Có vẻ như tâm trạng của Yumeji hiện tại cực kỳ tốt vì cậu ta đang cười nói vui vẻ với cô. Cô và cậu ta đã trải qua nhiều chuyện kể từ lúc mới gặp.

Ban đầu, cô và Yumeji, cứ như chó với mèo, cứ gặp thì lại xích mích cãi cọ. Nhưng Yumeji bây giờ là một người bạn cùng lớp mà cô vô cùng thân thiết.

Chỉ mới 3 tháng, từ khi cô quen cậu ta. Mà giờ nghĩ lại, mọi thứ về Yumeji vẫn còn là một bí ẩn với cô, từ xuất xứ cho tới những năng lực đặc dị của cậu ta. Cô còn tự hỏi liệu cậu ta có phải một Luật giả giống với chị  Mei ko.

Cơ mà, cô tin chắc dù tương lai có xảy ra chuyện gì 2 người vẫn sẽ là những người bạn thân của nhau.

____________________

Yumeji: Giờ thì thoải mái rồi nhỉ

Khi mà tôi đang khoan khoái vì mới bớt đi một gánh nặng. Thì Fu Hua đột ngột xuất hiện sau lưng tôi và ném cho tôi một hiện thực phũ phàng.

Fu Hua: Yumeji, cậu đang nợ tôi rất nhiều buổi tập bù sau khi nghỉ để dạy kèm cho Kiana đấy!!

Fu Hua có vẻ đang có một quyết tâm hừng hực như thể muốn lấy tôi ra để xả Stress trong buổi tập. Tôi hoảng sợ kêu lên.

Yumeji: Tha cho con đi mà, Sư phụ!

Mặc cho tôi đang kêu than thì Fu Hua vẫn tàn nhẫn lấy tay  xách cổ lôi tôi đi đến sân tập!

Honkai Impact 3: Lời nói dối của Mộng Nguyệt (Stage 1st: Khúc Ca Bình Minh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ