Đêm đó, Tần Nặc Hinh ngay cả thay đổi quần áo phải rời khỏi biệt thự cao cấp đi sân bay trước, cũng tự cấp Bạch Luyến Âm thủ dâm, đều loát đến nàng bàn tay tê dại, cuối cùng là nàng dùng một bộ xuyên qua nội y quần đổi lấy Alpha ngừng nghỉ, Alpha vô cùng cao hứng đem nội y quần cất vào hành lý, bồi nàng đi sân bay ngoại, chính mình cũng muốn đăng ký bay đi một cái khác địa phương tiến tổ đóng phim.
Từng có thân mật AO tình lữ ở ban đêm video càng ngày càng không hạn mức cao nhất, hoặc là đơn phương không hạn mức cao nhất.
Bạch Luyến Âm từ bắt đầu bình thường nhất lời ngon tiếng ngọt, dần dần mỗi ngày thêm một chút màu vàng lời nói thô tục, nói thứ gì muốn nhìn một chút bảo bối vú bự, muốn nhìn một chút bảo bối tiểu nộn bức, mới đầu Tần Nặc Hinh chết sống không chịu, nhưng nàng Alpha quá sắc, hống nàng không lộ ra tới cũng đúng, nhưng muốn xem nàng tự sướng, kêu nàng Tiểu Âm Âm.
Bị bức xem nhiều, Tần Nặc Hinh bản thân cũng thường thường xem ướt, không có sưng to đau đớn nơi riêng tư cũng bởi vậy sẽ nhìn ngạnh khởi cự sản vật sinh ra ngứa cảm, mà này đó lại hư lại sắc Alpha đều xem ở trong mắt, mượn cơ hội hống nàng chính mình sờ sờ giải quyết.
Nhà mình sắc quỷ Alpha không đi đương thôi miên sư là lãng phí, từng ngày ở tự sướng đồng thời dụ hoặc nàng cũng sờ một chút, lại không ai thấy, có một ngày, Tần Nặc Hinh nhìn thẳng nhà nàng Alpha lại một lần ở màn ảnh sau nắm lấy thốt nhiên đứng thẳng cự vật thủ dâm đến nửa đường, nàng ở Alpha nhìn không thấy góc độ duỗi đi vào giấc ngủ váy, dùng lòng bàn tay vỗ về chơi đùa mình ướt nóng chiểu mà.
Bạch Luyến Âm đối Tần Nặc Hinh thanh âm thực mẫn cảm, một tia không giống nhau thở dốc cùng anh minh đều có thể bắt giữ đến, nàng ở màn ảnh sau hống nói: "Bảo bối, làm ta nhìn xem ngươi như thế nào sờ chính mình...... Lần đầu tiên khả năng sẽ không, muốn ta giáo giáo ngươi sao?"
"Minh...... Không cần......" Tần Nặc Hinh thậm chí liền bộ dáng đều không cho nàng xem, đem điện thoại phiên xuống dưới.
Một mảnh đen nhánh nghe bạn gái càng thêm suyễn cấp kiều tức đảo làm Alpha phấn khởi lên, nàng kéo gần di động cố ý long trọng mà thô suyễn, hình dung chính mình côn thịt thực đã có bao nhiêu ngạnh nhiều thô, tinh dịch tới thứ gì vị trí.
Đầy ngập lời nói thô tục kích đến Tần Nặc Hinh nhả ra, kiều tức chuyển hóa thành mất hồn nhu ngâm, nàng còn tự động nghe Bạch Luyến Âm chỉ huy, hai ngón tay có luật mà khảy môi âm hộ, thậm chí bị hướng dẫn tìm kiếm huyệt khẩu, dùng ngón tay xuyên qua ở ướt nóng hẹp lộ trình.
"Ân a.... Tiểu Âm...... Tiểu Âm......" Tần Nặc Hinh tế chậm mà đưa đẩy, đưa điện thoại di động phiên lên, quả nhiên Alpha còn ở loát nàng cự vật.
"Như thế nào lạp...... Bảo bối có phải hay không tìm được tự an ủi chỗ tốt rồi? A ngô...... Bảo bối cho ta xem sao...... Không cho xem ta đều bắn không ra." Bạch Luyến Âm cầm di động nhắm ngay chính mình cự vật, nàng còn ở màn ảnh sau làm ra trước sau lay động động tác, bắt chước nàng ở thao lộng tiểu bức.
Nàng sắc tình động tác lại lộng xấu hổ Tần Nặc Hinh một cái tân độ cao, nàng không hiểu tại sao lại Bạch Luyến Âm sẽ như vậy sắc, trước kia chỉ cảm thấy nàng phong lưu, hiện tại....... Đều đem nàng dạy hư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừng
Randombooks/789522 Tác giả: Bánh Soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 75 chương hồi ) Bạch Luyến Âm là một người xuất sắc nữ bảo tiêu, lần nọ nàng tiếp được một phần công tác ra ngoài ý muốn trúng đạn bỏ mình, tỉnh lại sau lại phát hiện chính m...