( này chương chủ yếu vì cốt truyện, viết ra bổn chuyện xưa nữ chính, nhưng mặt sau xem như có một chút tiểu thịt. )
Bạch Luyến Âm cấp một hồi điện thoại đánh thức, nàng ngủ không no híp mắt tiếp nghe, điện thoại kia đầu là tiểu Quả.
"Bạch Luyến Âm, ngươi chết đi nào? Như thế nào còn không có tới báo danh!"
Thái Thiên Ích hôm nay có mấy tràng lại muốn đánh nhau suất diễn, tiểu Quả cho rằng lấy Thái Thiên Ích niệu tính, còn có biết có thể dùng thế thân, chỉ cần là phức tạp một chút chiêu thức đều sẽ yêu cầu thế thân, cho nên trợ đạo hôm nay sáng sớm tới thời điểm cùng tiểu Quả phân phó hôm nay phải cho Bạch Luyến Âm nhiều cấp điểm võ thế tiền, tiểu Quả đợi đã lâu, luôn luôn khoan thai tới muộn nam chính mình tới ở hoá trang, nhưng Bạch Luyến Âm còn không có gặp người, nàng liền chiếu số liệu thượng điện thoại đánh cấp đối phương.
"A...... Thứ gì a......" Bạch Luyến Âm bị mắng đến tỉnh vài phần, bắt lấy một đầu loạn oa ngồi dậy, lấy ra di động nhìn mắt điện báo, là người xa lạ điện thoại, nhưng thanh âm rất quen thuộc, nghĩ nghĩ, nàng tỉnh lên này đem thanh âm là ai!" Là tiểu Quả tỷ a!"
"Ngươi còn không có rời giường? Ta mẹ, ngươi nhanh lên tới rồi, nam chính đều ở hoá trang, hôm nay nam chính có vài tràng đánh diễn, hắn nhất định phải võ thế, đừng nói ta đối với ngươi không tốt, ngươi nếu là đã muộn, lúc này phó đạo khá vậy bảo không được ngươi, Thái Thiên Ích kim chủ đúng là này điện ảnh lớn nhất đầu tư người!"
Bạch Luyến Âm lại ngây ngẩn cả người một hồi lâu, lại lấy ra điện thoại nhìn thời gian, mẹ ơi, 9 giờ, đạo diễn nói qua hôm nay 10 điểm chính thức chụp!
Nơi này phải đi về Nam Sơn muốn hơn phân nửa tiếng đồng hồ, còn phải bò lên trên đi!
"Ta lập tức lại đây, tiểu Quả tỷ, ngươi người tốt một chút thay ta cùng phó đạo giảng một chút có không thay ta kéo một chút bái!"
Tiểu Quả mặc kệ nàng treo nàng điện thoại, chẳng qua không biết vì sao vẫn là giúp nàng một phen, hướng phó đạo thế Bạch Luyến Âm nói dối, nói trắng ra Luyến Âm kẹt xe khả năng muốn trễ chút.
May mắn phó đạo tin, hắn nói sẽ dẫn đường đạo diễn trước chụp không cần đánh nhau trường hợp.
Bạch LuyếnÂm lên hoả tốc tắm rửa liền thay quần áo, đi trước đài hỏi một chút, biết phòngphí mình phó quá liền an tâm đi ra ngoài kêu taxi đi Nam Sơn.
Đi Nam Sơn trên đường, nàng xem xét một chút di động, Dương Mạn ở 5 điểm nhiều thời điểm cho nàng năm vạn khối, kia khả năng Dương Mạn chưa tới 5 điểm liền rời khỏi giường rửa mặt, Bạch Luyến Âm trong lòng bội phục Dương Mạn quá chuyên nghiệp, ngày hôm qua nàng thao nàng thao đến như vậy lang, còn có thể sớm như vậy lên?
Liền nàng là Alpha, so với người bình thường thể chất tốt như vậy, cũng chịu không nổi buồn ngủ khởi không tới.
Hiện tại cũng không phải tưởng này đó thời điểm, Bạch Luyến Âm chỉ nhớ kỹ chủ nhà lời nói, giữa trưa 12 giờ trước còn chưa nhìn thấy tiền liền sẽ tìm người đem nàng đồ vật vứt rác thọc, có Dương Mạn cấp này số tiền, nàng chạy nhanh điểm điểm tiến nguyên thân ngân hàng tài khoản, bằng "Ký ức" tìm được chủ nhà tài khoản hào, đem sở thiếu ba tháng tiền thuê nhà đều hối qua đi, nàng chụp hình bảo tồn sau chia chủ nhà, làm hắn kiểm tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừng
Diversosbooks/789522 Tác giả: Bánh Soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 75 chương hồi ) Bạch Luyến Âm là một người xuất sắc nữ bảo tiêu, lần nọ nàng tiếp được một phần công tác ra ngoài ý muốn trúng đạn bỏ mình, tỉnh lại sau lại phát hiện chính m...