11. Thoái tô dời đi hộ thành ( cốt truyện chương )

1K 15 0
                                    

*** này chương cùng hạ chương đều là cốt truyện chương, chỉ nghĩ xem thịt nhưng nhảy qua ~ hậu thiên lại đến xem ~ ha ~****

Nam Sơn lấy cảnh quay chụp kết thúc, đạo diễn đêm đó thỉnh đại gia đi tiệm cơm ăn cơm, ngày hôm sau thuê xe vận tải lớn đem diễn phục, đạo cụ cùng quay chụp thiết bị chờ đại hình vật phẩm vận hồi hộ thành, hộ thành quay chụp muốn một vòng sau mới bắt đầu, xưởng cảnh có chút địa phương yêu cầu điều chỉnh, cho nên có điểm danh khí diễn viên mình có mặt khác công tác, các tán đồ vật.

Động dục kỳ sau khi kết thúc, Thích Quân Vũ nghỉ ngơi hai ngày không tìm Bạch Luyến Âm, vị kia Trần tổng rốt cuộc chờ về đến nhà cọp mẹ cùng khuê mật du lịch có cơ hội bay lại đây, Dương Mạn tất cả không nghĩ cũng đến bồi ngủ, cho Bạch Luyến Âm một ít tiền tiêu vặt làm nàng chính mình ăn được một chút.

Có hai ngày nghỉ ngơi, Bạch Luyến Âm một lần nữa sống lại đây giống nhau, ngày đầu tiên 7 giờ hạ diễn, 7 giờ rưỡi trở lại khách sạn đi tắm rửa, 8 giờ nhiều một nằm đến giường liền giây ngủ, bổ sung mười cái giờ giấc ngủ, ngày hôm sau mãn huyết lên đi chờ diễn.

Ngoại cảnh suất diễn kết thúc, Bạch Luyến Âm cũng đi theo đoàn đội đi tiệm cơm ăn cơm, nàng cùng quen biết một ít đại ca uống lên mấy chén bia, bữa tiệc tới rồi đuôi thăng, mang theo men say nàng ngốc đứng ở tiệm cơm ngoài cửa ngốc hô hô mà chờ xe taxi, đợi trong chốc lát có một chiếc màu đỏ thẫm SUV sử đến nàng trước mặt.

Cửa hông mở ra, tiểu Cẩm Lý nhanh chóng nhảy xuống đem người nhấc lên xe sau hoả tốc chuyển đi phó giá, phó giá môn mới vừa đóng lại, SUV giây tốc đánh lửa sử đi.

Liên hoàn thao tác sử Bạch Luyến Âm ngây ngốc nhìn ghế sau người, trong xe rất thơm, nàng phân biệt ra trừ bỏ xe hương huân ngoại, có hơi ti là dính trước mắt vị này xinh đẹp Omega tin tức tố.

Là tươi mát lam chuông gió mùi hoa, có chứa nhẹ đạm phấn xoa người hương vị.

Không tự giác hít sâu một hơi, mũi mấp máy, cảm giác say cấp này cổ hương khí xua tan chút, Bạch Luyến Âm hậu tri hậu giác nàng bị người kéo lên Tần Nặc Hinh xe!

"Tần...... Tần tỷ, ngươi...... Cảm ơn ngươi đưa ta trở về." Liên tục tin tức tố khí vị lệnh Bạch Luyến Âm yết hầu có điểm làm, nàng nuốt động tác có điểm đại, khiến cho Tần Nặc Hinh chú ý.

Nàng cầm trong tầm tay một lọ không uống qua thủy đưa cho nàng" muốn uống sao? Uống nước tỉnh một chút rượu cũng hảo."

Bạch Luyến Âm ngu si mà tiếp nhận, cồn khiến nàng đầu vận chuyển không tới, xác thật muốn uống điểm nước thanh tỉnh, thanh tỉnh.

Xe trình, có người đại khí cũng không dám nhiều hút, đũng quần hạ đại ngoan ngoãn bị trong xe tin tức tố ảnh hưởng mình có rất nhỏ phản ứng, Bạch Luyến Âm khẩn trương đến toàn bộ hành trình không ngừng ở uống nước, cũng không biết cùng Tần Nặc Hinh mở ra thứ gì đề tài, nàng hai chi gian chênh lệch quá xa.

Tần Nặc Hinh tính tình luôn luôn thanh lãnh, sẽ không chủ động thân cận những người khác, đặc biệt là một vị Alpha, vừa rồi bữa tiệc đến đuôi nàng cũng mượn mệt mỏi xuống sân khấu, lên xe sau liền phát hiện Bạch Luyến Âm uống say ở tiệm cơm ngoại đường cái biên ngốc đứng, đại khái là phải đợi xe.

[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ