Chương 5

363 32 1
                                    

- Hộc, hộc!

- Lại lần nữa!

Tôi rùng mình khi ánh mắt la sát kia nhìn về phía mình.

'Nếu làm thêm nữa chắc mình chết quá!'

Tôi sau đó lập tức khom người vái lạy cô gái trước mặt mình.

-Em cắn răng cắn cổ, xin chị hãy tha cho em lần này!

Tôi ngước nhìn cô ấy với ánh mắt rưng rưng.

Con người đó nhìn chằm chằm vào tôi và thở dài.

-Thôi được rồi. Cậu về đi, mai chúng ta sẽ tập tiếp.

Tôi mừng rỡ bày tỏ lòng biết ơn.

-Đội ơn người nhiều lắm, Sư phụ!

Cô gái nhăn mặt vặn lại lời của tôi.

-Tôi đã nói với cậu là không được gọi tôi là Sư Phụ.

-Đã rõ, thưa lớp trưởng.

Tôi đứng chào kiểu quân đội, rồi tức tối cuốn gói ra về.

Lúc này, là một đêm thanh gió mát, mặt trăng đã lên cao. Đã nửa đêm, và tôi người bị vật lên, vật xuống suốt từ chiều đến giờ đã quay về phòng kí túc xá của mình trong tình trạng uể oải.

Tôi thực sự muốn lên giường ngủ ngay nhưng cơ thể nhễ nhại mồ hôi này khiến tôi khó chịu mà phải lết xác mình vào phòng tắm.

Khi dòng nước mát lạnh từ chiếc vòi hoa sen chảy xuống người tôi. Tôi lại tự ngẫm lại tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này.

Tất cả mọi chuyện bắt đầu từ sáng nay.

__________________

Trong 3 ngày, khi tôi được trải nghiệm miễn phí một kiếp tù nhân.

Tôi đã khám phá ra thêm một vài thứ thú vị về kỹ năng của mình.

Đó là chế độ delay kỹ năng.

Phải, khi tôi kích hoạt kỹ năng của mình, tôi hoàn toàn có thể tạm dừng nó lại vô thời hạn.

Và điều đáng ngạc nhiên là khi tôi tạm ngắt kỹ năng thì thời gian hồi kỹ năng vẫn chạy bình thường.

Có nghĩa là nếu tôi tích đủ thời gian thì tôi hoàn toàn có thể kích hoạt nhiều hiệu ứng Boost cùng lúc.

Và khi tôi thử tích thời gian một tiếng, và kích hoạt 3 lần boost thì sức mạnh của tôi đã tăng vọt.

Nhưng có một vấn đề.

Đó là lúc tôi tích thời gian để sử dụng 5 lần boost. Ngay khi hiệu ứng kỹ năng kết thúc, tôi liền lập tức mất ý thức.

Và hôm sau khi xem thông báo hệ thống tôi đã nhận một cảnh báo quá tải.

Có nghĩa cơ thể tôi không thể chịu nổi sức ép từ 5 lần sử dụng kỹ năng cùng lúc.

Nếu tôi làm quá hơn thế, có khi tôi còn gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Có lẽ kỹ năng boost, giúp tôi giải bỏ một phần giới hạn trong não và các cơ quan trong cơ thể.

Honkai Impact 3: Lời nói dối của Mộng Nguyệt (Stage 1st: Khúc Ca Bình Minh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ