Tai tiếng vai chính theo điện ảnh vẫn luôn ở cùng khung tuyên truyền, nhiệt độ có tăng vô giảm, chi bất quá luôn có người sẽ nói nàng hai chỉ là bởi vì tuyên truyền điện ảnh mà xào CP, nhưng ở điện ảnh tuyên truyền xong, vẫn cứ có paparazzi chụp đến nàng hai ngẫu nhiên cùng đi ăn cơm, còn có đôi khi Tần ảnh hậu đi lên Bạch Luyến Âm chỗ ở, hoặc là Bạch Luyến Âm đi theo nhân gia ảnh hậu xe trực tiếp sử đi vào Tần ảnh hậu sở trụ khu biệt thự, đủ loại ảnh chụp đều nói rõ, nàng hai là có một chân.
Vốn dĩ nhiệt độ theo một ít minh tinh bị đào tai tiếng dời đi tiêu điểm, như thế nào như vậy xảo, nước ngoài vô xóa giảm bản 《 xuất quỹ 》 cũng rốt cuộc chiếu, quốc nội cơ hồ sở hữu truyền thông tiêu tiền phái phóng viên qua đi nhập rạp hát xem xét, thậm chí là Tần ảnh hậu có một đám có tiền đại fans tổ chức thành đoàn thể bay đi nước ngoài xem, thậm chí cũng có Bạch Luyến Âm đại phấn đầu cũng xưng muốn vào bàn xem các nàng gia tiểu bạch.
Nhóm đầu tiên ở nước ngoài xem xong truyền thông hồi quỹ đến trên mạng điện ảnh lời bình là dùng "Nhiệt huyết sôi trào" "Chưa từng gặp qua như vậy Tần ảnh hậu" từ từ chữ, mà có chút dùng từ tương đối phóng túng phấn đầu, trực tiếp ở siêu thoại dùng "Ta xem ngạnh" cùng "Ta xem ướt" làm nhất chân thật lời bình.
Bạch Luyến Âm fans nói thẳng hảo hâm mộ Tần ảnh hậu có thể bị như vậy sờ, như vậy chống đối, mà Tần ảnh hậu đại phấn đầu xem xong trở về đầu tiên là trầm mặc, sau đó đuổi theo Bạch Luyến Âm Weibo hào phía dưới mắng to nàng chiếm hết nhà mình nữ ngỗng tiện nghi, muốn nàng lập tức đem Tần bảo bảo cưới trở về!
Nước ngoài hoàn chỉnh bản làm quốc nội dắt muốn tổ chức thành đoàn thể cùng đi xem điện ảnh nhiệt triều, như vậy vô cớ cũng hấp dẫn vô pháp xuất ngoại xem người qua đường đoạt phiếu vào bàn nhìn một cái, bởi vì như vậy, quốc nội phòng bán vé điện ảnh chiếu đương kỳ chỉ có một nửa thời gian, phòng bán vé mình đạt ba trăm triệu.
Có xem qua chưa xóa giảm bản fans cùng phóng viên, điện ảnh hai cái chính chủ cũng ở hoàn toàn không nghĩ che lấp tiếp theo khởi ra ngoài cùng cho nhau đi đối phương chỗ ở, một A một O ở trong nhà, có thể làm gì sao mọi người đều rất rõ ràng, cho nên càng kiên định tin tưởng Tần ảnh hậu cùng Bạch Luyến Âm đóng phim điện ảnh đánh ra thật cảm tình.
Vì sao các nàng không lớn phương thừa nhận, ngoại giới suy đoán là Bạch Luyến Âm chính trực đương hồng, Tần ảnh hậu cũng là chạm tay là bỏng một đường nữ tinh, ở hình tượng phương diện muốn bảo trì độc thân nhân thiết, về phương diện khác, có người chỉ là Phi Vũ cao tầng không nghĩ làm các nàng công khai, sợ lượng công việc giảm bớt.
Như thế nào đều hảo, đại gia liên tục nhìn nửa năm nàng hai bị chụp đến cùng nhau xuất ngoại ảnh chụp, cam chịu các nàng là tình lữ, đang lúc nhiệt độ giảm bớt, nề hà Bạch Luyến Âm lần đầu tiên trở thành vai chính diễn viên chính 《 màn trời ngân hà 》 vừa lúc phát sóng, bắt đầu quay trước có nguyên tác giả thứ nhất dán văn, ở lúc ấy diễn tổ công khai vai chính người được chọn cùng ảnh tạo hình khi xác thật rước lấy không ít trung thực người đọc nghi ngờ cùng tiếng mắng dưới, các độc giả cấp tác giả mặt mũi nói chờ xem Bạch Luyến Âm biểu hiện, đến phát sóng đệ nhất tập, Bạch Luyến Âm liền soái khí khốc mỹ mà ăn mặc một thân hoa y lên sân khấu, lệnh rất nhiều Omega trong lòng nai con lung tung va chạm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừng
Losowebooks/789522 Tác giả: Bánh Soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 75 chương hồi ) Bạch Luyến Âm là một người xuất sắc nữ bảo tiêu, lần nọ nàng tiếp được một phần công tác ra ngoài ý muốn trúng đạn bỏ mình, tỉnh lại sau lại phát hiện chính m...