Khương Khê Vũ ở quốc nội lưu động diễn tấu hạ màn, ngay sau đó đó là nước ngoài tuần diễn.
Tuần diễn nước ngoài hai cái âm nhạc văn minh địa phương sau, đảo mắt đi vào nghệ thuật hơi thở cũng tương đương nồng hậu tạp tư á mà.
Phía trước bạn gái ở nước ngoài hai nơi địa phương tấu diễn mà nhân công tác quan hệ không thể qua đi duy trì Tần Nặc Dao, lúc này đây rốt cuộc làm bí thư bài khai sở hữu xã giao hội nghị, không một vòng thời gian bay đi tạp tư á mà, bạn gái sớm tại một vòng trước vứt bỏ nàng cùng ban nhạc cùng nhau tới rồi bên kia thành thạo hoàn cảnh, để lại nàng một người ở hộ thành mai một ở công tác.
Ngao mấy đêm bắt tay đầu quan trọng công tác xử lý đến không sai biệt lắm, đem dư lại một ít việc nhỏ đẩy hồi cấp đại ca, trả thù lần trước hắn cùng đại tẩu muốn đi lữ hành mà bỏ xuống một đống lớn công tác cho nàng cái này độc thân cẩu thù, hiện giờ, nàng không hề là độc thân cẩu, đại ca cũng tưởng nàng sớm một chút cưới đến mỹ nhân về, giao tiếp công tác liền thả người chạy nhanh trở về nghỉ ngơi.
Tần Nặc Dao ước chừng bốn điểm nhiều rời đi công ty, nàng đến trở về thu thập hành lý, một đêm không ngủ nàng thu thập hảo liền ở trên giường ngủ mấy giờ, ở buổi tối tiến đến sân bay bay đi tạp tư á mà.
Bởi vì liên tục một vòng chỉ ngủ tam giờ, nàng đăng ký gót người phục vụ câu thông, làm các nàng không cần quấy rầy nàng nghỉ ngơi, tức là không cần kêu nàng lên ăn cái gì. Thật sự quá mệt mỏi, mười một nhiều giờ cơ trình, Tần Nặc Dao ngủ hơn phân nửa mới tỉnh lại, tỉnh lại sau mới cùng không phục viên muốn một cái tiểu bánh mì cùng cà phê điền điền bụng.
Thời gian còn lại ở nàng lấy ra cứng nhắc xem công tác văn kiện hạ, đảo mắt liền qua đi, đến mà tạp tư á mà khi đã địa phương thời gian bốn điểm, ngồi trên dự sớm đính tốt nhà xe, thẳng đến khách sạn 5 sao đăng ký vào ở buông hành lý, sau nhân quá đói đi tìm nhà ăn ăn cơm, ở ăn cơm trên đường, Khương Khê Vũ có thể là tập luyện xong, rốt cuộc trở về nàng tin tức.
"Dao tỷ tỷ, ta tập luyện bài đã có điểm đói ~ muốn ăn điểm đồ ngọt bổ sung năng lượng ~" Khương Khê Vũ kiều khởi thanh tuyến hướng nàng Alpha làm nũng.
Ăn mì Ý Tần Nặc Dao biên nghe biên khóe miệng giơ lên, nàng cực ái cá nóc nhỏ kiều tiếu âm điệu.
"Xảo, này gian nhà ăn có một khoản bánh kem giống như rất nổi danh, ta coi không ít người địa phương tới mua." Tần Nặc Dao buông di động, hướng người phục vụ phất phất tay, hướng hắn điểm kia khoản tiểu bánh kem cùng một ly hoa quả trà ngoài ra còn thêm.
Mì Ý nàng chỉ ăn đến một nửa, người phục vụ trang hảo bánh kem cùng đồ uống nàng liền tính tiền rời đi, trong lòng chỉ nghĩ không thể bị đói nàng cá nóc nhỏ, bằng không cá nóc nhỏ cố lấy má tử tới chính là rất nguy hiểm.
Bánh kem ở nửa giờ sau đưa đến hội trường hậu trường nghỉ ngơi gian, Khương Khê Vũ là vai chính, tự nhiên là có một gian độc lập nghỉ ngơi gian, Tần Nặc Dao bị ban nhạc trợ lý mang theo tiến vào sau, có điểm kích động đem nàng bế lên tới dạo qua một vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừng
Randombooks/789522 Tác giả: Bánh Soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 75 chương hồi ) Bạch Luyến Âm là một người xuất sắc nữ bảo tiêu, lần nọ nàng tiếp được một phần công tác ra ngoài ý muốn trúng đạn bỏ mình, tỉnh lại sau lại phát hiện chính m...