Chương 34: Xi Vưu (4)

95 9 0
                                    

Kiana's POV



.....




Ư,ư....




'Đầu mình đau quá....Lúc nãy vừa xảy ra chuyện quái gì vậy?'




Người cô như vô lực, với ý thức vô cùng mơ hồ. Cô cảm thấy xung quanh rất tối và trống rỗng.




Trong khi ý thức cô dần chìm xuống thứ bóng tối mơ hồ, một âm thanh nhỏ nhẹ kéo cô trở lại. Ban đầu nó nghe vô cùng lí nhí nhưng dần già lại càng trở nên rõ rãng hơn.




"kiana..."



.....





'Ai đang gọi mình vậy?'




.....





"Kiana..."





'Giọng nói này....chị Mei...? Phải rồi, mình....'





Ngay khi ý thức của cô dần già hồi phục lại giống như một bong bóng đang nổi dần lên phía mặt nước thì chợt có một tác động đốt cháy giai đoạn khiến ý thức bị buộc phải bừng tỉnh nhanh chóng.




Tác động đó vang lên sát mặt cô. Sau đó một cơn nhói truyền đến não bộ khiến cô nhanh chóng bừng tỉnh.




Nhưng trước khi cô kịp tỉnh hoàn toàn thì một cú đau điếng khác đã nhanh chóng truyền đến từ một hướng khác, khiến cô không kìm được mà phát một tiếng rên rỉ nhẹ.





Lúc này, cô đã đủ nhận thức để biết cơn đau đó đến từ đâu và từ nguồn nào.





Ngay khi cô tính bật dậy thì tác động đó đã nhanh hơn và đánh vào mặt cô.




-Chátt!




Phải.




Những cơn đau từ nãy đến giờ đến từ những cú tát chó má liên tiếp và nhẫn tâm vào khuôn mặt búng ra sữa của cô bởi một kẻ vô cùng đáng ghét.




Ngay khi, cái tay chó chết của hắn chuẩn bị đánh tới một cú tát nữa, não bộ cô nhanh chóng chỉ huy tay cô di chuyển chặn nó lại




-Bép!




"Ối chà, xin lỗi nhưng tôi có hai tay"





Ngay khi cô nghĩ đã chặn được cú tát thì một cú tát khác tiến đến và vả vào mặt cô.





"Đủ 6 cú luôn, thấy tôi chu đáo chưa. Hê, Hê~"




Tên khốn đó nở một nụ cười toe toét nhìn cô và nói. Khuôn mặt khốn nạn của hắn và cơn đau từ cả hai cái má hơi sưng đỏ của cô, khiến lửa giận trong lòng cô bừng cháy dữ dội, cơn giận của lên tới mức khiến cô tức nổ đom đóm mắt.



Cô nổi quạo bật mạnh người dậy rồi lao về phía tên đó để trả thù trong khi hét lên




"Cái tên mũi ngựa khốn nạn này!!"





"Ối, ối. Sợ quá cơ~~"




Hắn khúc khích cười rồi dang rộng cả hai tay ra để khiêu khích cô.




Honkai Impact 3: Lời nói dối của Mộng Nguyệt (Stage 1st: Khúc Ca Bình Minh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ