48. Thấy gia trưởng chịu thẩm ( cốt truyện chương )

589 8 0
                                    

Kết thúc chín khúc cong sa mạc ngoại cảnh, Bạch Luyến Âm từ một cái "Lộ túc giả" sinh hoạt, về tới hiện đại thành thị hộ thành, nàng trở lại công ty an bài cho nàng chung cư, trước tiên là đi phao một chuyến nước ấm tắm, ở chín khúc cong bên kia dân túc, không có máy nước nóng, muốn dựa nấu nước mới có nước ấm, nàng là quá mỗi ngày thiêu nước ấm tắm rửa gian khổ nhật tử.

Tẩy hảo tắm, nàng nằm xuống không đến nửa giờ, liền thu được Nam tỷ đánh tới điện thoại.

"Nam tỷ, như thế nào kéo, hôm nay không phải nói cho ta nghỉ ngơi sao?" Trong lời nói ý tứ là, làm gì ở nàng nghỉ ngơi thời gian đánh tới!

Nam tỷ điện thoại, mỗi một hồi đều về công tác, nói xong công tác mới có thể quan tâm nàng đâu!

Nàng dưỡng heo con càng ngày càng gan phì, Tăng Gia Nam ở trong văn phòng đối với không khí xem thường phiên khởi, sách nàng một tiếng" có một cái tư sống mời ngươi, ta đánh tới hỏi ngươi muốn hay không đáp ứng đâu, ngươi này gì thái độ!"

"Tư sống? Thứ gì tư sống, Nam tỷ, ngươi không phải là muốn đem ta bán đi những cái đó dâm loạn phú bà party đi, ta nói cho Hinh Hinh ngươi đem ta bán cho người khác!" Từng có lầm thượng dâm loạn thuyền phái kinh nghiệm, Bạch Luyến Âm đối thứ gì tư sống thứ gì party nhưng sẽ hỏi đến rành mạch, đặc biệt hiện tại nàng là có O chi A!

Mỗ vị kim bài giám đốc người rơi vào một cái đại vô ngữ, nàng là cái dạng này người sao?!

Tuy rằng, xác thật từ Phi Vũ công khai Bạch Luyến Âm là bọn họ sở thiêm tân nhân Alpha, cùng với phía chính phủ phát lộ cơ bụng chiếu sau, có thật nhiều phú hào nhân thê, thậm chí phú hào phu ( Omega ) đáp phương pháp tìm tới nàng tưởng ước Bạch Luyến Âm đi "Uống rượu", nhưng một mực đều cho nàng cự tuyệt, còn làm người ở phú hào nhân thê trong giới phát tin tức, cho thấy lập trường nhà nàng heo con không chịu tiềm quy tắc.

"Phi! Ngươi suy nghĩ nhiều, liền ngươi hiện tại như vậy xấu, không có nhân thê tưởng cùng ngươi lên giường, ta muốn nói chính là này cuối tuần WOM tổ chức mỗi năm một lần từ thiện tiệc tối, mời ngươi tham dự, bất quá, ta cần phải nhắc nhở ngươi, WOM là cái chuyên môn thế nam nữ Omega duy quyền cùng trợ giúp đoàn thể, mà nó trước mắt chủ tịch là Thế Đạt tập đoàn phó đổng phu nhân Dư Nhã Văn."

Bạch Luyến Âm chưa thành vì Tần Nặc Hinh một khác bạn trước, cũng đối lục soát quá bạn gái tư liệu, bạn gái là Tần thị con gái út là mỗi người đều biết sự, liên quan trong nhà nàng có cái gì người, những người đó là làm thứ gì đều đào ra, cho nên nàng rất rõ ràng Thế Đạt tập đoàn phó đổng là Tần Nghị Hải, phu nhân là Dư Nhã Văn, cũng tức là bạn gái ba mẹ!

"Bọn họ sẽ mời ta qua đi không phải là......" Bạch Luyến Âm tim đập gia tốc.

Tăng Gia Nam không đợi nàng nói xong, trào phúng nói:" Đối, xem ra Tần gia người muốn nhìn ngươi này đầu heo nhãi con xứng không xứng được với nhà bọn họ cải thìa, bằng không, lấy ngươi cái này già vị, căn bản không tới phiên ngươi xuất hiện, ngươi chuẩn bị tốt tiếp thu bị Tần gia người chết hết lễ rửa tội."

WOM mời hàm là ở ngày hôm qua nàng muốn đi ra ngoài xã giao trước bí thư đưa vào tới, nàng không rảnh xem liền tùy tay phóng tới ngăn kéo, sáng nay trở về kinh bí thư nhắc nhở mới nhớ tới có việc này, mở ra tới xem nguyên lai là WOM tưởng mời tiểu Âm đi từ thiện sẽ......

[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ