Freen vươn tay, để lên tay của nàng, nghiêng đầu:
"Tôi đi trước đây."
Becky gật đầu, lúc này mới chịu buông ra, nhìn cô rời đi.
Freen đi đến phòng tắm, đóng cửa lại, sau đó nhẹ nhàng thở phào một hơi, tiếp theo đó bắt đầu cởi quần áo.
Kỳ nghỉ lần này đang dần chạy đến một hướng khác với một tốc độ nhanh chóng mặt mà cô không hề nghĩ đến. Càng đáng sợ hơn nữa là cô cũng không cảm thấy có gì không ổn.
Vốn dĩ cô luôn cảm thấy bài xích loại chuyện này, lúc trước chỉ cần nghe thấy có người sẽ chấp nhận duy trì quan hệ như thế này với một người khác thì cô luôn cảm thấy không thể nào tưởng tượng được, nhưng bây giờ cô lại làm thế.
Hơn nữa cô còn cảm nhận được cảm giác được thả lỏng.
Hơi nước bốc lên ở trong phòng tắm, từ từ ngập đầy không gian, Freen cũng cảm thấy tư duy của mình dần dần biến chậm.
Bỗng nhiên lại nhớ đến câu nói kia của Theresa Apocalypse, Freen lại siết chặt cánh tay của mình.
Bạn gái gì đó...
Sau khi tắm rửa xong, Freen đi đến phòng xem phim, chỉ thấy đồ ăn vặt và đồ uống đã được để lên bàn trà ở trước sô pha.
Becky đang ngồi lột hồ đào pê can nhìn thấy cô đến thì lập tức mỉm cười chào hỏi:
"Xong rồi à? Vậy mau ngồi xuống đi."
"Ừ."
Freen gật đầu, đi qua ngồi xuống, nhìn về phía trước:
"Đã chọn được phim cần xem chưa?"
"Vốn còn muốn xem phim trinh thám kinh dị, nhưng ban nãy Mon vừa nói có một bộ phim cũng không tệ, là về báo thù."
Becky cầm điều khiển từ xa, click mở một máy chiếu.
"Báo thù?"
Becky cầm một chai nước khoáng lên vặn nắp, uống một ngụm, nghi ngờ nhìn qua bên đó.
"Ừ, nội dung đại khái là về một cô bé bị một tên nhà giàu cưỡng hiếp không thành công, vì thế bị người giết chết, còn bị chặt xác, nhưng thế lực gia đình lại nhỏ, còn nhà tên kia lại có hoàn cảnh gia đình to lớn, hơn nữa còn biết lợi dụng lỗ hỏng pháp luật cho nên cuối cùng chính là... Cô cũng biết mà, hoàn toàn không có cách nào lấy lại công bằng cho bản thân mình, không thể giải quyết được gì cả. Vì thế mẹ của cô bé đã giết chết người ra tay và đám người trợ giúp."
Becky quay đầu nhìn về phía Freen:
"Muốn xem không?"
Nhưng mà Freen lại chỉ nhìn chằm chằm màn hình, ngón trỏ tay phải chậm rãi gõ vào mu bàn tay trái, bắt đầu ngây người.
"Sarocha?"
Vì thế, Becky lại gọi cô thêm một tiếng.
"Hả?"
Lúc này Freen lại quay đầu nhìn về phía nàng.
"Có muốn xem bộ này không?"
Becky cầm điều khiển từ xa, trưng cầu ý kiến của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Cấp Trên Quá Quyến Rũ [Cover]
FanfictionTác Giả : Mị Cốt Thể Loại : Hiện đại, đô thị tình duyên , HE