Chương 8 : Người Cô Thích Vừa Tài Giỏi, Xinh Đẹp

2K 76 13
                                    

Becky Armstrong đứng ở trước mặt cô, giống như một con mèo đang bắt chuột vậy. Dưới khoảng cách gần sát này thì sự mập mờ lại càng hiện lên.

Freen nhìn chằm chằm vào nàng một lát, sau đó nghiêng đầu nhìn bàn tay chống ở trên tường của nàng, hai mắt rũ xuống, thanh âm bình tĩnh không gợn sóng, khiến người nghe không thể nào nắm được cảm xúc của cô:

"Máy bay bay lúc 7 giờ 35 phút, bây giờ đã hơn 5 giờ rưỡi, từ chỗ này đến sân bay nếu không kẹt xe thì cần nửa tiếng, có kẹt xe thì chưa tính được, còn cần phải đến sân bay trước một tiếng nữa..."

Nói đến đây, Freen quay đầu lại:

"Tổng giám đốc Becky muốn trễ chuyến bay à?"

Becky nhìn chăm chú cô một lát, giơ tay nắm lấy then cửa, cười nói:

"Tất nhiên là không muốn rồi."

Sau đó Becky thẳng lưng đi ra ngoài.

Freen cúi đầu nhìn mặt đất, sau đó cũng nhấc chân đi ra.

Cũng giống như những gì đã đoán trước, giờ này đúng là giờ cao điểm, có điều kẹt xe không nghiêm trọng lắm, chưa đến 6 giờ rưỡi thì hai người đã đến sân bay.

Sau khi xử lý xong thủ tục, Freen bưng hai ly cà phê ngồi xuống bên cạnh Becky Armstrong đang đứng ở chỗ chờ chuyến bay, để cà phê nóng lên bàn, nhìn về phía Becky Armstrong:

"Tổng giám đốc Becky, mời dùng."

Nghe thế, Becky ngẩng đầu lên, đưa tay cầm lấy cốc cà phê:

"Cảm ơn."

"Không cần cảm ơn."

Freen gật đầu, ngồi ở bên cạnh nàng, nhìn vào đồng hồ.

"Năm ngoái CEO cũ liên tục mở mười nhà hàng A ở phía bắc thành phố C, nhưng bây giờ chỉ còn đúng một nhà hàng vẫn đang kéo dài hơi tàn, cô thấy thế nào?"

Sau khi uống một ngụm cà phê, Becky nghiêng đầu nhìn về phía cô.

Trước kia Becky không đi làm ở trong công ty A của cha mình, cũng không làm ở trong ngành này cho nên hiểu biết về ngành này còn khá hẹp.

Freen nghe xong suy nghĩ một lát, đáp:

"Năm trước tôi vừa vào công ty, không tham dự vào hạng mục marketing khuếch trương thị trường phía bắc này, sau này khi tôi ngồi vào vị trí này thì CEO đời trước đã hủy bỏ kế hoạch tiến công phía bắc, đặt trọng tâm ở phía nam."

"Nói cách khác thì cô cũng không rõ ràng lắm về chuyện xảy ra lúc ấy đúng không?"

Becky xoa huyệt thái dương, nhìn Freen Sarocha.

Nần cần phải làm tốt chuyện này, trên thực tế, lý do nàng tiếp nhận công ty này cũng là vì có một ước định riêng với ba của mình, nội dung ước định là nếu nàng có thể tạo ra thành tích thì sau này bọn họ sẽ không làm phiền nàng nữa, nàng muốn kết hôn với nam hay nữ gì thì tùy nàng.

"Theo lý luận là thế, nhưng mà..."

Freen khẽ vuốt cằm.

"Nói."

[FreenBecky] Cấp Trên Quá Quyến Rũ [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ