29. Omega trong mộng hư A ( thịt )

871 6 0
                                    

*** nói đến ta mỗi đêm ngủ trước luôn muốn đã có một sự kiện đến muốn cùng đại gia nói một tiếng, nhưng mỗi lần tỉnh lại liền đã quên, ha ha ~ hôm nay rốt cuộc nhớ rõ muốn ở văn trung nhắc nhở đại gia một câu, bổn chuyện xưa trung hết thảy nhân vật, cốt truyện, bao gồm văn trung điện ảnh, phim truyền hình nội dung đều vì hư cấu, xin đừng từ trong hiện thực đại nhập!!!! Đặc biệt mặt sau có một tân nhân vật giả thiết còn mãn có tiêu chí tính, nhưng ta thật sự không phải ở viết mỗ vị nữ tinh! Cho nên thật sự xin đừng đại nhập! ****

Kỷ Nhược Anh ở 《 phượng kỳ dao 》 bên trong cuối cùng là yếu lĩnh tiện lợi, đóng vai nàng Bạch Luyến Âm rốt cuộc muốn nghênh đón đóng máy một màn, cũng là nàng vì nữ thần y chặn lại trí mạng nhất chiêu, yêu đan tan vỡ, trước khi chết tình thâm tình mà vuốt nữ thần y mặt thông báo, ở tắt thở một khắc hai người cánh môi tương dán, sau chế sẽ đem Kỷ Nhược Anh hóa thành một ít hồng quang tiêu tán ở giữa không trung.

Máy theo dõi bên trong, Bạch Luyến Âm cùng nữ diễn viên ôm nhau mà hôn môi, trận này diễn chủ yếu là nữ diễn viên làm chủ đạo, hai mảnh môi tương dán sau, Bạch Luyến Âm vỗ về nàng cố hết sức mà câu ra cười sau liền nhắm lại mắt, dừng ở nữ diễn viên trên mặt tay tùy theo rơi xuống nhắc lại không đứng dậy.

Nữ diễn viên ôm lấy nàng khóc lên, hô to nếu anh, nếu anh hóa thân hồng quang, vòng nàng một vòng liền bay đến giữa không trung biến mất.

"Quá!" Phùng đạo cầm lớn tiếng công hô, lều nội người hoan hô vỗ tay, mọi người đều biết hôm nay là Bạch Luyến Âm đóng máy diễn. Ngã vào nhân gia trong lòng ngực Bạch Luyến Âm thẹn thùng mà thoát ly ra tới, cung kính về phía nữ diễn viên khom lưng, nhân gia là nàng tiền bối đâu.

Kết thúc hôm nay diễn, nàng chỉ có thể hồi khách sạn ngủ mấy cái giờ liền muốn rời giường đi sân bay ngồi rạng sáng phi cơ trở về Kinh Thị, nửa năm trước chụp xong Thiết Quyền tiểu tử, đạo diễn thông tri Nam tỷ thực đã quá thẩm, ngày mai là điện ảnh lễ chiếu đầu.

Tắm rửa xong ra tới, bởi vì Phùng đạo còn muốn chụp nam nữ chủ hoặc mặt khác nhân vật suất diễn, ở nàng đóng máy sau nhỏ giọng đối nàng nói nàng muội muội lại tới thăm ban, nếu nàng tưởng nói, có thể đi phòng tìm nàng chơi chơi, còn cố ý nói câu "Không cần khách khí"

Phùng Đào Đào sau lại cũng đã tới một lần "Thăm ban", Phùng đạo cũng là "Cưỡng bức" nàng kéo nàng cùng đi 3P, Bạch Luyến Âm biết rõ chính mình trở thành hai tỷ muội công cụ người, nhưng ở Hoành Điếm đóng phim quá buồn khổ, động dục kỳ muốn chích quá nghẹn, cho nên nàng vẫn là tự nguyện đi thao nhân gia muội muội, làm nhân gia hai tỷ muội cảm tình tăng trù tề, tục xưng "Công cụ người".

Khoảng cách lần trước cách hai chu, Bạch Luyến Âm nghĩ đến  Phùng Đào Đào tiểu dâm huyệt thực có thể hút, điểu nhi thoáng chốc tới ngứa cảm, tưởng thao thao bức ngăn ngứa, rời đi sân bay còn có mấy giờ, lấy tới ngủ có điểm lãng phí, sao không qua đi thao thao tiểu dâm bức, phát tiết dục vọng giải quyết công tác áp lực, dù sao đều là làm công cụ người, nên lấy điểm công cụ người phúc lợi!

Liền như vậy quyết định, nàng thu thập hảo hành lý kéo đi giao cho tiểu Tuyên, làm nàng thứ gì thời gian trôi qua thứ gì khách sạn tiếp nàng, tiểu Tuyên là vị thực khẩu mật trợ lý, cũng không hỏi nàng muốn đi đâu, đi nơi đó làm gì sao.

[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ