Chương 20 : Nụ Hôn Vị Dâu Tây

1.8K 58 10
                                    

"Tôi... Tôi thấy tóc cô hơi rối nên giúp cô sửa lại một chút!" 

Cuối cùng Becky vẫn lùi bước, chỉ vươn tay sửa lại tóc cho cô, rồi lại khẽ rụt về.

Freen sửng sốt, sau đó cũng tự sửa lại mái tóc của mình, đè xuống cảm giác trào vào trong tim ban nãy.

Sau đó Freen dừng lại một chút, để khăn giấy vào túi đựng rác ở trong xe, nghiêng đầu nhìn nàng, sau đó cúi đầu nhìn đồng hồ:

"Không còn sớm nữa, tổng giám đốc Becky muốn về nhà sao?"

Becky mím môi nhìn cô, cuối cùng gật đầu: 

"Ừm."

Sau đó Becky lập tức mở cửa xe đi xuống. Freen nhìn bóng lưng của nàng, yên lặng tự hỏi trong chốc lát, sau đó mới lái xe đi về phía ngược lại.

Dọc theo đường đi, Freen vừa nghĩ đến cảm giác ở trong xe ban nãy, rồi thở ra một tiếng.

Cô bị gì vậy chứ? Ban nãy khi Becky vừa nghiêng người qua cô lại muốn ôm chầm lấy Becky, muốn ôm nàng, còn muốn hôn nàng.

Chẳng lẽ đúng là cô động cmn dục rồi? Đúng là không thể hiểu được.

Chỉ trong nháy mắt, ngày cuối tuần cũng kết thúc, tuần mới lại bắt đầu, Becky đi công tác hai ngày rồi lại quay về, trong khoảng thời gian đó còn có một buổi họp. Buổi họp lần này là dùng để bàn luận và nghĩ cách sửa sang lại ý tưởng về sản phẩm kinh doanh.

Trong quá trình, sau khi mọi người phát biểu ý kiến của mình thì Becky cũng nói ra một số giải thích của bản thân. Mặc dù Becky đột ngột chen chân vào ngành sản xuất này nhưng chỉ trong một thời gian ngắn đã có sự hiểu biết khá sâu về ngành sản xuất này.

Freen ngồi ở một bên nhìn bộ dạng trầm ổn bố trí các hạng mục, sách lược, bình tĩnh nói về các vấn đề của Becky, thỉnh thoảng gật đầu.

Bởi vì Becky lại đi công tác hai ngày cho nên đây là lần đầu tiên trong hai ngày qua cô được nhìn thấy nàng. Nàng vẫn xinh đẹp như cũ.

Mặc dù ở trong sinh hoạt cá nhân, Becky có vẻ ngây ngốc, nhưng khi ở trong trạng thái công tác thì nàng lại tỏa ra loại ánh sáng nhiệt huyết, mang theo sự cuốn hút của riêng mình. Khôn khéo, giỏi giang, vừa quyết đoán lại cực kỳ mê người.

Có lẽ sẽ không có người biết được thực ra nàng cũng không bá đạo như vậy, mà ngược lại còn có một mặt khác rất đáng yêu. Không đúng, có cô biết.

Nghĩ đến đây, Freen lại nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, có vẻ đờ người ra.

Vào lúc tan làm buổi chiều, khi Freen đang chuẩn bị đi đến chỗ gara thì lại thấy Becky xuất hiện.

Becky đang đứng dựa vào xe mình gọi điện thoại cho ai đó, hình như là xe bị hư rồi, bây giờ đang đứng đó nổi giận, bộ dạng kia cứ như muốn ăn tươi nuốt sống người ở bên kia vậy.

Sau đó Becky vừa quay đầu lại đã nhìn thấy Freen, vì thế cúp máy đi đến: 

"Sarocha, xe của tôi bị hỏng rồi."

Freen hơi sửng sốt, chỉ trong nháy mắt đã hiểu được ý của nàng: 

"Tổng giám đốc Becky có cần tôi chở cô về không?"

[FreenBecky] Cấp Trên Quá Quyến Rũ [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ