20. Chụp MV ( cốt truyện chương )

675 14 0
                                    

Có Tăng Gia Nam ngạnh thực lực, cũng có Bạch Luyến Âm nghiêm khắc quản khống dáng người quyết đoán, không bao lâu, nàng thế Bạch Luyến Âm tranh thủ đến một phần công tác, là xướng nhảy tiểu ca sau có một đầu tân cong lại danh muốn nữ Alpha chụp MV, Bạch Luyến Âm có thể ở đông đảo đối thủ trung trổ hết tài năng, không đơn thuần chỉ là là có được xinh đẹp kiện mỹ BODY, còn có nàng trước đây vì khảo nhập bảo an công ty đi quyền anh huấn luyện rất nhiều, còn bắt được một cái tiểu khu quán quân.

Vừa vặn MV nội dung có một bộ phận này đây quyền anh là chủ đề, bắt được tiểu khu quán quân chỉ là một cái ưu tiên suy xét điều kiện, nhất nhất hữu lực điều kiện vì Bạch Luyến Âm bắt lấy công tác, là Tăng Gia Nam đem nàng một đoạn thiết quyền tiểu tử cùng nam chính đánh nhau đoạn ngắn bá cho tuyển giác công ty xem.

Đoạn ngắn Bạch Luyến Âm hai tay rắn chắc, ra quyền tư thế tiêu chuẩn lại tặc soái, sáu khối cơ bụng đường cong vừa vặn tốt, thân cao xứng với tiểu ca sau quả thực hoàn mỹ, đạo diễn nhìn một đoạn ngắn đều phải chảy nước miếng, còn ám chỉ Tăng Gia Nam vị này nữ A tiếp không tiếp mặt khác "Công tác"

Tăng Gia Nam cũng không muốn đẩy thủ hạ nghệ sĩ đi làm loại sự tình này, lập tức cự tuyệt, trở về nói cho Bạch Luyến Âm công tác này khi, cũng cảnh cáo nàng không cần đi oai lộ.

Bạch Luyến Âm tâm than, sáng sớm liền đi oai a, nàng hy vọng lúc sau có thể đi chính quy lộ.

Vì chụp hảo cái này MV, Bạch Luyến Âm đối ẩm thực càng thêm nghiêm khắc quản khống, mỗi ngày đi phòng gym thao bất đồng bộ vị, rốt cuộc tới rồi chính thức chụp MV hôm nay, Tăng Gia Nam tới đón nàng, nhìn nàng một bộ buồn bã ỉu xìu bộ dáng.

"Không phải làm ngươi đừng thức đêm chơi game, như thế nào ngủ không tốt bộ dáng?" Thời gian cấp bách, từng gia phía nam lái xe biên như thường mà đối Bạch Luyến Âm huấn thị.

"Ta cũng không nghĩ, đã đói bụng, cả ngày suy nghĩ hôm nay chụp xong Nam tỷ sẽ mời ta ăn một đốn trọng nước luộc cơm ~" Bạch Luyến Âm từ trước đến nay nói ngọt, ngồi ở phó giá đối với Nam tỷ động đậy đôi mắt vứt mị nhãn.

"Ta thứ gì thời điểm nói qua sẽ thỉnh ngươi ăn cơm, ngươi a, cả ngày chỉ nghĩ ăn! Đúng rồi, ta mình thế ngươi an bài hảo biểu diễn khóa, chụp xong MV chờ bá ra này đoạn trong lúc, ngươi đến mỗi ngày đi bù lại, ở ngươi chụp đồ vật đều bá ra, Nam tỷ tin tưởng sẽ chút nhân vật tìm ngươi." Nàng đem thò qua tới đầu đẩy ra, khóe miệng trước thất thủ câu lên, thực đã suy nghĩ đợi lát nữa mang tiểu Âm đi đâu ăn cơm.

"Đợi lát nữa muốn ăn thứ gì? Cái lẩu?" Nàng cũng là tự hạn chế nữ nhân, nếu là xã giao đều sẽ không thường xuyên ra ngoài ăn cơm chiều.

"Cũng hảo, trời thu mát mẻ đâu ~ ăn lẩu vừa lúc, nhưng ăn lẩu người nhiều mới hảo a, muốn hay không thỉnh Tần tỷ cùng nhau tới a ~" tự lần trước tách ra, có một tháng không gặp Tần Nặc Hinh, nàng hai trao đổi WeChat cũng không liêu quá vài câu, chủ yếu là nàng không biết nói thứ gì, hỏi nàng làm gì sao, đến tới hoặc là ở đóng phim, hoặc là ở ăn cơm, hoặc là mình trở lại khách sạn chuẩn bị ngủ.

[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ