《 xuất quỹ 》 ở một tháng sau bắt đầu quay, ấn Lý Tùng Hán đạo diễn tính cách, vì bảo trì cảm giác thần bí, hắn quan hơi chỉ công khai một cái dán văn: "《 xuất quỹ 》 rốt cuộc bấm máy, nguyện hết thảy thuận lợi." Dán văn xứng một trương lâm thời chế tác poster, poster ở giữa là một nữ nhân nửa người trên bóng dáng, nữ nhân có được một đầu giống hồ ly tinh giống nhau đại cuộn sóng tóc, lại cố tình thân xuyên thực đứng đắn cũ kỹ sơ mi trắng, bạch sấn thượng đúng là dùng đặc biệt phong vận tự thể "Xuất quỹ" hai chữ.
Poster nữ nhân bóng dáng là Tần Nặc Hinh tự mình chụp, đạo diễn quá tặc, không nghĩ người khác chỉ bằng nàng dáng người đoán ra là nàng tới diễn, cho nàng xuyên áo sơ mi là lớn hai hào, cho nên dán văn tuyên bố sau, không có người đoán ra nữ nhân này bóng dáng rốt cuộc là ai, là cái nào nữ tinh muốn diễn loại này đề tài điện ảnh.
Không có gì người nghĩ đến là Tần Nặc Hinh, bởi vì nàng trước mắt chụp quá điện ảnh lớn nhất chừng mực giường diễn chỉ là cái chăn tấm màn đen quá khứ, cho nên người qua đường rất nhiều đều ở đoán vài vị đã từng diễn quá không ít đại chừng mực điện ảnh nữ tinh.
Bắt đầu quay ngày đầu tiên, Lý Tùng Hán cũng là cùng khác đạo diễn bất đồng, nhân gia đạo diễn ngày đầu tiên tổng hội chụp một ít đơn giản suất diễn quá đi ngang qua sân khấu làm ngày đầu tiên thuận thuận lợi lợi kết thúc công việc, sau đó chờ có giường diễn hôn diễn diễn viên ở chung hảo mới bắt đầu quay thân thiết diễn, nhưng hắn bắt đầu quay ngày đầu tiên chụp đến buổi tối một hồi đêm diễn, nữ chủ lão công nhớ lại hôm nay là lão bà động dục kỳ cho nên đúng giờ tan tầm trở về, nhưng này đoạn diễn đã giảng đến nữ chủ biết lão công mình cùng lão bản nữ nhi dan díu, cho nên muốn chụp nữ chủ trên giường thừa nhận lão công va chạm gian, ở đối phương nhìn không tới thời điểm lộ ra kháng cự thần sắc.
Biết được ngày đầu tiên liền muốn chụp trận này thân thiết diễn, Tần Nặc Hinh cùng diễn nàng lão công thực lực phái nam A diễn viên Tả Vệ Lương là có điểm xấu hổ, nhưng đạo diễn nói như vậy bọn họ mới có thể diễn xuất chân thật cảm, đặc biệt bộ điện ảnh này tắc trọng ở Tần Nặc Hinh biểu hiện, điện ảnh, Tả Vệ Lương diễn lão công kỳ thật thuộc nam xứng, Bạch Luyến Âm mới là chính chủ vai chính.
Tần Nặc Hinh làm không suất diễn Bạch Luyến Âm đi về trước, nhưng Bạch Luyến Âm không chịu, bởi vì Tả Vệ Lương cùng Tần Nặc Hinh trận này giường diễn kỳ thật chừng mực không lớn, liền chụp bọn họ trên giường đắp chăn làm chút thao tác biểu đạt, chỉnh bộ diễn không thể quá mức tình dục, cho nên nữ chủ cùng lão công trận này giường diễn chưa từng có phân lỏa lồ, Tần Nặc Hinh còn ăn mặc nội y quần lót, Lý đạo liền đáp ứng rồi Bạch Luyến Âm có thể lưu lại quan sát yêu cầu.
Tương phản, ở nữ chủ cùng nữ học sinh lên giường suất diễn, Lý đạo yêu cầu nàng hai ở ở một trình độ nào đó muốn cởi sạch, đến lúc đó hắn sẽ thanh tràng.
Bạch Luyến Âm không chịu đi, Tần Nặc Hinh căng da đầu đến màn ảnh sau trên giường làm chuẩn bị, lúc này nàng thân xuyên phụ hợp điện ảnh nhân vật, một vị 35 tuổi đại học lão sư sẽ xuyên bảo thủ áo ngủ tay dài quần ngủ, nàng mới vừa tắm xong muốn nằm xuống nghỉ ngơi, không nghĩ tới hôm nay lão công sớm như vậy trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừng
Randombooks/789522 Tác giả: Bánh Soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 75 chương hồi ) Bạch Luyến Âm là một người xuất sắc nữ bảo tiêu, lần nọ nàng tiếp được một phần công tác ra ngoài ý muốn trúng đạn bỏ mình, tỉnh lại sau lại phát hiện chính m...