Chương 54 : Chị Sẽ Luôn Ở Bên Cạnh Em

1.1K 51 5
                                    

"Cháu..."

Mẹ Armstrong tức tới mức không nói được lời nào.

Đúng lúc này, Becky đột nhiên tránh ra khỏi lòng ngực của Freen, rút bó hoa cắm ở bình hoa đặt trên bàn trà, ném về phía mẹ nàng:

"Diona Rossweisse, con hận mẹ, mẹ cút đi cho con nhờ!"

Bó hoa lăn đến bên chân, hai mắt mẹ Armstrong trợn to, lùi về phía sau hai bước.

"Nếu không đi thì con sẽ dùng bình hoa ném mẹ đấy!"

Tiếp đó, Becky lại vươn người, ngón tay run rẩy đưa về phía bình hoa.

Vào thời khắc ngón tay của Becky chạm vào bình hoa, Freen lại kéo nàng vào trong lòng ngực, ôm chặt lấy nàng. Bình hoa đung đưa, rơi xuống mặt đất, té nát, âm thanh chói tai kia khiến Freen hít một hơi khí lạnh.

Sau đó, Freen lại ấn đầu của Becky vào trong lòng mình, cố gắng trấn an nàng. Đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy bộ dạng này của Becky, hai mắt tràn đầy tơ máu, làn da ửng hồng, mái tóc rối tung, sức lực lớn giống như một người đàn ông vậy, thực sự rất khó để khống chế.

Lúc trước nghe những lời miêu tả kia của Becky, Freen cũng không để ý cho lắm, có lẽ là do cô được lớn lên trong một gia đình ấm áp cho nên không thể đồng tình với phương diện này được, cũng không thể lý giải nổi, Freen vẫn chỉ cho rằng chuyện nhà họ Armstrong chỉ là chút chuyện mâu thuẫn trong gia đình mà thôi, nhưng hoàn toàn không nghĩ rằng nó không phải là chút chuyện mâu thuẫn nhỏ nào cả.

"Xin bác đấy, bác về đi."

Cuối cùng, Freen quay đầu lại, nhìn về phía Diona Rossweisse, lần thứ hai mở miệng, gằn từng chữ một.

Cuối cùng cổ họng của bà hơi chuyển động, siết chặt nắm tay, đành phải quay người về phía cửa chính, đổi giày rồi đóng của phòng "ầm" một tiếng.

Trong lúc chờ thang máy, Diona Rossweisse ngơ ngác nhìn cửa thang máy, bắt đầu cảm thấy mê mang. Bà nghĩ không ra vì sao bà đối xử tốt với người mình để ý như vậy mà người ta lại chẳng chịu cảm kích.

Từ trước đến nay, vẫn luôn như vậy.

Bà không có cách nào để chăm sóc chồng con, chỉ có thể chọn trường học cho Becky Armstrong, tìm người giúp việc có danh tiếng, phải kiếm tiền nuôi nàng, cho dù ở khoảng cách xa đến đâu cũng thường xuyên đốc thúc chuyện học tập của nàng, hỏi giáo viên về tình trạng của nàng

Cũng ngăn cách toàn bộ những đứa trẻ hư sẽ ảnh hưởng việc học tập của nàng, muốn sáng tạo môi trường học tập tốt đẹp cho nàng, cố gắng để nàng trở thành một người có ích, để nàng sau này không cần phải lo lắng về chuyện sinh hoạt nữa.

Sau đó đốc thúc nàng tìm người yêu chất lượng tốt cũng vì muốn tốt cho nàng, dù sao thì Freen Sarocha Chankimha cũng là một người con gái, hơn nữa những yếu tố không xác định của tương lai quá nhiều, nếu đã có khả năng tìm được người ổn định hơn thì sao lại phải chọn người không ổn định như vậy chứ, suy nghĩ của bà là sai sao?

Thậm chí vì biết Becky Armstrong không muốn tiếp xúc nhiều với mình nên bà cũng đã tự giác tránh xa con bé, chỉ khi có chuyện nào đó thì mới nói một chút, nhưng Becky không những không thấy cảm ơn, không lý giải những chuyện bà làm cho con bé mà còn cắn ngược lại một cái, còn nói bình thường bà chẳng thèm quan tâm, nhưng vào những lúc quan trọng thì lại quản lý gắt gao.

[FreenBecky] Cấp Trên Quá Quyến Rũ [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ