Ngay khi giọng nói máy móc ấy dứt lời, mấy con Seraph kia liền lũ lượt lao về phía tôi để tấn công.
Tôi không hề hoảng sợ mà vẫn giữ bình tĩnh mà bật người lùi lại để tránh con đang lao thẳng về phía mình.
Dù sao thì tình huống này đã được tôi đoán trước giờ thì.
- Boost x3.
Tôi trầm giọng kích hoạt kỹ năng. Ngay sau đó một luồng hào quang đỏ rực liền bao bọc bọc lấy tôi.
- Ver speed.
Ngay sau đó liền biến thành những tia chớp đỏ lấp lóe. Thay vì sức mạnh tôi đã chọn sự linh hoạt và tốc độ để đối phó với những con thú honkai dạng này.
- Kết thúc chuyện này thật nhanh nào.
Nói xong, tôi liền phóng đi với tốc độ ko tưởng.
Như một tia sét đỏ rực càn quét cả chiến trường, luồn lách theo kiểu zic zắc khiến cho có mấy con Seraph đang lao tới không kịp phanh lại mà đâm sầm vào nhau.
- Cho anh ăn ba bé nhé.
Không chút nhân nhượng tôi liền lập tức nã hết hộp đạn tiễn cả ba con Seraph lên bảng đếm số.
Sau đó tôi liền quăng băng đạn rỗng qua một bên, và nhanh chóng thay một băng đạn mới.
Chuỗi hành động này diễn ra chưa đến 3s, ngoài tốc độ và sự linh hoạt, khả năng nhận thức của tôi cũng được nâng lên một tầm cao mới, thế giới quan xung quanh tôi phải chậm lại ít nhất 5 lần trong tầm mắt của tôi.
Mặc dù bá là thế, trạng thái này ko thể duy trì lâu bởi vì nó đặt gánh nặng lớn lên dây thần kinh của tôi khiến tôi bị kiệt quệ do triệu chứng say máy bay.
Nhiều nhất 2 phút ko hơn.
Sau khi thay băng đạn mới tôi liền nhận ra một con Seraph lao tới chỗ tôi từ đằng sau.
Tôi nhoẻn miệng cười vì một ý tưởng vừa chợt lóe lên trong đầu tôi.
Ngay sau tôi liền bật nhảy lộn người lên ko trung vừa để tránh khỏi đòn tấn công của nó vừa để nhân cơ hội này mà đáp người lên lưng nó.
- Cho quá giang chút nha.
Nhận thấy tôi đang ở trên lưng, con seraph liền vùng vẫy như con ngựa bất kham, nó phóng thẳng mình lên trời để ép rơi tôi xuống bằng trọng lực.
- Ahaha, sợ thật.
Mất đi chỗ đứng tôi liền rơi tự do giữa không trung.
Bọn Seraph còn lại cũng tức tốc lao tới để tấn công.
Trên, dưới, trái, phải đâu đâu cũng có địch.
Nhưng tôi ko hoảng sợ, mượn sức rơi của trọng lực tôi lao xuống tiêu diệt 2 con seraph đang xông lên từ dưới.
- Rầm.
Bằng cách sử dụng khẩu aka làm cây gậy bóng chày một cách thô bạo, tôi vung đòn đánh nát người con Seraph dưới chân và sau đó tức tốc xoay người vận dụng lực li tâm mà tung một cú Homerun vào phía con Seraph bên cánh trái tôi và đánh bay nó về phía mấy con khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai Impact 3: Lời nói dối của Mộng Nguyệt (Stage 1st: Khúc Ca Bình Minh)
أدب الهواةYumeji Satsuki, là một chàng trai trẻ bình thường, bỗng bị cuốn vào một dị biến thời không và bị đưa xuyên tới Thế giới Honkai, thế giới game mà cậu chỉ mới chơi dạo gần đây. Và đây là câu chuyện về một Tân thủ cố gắng sống sót trong một thế giới đầ...