*** văn chương sau khi kết thúc một đại đoạn lải nhải bộ phận hy vọng đại gia tận lực xem xong ~ cấp điểm ý kiến ~ cảm ơn!! ***
Ni Khả công ty yêu cầu chế tác bộ suốt đêm tăng ca, một vòng sau album chủ đánh ca MV đúng giờ ở thứ bảy buổi chiều 5 điểm ở các đại ngôi cao đầu bá.
Tăng Gia Nam không đánh cuộc sai, Bạch Luyến Âm ở MV đã chịu thập phần lửa nóng chú ý, đặc biệt sau chế đem sáu khối cơ bụng gần kính cắt nối đi vào, mỗi khi chỉ là chợt lóe mà qua, làm vô số nam nữ Omega cùng nữ tính Beta ở di động trước mặt đỏ thét chói tai, ước gì duỗi tay sờ sờ.
Nàng cùng Ni Khả ở lôi trên đài đáng yêu hỗ động cũng trở thành chỉnh đầu MV nhất có đề tài tính địa phương, tán tụng Ni Khả quyền anh trang thực đáng yêu ở ngoài, không ít người đối Bạch Luyến Âm này phó BODY phối hợp vận động nửa thanh ngực cùng thái quyền quần tạo hình là khen không dứt miệng.
Màn ảnh sau Bạch Luyến Âm kết hợp khốc cùng mỹ, mang điểm bĩ cảm, Tăng Gia Nam khống chế công ty xã giao bộ, chờ đợi trên mạng rất nhiều người hô to muốn cái này nữ A sở hữu số liệu thời điểm, nàng mới làm xã giao bộ ở Phi Vũ quan hơi phát Bạch Luyến Âm phía chính phủ nghệ sĩ ảnh chụp, cũng giới thiệu nàng cơ bản tư liệu.
Ảnh chụp ở ký hợp đồng sau không lâu liền chụp, thân là giám đốc người phải dùng bạc hết Luyến Âm này đó cơ bụng, phía chính phủ ảnh chụp có bất đồng phong cách, trong đó vận động phong là xuyên một kiện màu đen áo ba lỗ cùng vận động quần, áo ba lỗ góc áo bị Bạch Luyến Âm vén lên, lộ ra như ẩn như hiện cơ bụng.
Có khác một cái phong cách là tây trang phong, nhưng màu trắng áo sơ mi là hoàn toàn không khấu thượng, trung gian lỏa lồ mảnh đất nhìn đến Bạch Luyến Âm bên trong không có mặc nội y, tiểu viên nửa hình cung hạ lại là một mảnh lệnh người thét chói tai cẩu A eo. Cuối cùng một tập càng khiến người huyết mạch sôi trào, lúc ấy Bạch Luyến Âm là cự tuyệt, nhưng nại không được Nam tỷ uy nghiêm, thượng thân chỉ thay một kiện giản lược màu đen nội y, mà xuống thân là một cái quần jean, quần jean cơ hồ kéo đến chừng mực cực hạn đế vị, lộ ra hàng hiệu quần lót ven, mà tam thất góc độ, còn muốn nàng dựng thẳng xương hông, làm bên cạnh nhân ngư tuyến xông ra tới, thiếu chút nữa điểm liền phải lộ ra đại ngoan ngoãn.
Phi Vũ xã giao bộ thao tác Bạch Luyến Âm phía chính phủ hào, chuyển phát Phi Vũ dán văn, cũng xứng với chăng hợp Bạch Luyến Âm ngoan ngoãn tiểu cẩu nhân thiết văn tự "Chào mọi người, ta là Bạch Luyến Âm, giám đốc người Nam tỷ kêu ta tiểu Âm, thật cao hứng cũng hảo vinh hạnh có thể cùng Ni Khả tỷ hợp tác chụp MV~"
Weibo hào đệ nhất sóng đưa tới Ni Khả fans, đệ nhị sóng còn lại là bởi vì ái xem dáng người cơ bụng phấn, đệ tam sóng là coi trọng Bạch Luyến Âm bề ngoài nhan phấn, vốn dĩ chỉ có mấy ngàn người chú ý Bạch Luyến Âm, MV bá ra nửa giờ sau dâng lên năm sáu vạn.
Tăng Gia Nam nhìn đến hậu trường số liệu sau cảm thán, khó trách nhiều như vậy tiểu tinh tưởng cọ đỉnh lưu nhiệt độ, cọ một cọ, nửa giờ có thể tăng mấy vạn phấn, hoa lại nhiều tiền đều mua không tới tốc độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừng
De Todobooks/789522 Tác giả: Bánh Soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 75 chương hồi ) Bạch Luyến Âm là một người xuất sắc nữ bảo tiêu, lần nọ nàng tiếp được một phần công tác ra ngoài ý muốn trúng đạn bỏ mình, tỉnh lại sau lại phát hiện chính m...