Hôn cầu, là mỗi đôi chuẩn tân nhân phiền não hôn lễ khóa toái sự thời điểm, có không ít tân nhân kinh không được này đó một dũng mà đến chuẩn bị hạng mục công việc, thường thường liền sẽ sảo khởi giá tới, có thậm chí sảo đến hôn cũng không kết, chia tay xong việc.
Bạch Luyến Âm vì kiếm tiền mua biệt thự cầu hôn, vốn dĩ liền tiếp rất nhiều công tác, hiện tại cầu thành hôn qua hai ngày mỹ mãn hạnh phúc sinh hoạt ( thao lão bà hai ngày ), ở Nguyên Đán trước tiếp không ít thương diễn, nàng ở ngủ không no dưới tình huống ở hôn phòng bị Tần Nặc Hinh đánh thức kéo đi tắm rửa đánh răng thay quần áo, sau đó cùng tiểu Tuyên hợp lực thác nàng thượng bảo mẫu xe đi sân bay bay đi Kinh Thị.
Đến nỗi Tần Nặc Hinh cũng vừa lúc nhàn nhã nhật tử quá xong, tiếp một ít thương diễn sau, nàng nửa năm trước chọn kia bộ tinh phẩm điện ảnh muốn bấm máy, cùng Bạch Luyến Âm phân cách hai nơi công tác, như vậy, hai cái như vậy vội người, như thế nào chuẩn bị hôn lễ?
Đáp án là ở biết được tiểu Âm phải hướng nữ nhi cầu hôn, Tần mẫu Dư Nhã Văn tốc độ cực nhanh mà tìm nổi danh tướng sĩ chọn một cái hảo ngày tốt, là ở tháng sáu phân có một ngày nhất nghi làm hôn sự, Bạch Luyến Âm biết được nhật tử liền nói quá đuổi, nàng hạ năm rất nhiều công tác, không có thời gian đi chuẩn bị, sau đó lúc ấy Dư Nhã Văn chụp ngực nói nàng tới xử lý, còn dùng một nhà chi chủ thân phận, mệnh lệnh Tần thị một nhà cùng với các vị lớn nhỏ tức phụ muốn giúp đỡ.
Cho nên đầu óc đơn giản Bạch Luyến Âm cao hưng nắm lấy nhân gia Dư Nhã Văn tay tỏ vẻ cảm kích, nàng như vậy nắm chặt, Tần đổng không cao hứng, lệ nàng một cái đem lão bà ôm chầm đi che chở.
Bất luận cái gì A đều không thể chạm vào hắn lão bà!
Cứ như vậy, Bạch Luyến Âm yên tâm làm Tần gia người phụ trách hôn lễ sự, còn ngốc bạch ngọt mà đem chính mình thẻ ngân hàng giao cho Dư Nhã Văn trong tay, nói phải dùng tiền liền từ trong thẻ lấy, này trương trong thẻ mặt là Bạch Luyến Âm hơn phân nửa bộ phận tài sản.
Dư Nhã Văn tạp là thu, nhưng rất nhiều phải cho tiền trả trước địa phương vô dụng đến bên trong tiền, toàn cho là làm cha mẹ đưa cho hài tử, duy nhất dùng đến tiểu Âm tiền trong card địa phương, là thế nữ nhi cùng tiểu Âm đính tạo váy cưới tây trang, nàng cho rằng Alpha lại như thế nào nghèo, cũng muốn vì chính mình Omega mua một bộ váy cưới.
Chi với hôn lễ phải đi thứ gì hình thức, đi đâu hành lễ, nàng này đó liền hỏi nữ nhi, nữ nhi ái điệu thấp, muốn đi ngoại quốc tránh đi quốc nội truyền thông, Dư Nhã Văn liền cùng trong nhà Omega khai một cái đàn thảo luận, tuyển mấy cái nữ nhi đưa ra một ít yêu cầu địa phương, tỷ như có một cái đại mặt cỏ, xem hải, có xinh đẹp kiến trúc, kết hôn nghi thức ở đại mặt cỏ cử hành từ từ.
Tần Nặc Hinh hạ diễn sau thu được mẫu thân phát tới mấy cái địa phương số liệu cùng hình ảnh, từ giữa chọn biển Aegean, phong cảnh xinh đẹp, có một cái mênh mông vô bờ hải cảnh.
Quyết định đi biển Aegean tổ chức kết hôn nghi thức, Tần gia trên dưới ở Dư Nhã Văn lãnh đạo hạ mỗi người phụ trách một bộ phận, một hồi điệu thấp còn đi ngoại quốc hành lễ hôn lễ kỳ thật không như vậy nhiều công phu, có người phụ trách đính nơi sân, có người phụ trách cùng hôn lễ công ty nói bố trí, có người phụ trách nghi thức trình tự từ từ, mà muốn thỉnh thứ gì thân hữu tham dự bộ phận, liền từ Tần đổng phụ trách, bởi vì nữ nhi nói đi ngoại quốc hành lễ không thỉnh trong vòng người, lúc sau trở về làm rượu mừng mới quảng mời trong vòng bạn tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừng
Diversosbooks/789522 Tác giả: Bánh Soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 75 chương hồi ) Bạch Luyến Âm là một người xuất sắc nữ bảo tiêu, lần nọ nàng tiếp được một phần công tác ra ngoài ý muốn trúng đạn bỏ mình, tỉnh lại sau lại phát hiện chính m...