1. Trúng đạn sau xuyên qua ( có thịt )

4.3K 54 0
                                    

Bạch Luyến Âm là một người nữ bảo tiêu, thân thủ lợi hại, vô luận là Tae Kwon Do, nhu đạo, tán đánh, đều là có thể đi ra ngoài tham gia quốc tế cấp thi đấu cái loại này, nàng còn đam mê công phu, đi tìm chút Trung Quốc môn phái học võ, thần tượng là Lý X long, đem song tiết côn chơi đến xuất thần nhập hóa, xem xong diệp X điện ảnh lại một đầu não nhiệt, chạy đi tìm chính tông nhất môn phái học một đoạn giờ gian Vịnh Xuân Quyền.

Ở nữ tính bảo tiêu trong vòng, nàng tương đương chịu nữ tính khách hàng hoan nghênh, đặc biệt là nàng thân cao đạt 1m75, dáng người tỉ lệ xuất sắc, mặc vào màu đen tây trang tới tựa như đi ở T đài người mẫu như vậy lại soái lại đẹp. Nàng hằng ngày vì phương tiện cắt một đầu tóc ngắn ngoại, trọng điểm là ngũ quan đẹp, cương nhu đều xem trọng, có nam sinh tuấn dật, cũng có nữ hài tử nhu mỹ một mặt.

Nàng trước một vòng nhận được một đơn chỉ tên muốn cố dùng nàng công tác, nội dung là đi bảo hộ mỗ quốc nguyên thủ, vị kia nguyên thủ sẽ ở bên ngoài diễn thuyết, đi theo có hắn thái thái, cho nên nguyên thủ liền tiêu tiền cố dùng Bạch Luyến Âm hộ ở thái thái bốn phía.

Điểm này công tác là tốt nhất kiếm tiền, hiện đại khoa học kỹ thuật bốn phía đều là màn ảnh, mỗi người cầm một bộ di động, còn ở công khai trường hợp, chỉ cần trước đó ở bốn phía cản một chút, căn bản không thể nào có người có thể ám sát đến khách hàng, Bạch Luyến Âm cũng là như vậy tưởng, tưởng vạn không nghĩ tới, nguyên nhân chính là bọn họ một chúng bảo tiêu đều như vậy tưởng, cho nên cảnh giác tính thấp, ở nguyên thủ diễn thuyết gian, có một vị ăn mặc phá lệ bình thường nam nhân đột nhiên đột phá an toàn tuyến triều bọn họ bên này nổ súng, đệ nhất thương đánh không trúng, nam nhân giống như thấy chết không sờn, chạy tiến lên lại tưởng bổ thương.

Bạch Luyến Âm cái thứ nhất phản ứng lại đây, phi thân phác gục nguyên thủ, mà lăn trên mặt đất khi, nàng nghe thấy chính mình đồng liêu mình chế đè ép kia nam nhân, mà người khác nâng dậy nguyên thủ, nàng cảm thấy an toàn, liền muốn khởi động tới, nhưng nàng nhúc nhích không được, đột nhiên cảm thấy tâm hảo đau, tiện đà bốn phía người nôn nóng mà kêu tên nàng.

Nàng trước mắt mông lung lên, thấy không rõ lắm, chỉ biết sau lại nghe thấy xe cứu thương thanh âm, nàng bị mang lên dưỡng khí tráo, tiếp theo không bao lâu lại bị đẩy mạnh một gian phòng giải phẫu.

Bạch Luyến Âm cảm thấy hô hấp không được, bên tai hảo sảo, là bác sĩ cùng hộ sĩ khẩn trương thanh âm, chỉ chốc lát, nàng nghe được dụng cụ tiêm thanh gọi, cuối cùng biến thành một tiếng rất dài tiếng vang.

Nàng lại lần nữa tỉnh lại, đầu đau quá, trên người còn một cổ rượu xú vị, Bạch Luyến Âm hồi một hồi thần, nhìn xung quanh bốn phía, nơi này là nơi nào? Nàng không phải trúng đạn bị đẩy đi làm phẫu thuật sao? Đậu má nơi này là thứ gì địa phương? Chẳng lẽ ngày hôm qua đều là mộng?

Đột nhiên trong đầu xuất hiện rất nhiều là nàng bộ dáng nhưng không phải nàng đã làm một ít hình ảnh xuất hiện, nàng nhìn thấy "Chính mình" ngày hôm qua cùng một đống heo bằng cẩu hữu ở quán bar uống rượu, tiếp theo mang theo một nữ nhân về nhà......

[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ