Tiểu ngốc cẩu lâm vào tình yêu cuồng nhiệt trung, công tác không trước kia tích cực, chỉ cần có không liền bay trở về đi tìm nàng bảo bối Omega bạn gái, làm kim bài giám đốc người Tăng Gia Nam đặc biệt đau đầu chính là, liền nàng cải thìa cũng luyến ái não, công tác có như vậy một ngày nghỉ ngơi đều phải hồi hộ thành, "Câu dẫn" Bạch Luyến Âm tới cửa ở biệt thự ôn tồn một phen.
Hai người liên tục "Đất khách luyến" sắp một tháng, trong lúc hôn môi hôn nồng nhiệt ướt hôn mình thành tự nhiên, Bạch Luyến Âm cơ hồ ở mỗi cái biệt thự góc đều có thể bắt lấy Tần Nặc Hinh hôn sâu, hôn sâu kia có thể thỏa mãn một vị hưởng qua rất nhiều đồ ăn mặn Alpha, nàng đem Omega hôn đến cùng hôn não nhiệt, sẽ chủ động ôm chặt nàng tăng lớn chiều sâu khi, quy củ đôi tay liền sẽ nơi nơi tán loạn, từ bên hông chui vào đi xúc vỗ ấm áp ngọc cơ.
Đầu ngón tay đầu tiên là hướng nàng eo tuyến đảo quanh, nghe thấy cùng nàng hôn người bắt đầu anh minh liền chuyển hướng phần lưng, trên dưới tả hữu mà đảo quanh sau, nàng mềm nhẹ mà sờ đến ba cái tiểu kim loại khấu thượng, thần không biết quỷ không hay mà cởi bỏ chúng nó.
"Ân...... Đừng...... Tiểu Âm..... Đình......" Bảo hộ quan trọng bộ vị bên người quần áo nháy mắt rời rạc làm Tần Nặc Hinh run rẩy, vãn đi lên đôi tay thả lại tới kẹp lấy phía trước, không cho Bạch Luyến Âm đem nàng nội y đẩy cao.
Đại chưởng thử vài lần không được, Bạch Luyến Âm chỉ có trước từ bỏ trở lại bối thượng, lại mềm nhẹ đem nàng đẩy nằm đến sô pha biên, dùng thân thể áp đi lên liên tục hôn môi nàng.
Ướt nóng môi lưỡi hôn đến mật không thể phân, hai người nước bọt ở hôn gian phát ra ái muội chít chít rung động, các nàng đều yêu cầu hô hấp, Bạch Luyến Âm tách ra nụ hôn này sửa đi liếm mút nàng sườn cổ, dừng ở trên eo tay lại lần nữa ẩn vào đi quần áo, âu yếm cái kia eo nhỏ, nàng tiểu tâm mà hướng lên trên một chút mà tìm kiếm, trước sau cấp Tần Nặc Hinh phát hiện ôm lấy trước ngực chặn nàng động tác nhỏ.
"Không thể cho ta sờ sờ sao...... Liền sờ một chút." Bạch Luyến Âm đáng thương vô cùng nâng lên eo, thò lại gần thân nàng nhĩ tiêm nỉ non ái muội mà cầu xin dò hỏi.
"Ngươi lần trước cũng nói như vậy, thiếu chút nữa cởi ta quần áo." Lúc này cũng sẽ không bị lừa tới rồi.
Bạch Luyến Âm bẹp khởi miệng, tiết khí hoàn toàn áp đến trên người nàng ôm lấy nàng, chôn nhập nàng hõm vai xú tin tức tố hương vị.
"Thực xin lỗi, ngươi quá thơm, ta nhịn không được." Bạch Luyến Âm nói không nên lời chính là, nàng thực đã bột lên, nửa ngạnh bên trong.
"Ngươi mỗi lần đều lấy cái này làm lý do, tiểu Âm, ta không nghĩ quá nhanh...... Ngươi có thể lý giải ta sao." Vì hống tiểu ngốc cẩu, Tần Nặc Hinh kỳ thật một mà lại mà vì nàng đem điểm mấu chốt lui ra phía sau, nhưng các nàng mới cùng nhau một tháng không đến, AO nhanh như vậy thẳng thắn thành khẩn tương đối nói......
Chủ yếu là, nàng sợ Bạch Luyến Âm tham nhất thời mới mẻ, nàng kinh nghiệm giống như có rất nhiều, xem nàng hôn môi kỹ xảo cùng sờ nàng động tác nhỏ liền biết là tay già đời, Tần Nặc Hinh thường xuyên tưởng, Bạch Luyến Âm đem nàng bắt được tay sẽ thực mau ghét bỏ sao? Giống như trước bồi nàng bạn giường giống nhau, nàng toàn bộ trả giá đi, kết quả là đổi lấy bị chia tay xong việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừng
Randombooks/789522 Tác giả: Bánh Soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 75 chương hồi ) Bạch Luyến Âm là một người xuất sắc nữ bảo tiêu, lần nọ nàng tiếp được một phần công tác ra ngoài ý muốn trúng đạn bỏ mình, tỉnh lại sau lại phát hiện chính m...