Chương 65 : Cháu Sẽ Luôn Làm Em Ấy Hạnh Phúc

1.1K 41 0
                                    

Becky nghe xong lập tức vui vẻ, lại ngửa đầu nhìn cô:

"Sẽ không chán sao?"

Freen giơ tay xoa nhẹ phần lưng của nàng, lại vỗ một cái:

"Suốt ngày cứ nghĩ vớ va vớ vẩn gì thế?! ! Ai chán thì người đó là chó nhỏ, được rồi, mau vào thang máy đi."

Becky vươn tay che mặt cười một lát, sau đó cũng nhanh chóng bước vào thang máy.

Ayaka đứng ở một bên nhìn mà suýt tí rớt cằm, không nhìn được giơ tay ôm lấy bả vai của mình:

"Ây da ~ Đáng sợ ghê, ba mẹ, chị nữa, mấy người đủ rồi đấy!"

Bà nghe xong lại rụt tay kéo về phía mình, nhưng ông vẫn không bỏ ra, chỉ là ho vài tiếng, sau đó lại nắm chặt tay hơn.

Sau khi đến chỗ bàn, Becky đẩy cửa ra, sau đó Arlan Armstrong và Diona Rossweisse đang ngồi ở bên trong lập tức nhìn lại.

Mặc dù hai người đang ngồi ở cạnh nhau nhưng thoạt nhìn lại có vẻ xa cách, giống như hai người đồng nghiệp lâu năm vậy.

Javel Chankimha và Mae Olenyeva nhìn thấy bọn họ thì lập tức mỉm cười. Còn Ayaka Chankimha lại nhìn Arlan Armstrong rồi lại nhìn Diona Rossweisse, cuối cùng khi ánh mắt của bà Armstrong quét đến chỗ mình thì lộ ra một nụ cười xán lạn giống như ánh mặt trời nhưng lại rất ngoan ngoãn đáng yêu.

Ayaka Chankimha có một khả năng đặc biệt, đó là nàng không những xinh đẹp mà lúc cười lên còn có cảm giác như đang chữa khỏi người khác, cho nên lúc ở trường học nàng còn được mọi người gọi là "Nữ thần mỉm cười".

Diona Rossweisse vốn đang lạnh mặt nhìn về Ayaka Chankimha mỉm cười với mình thì bỗng nhiên giống như máy móc bị đình trệ vậy.

Bà không thích cười cho lắm, đặc biệt là đối với những người không thân quen, nhưng giờ phút này bà lại cảm thấy nếu bản thân còn tiếp tục lạnh mặt như vậy thì lại không được hay cho lắm. Thế là cuối cùng bà cũng khẽ nhếch môi lên với Ayaka.

Sau đó Freen mở miệng trước khi người nhà mình định nói chuyện:

"Bác trai, bác gái, đây là ba của cháu, Javel Chankimha, đây là mẹ của cháu, Mae Olenyeva, còn đây là em gái cháu, Ayaka Chankimha."

"Cháu chào bác trai bác gái!"

Sau khi Freen nói xong thì Ayaka lập tức bước lên trước vài bước, mỉm cười nhìn về phía Arlan Armstrong và Diona Rossweisse, âm thanh cũng rất to lớn vang dội.

"Chào cháu, cháu chính là Ayaka Chankimha, em gái của Freen hả?"

Khuôn mặt nghiêm túc kia của Arlan Armstrong cũng lộ ra một nụ cười.

"Vâng ạ!"

"Ừm, bác là ba của Becky, Arlan Armstrong, còn người này là vợ của bác, Diona Rossweisse."

Ông Armstrong gật đầu, nhìn về phía người nhà của Freen, lại giơ tay chỉ về phía Diona.

"Ngồi xuống đi, sau đó cùng nhau gọi đồ ăn."

"Được được được."

Ông Chankimha mỉm cười một cái, sau đó kéo vợ ngồi xuống bên cạnh Arlan Armstrong.

[FreenBecky] Cấp Trên Quá Quyến Rũ [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ