Tiếc nuối lễ chiếu đầu có công tác thoát không khai thân, Tần Nặc Hinh xong việc xuất tiền túi bao vài tràng phân công cấp Phi Vũ công nhân mang thân hữu đi xem xét, ở trong đó một hồi người xem chủ yếu là Phi Vũ một ít công nhân, nàng ở tắt đèn sau cùng tiểu Cẩm Lý tìm chỗ ngồi xem điện ảnh.
Thiết Quyền tiểu tử thuộc một bộ thiên về thương nghiệp tính điện ảnh, quay chụp thủ đoạn cùng nội dung đều có thể hấp dẫn bất đồng người xem vào bàn, tỷ như nhân vật ở đánh quyền khi lỏa lồ cơ bắp, ở lôi trên đài mồ hôi nóng hồn sái, nam chính từ nhỏ yếu biến cường đại, rất nhiều đại chúng hoá khẩu vị nguyên tố kết hợp.
Lệnh điện ảnh chiếu nửa tháng dắt hot search đề tài, đúng là đạo diễn biên kịch xảo diệu mà gia nhập Bạch Luyến Âm cùng Viên Dĩnh nhiều tràng hôn diễn ngoại, còn có hai tràng kiều diễm, rất nhỏ mang theo điểm tình sắc cảm giường diễn.
Quán bar ghế lô, hai cụ thân hình giao triền cho nhau hôn môi cùng âu yếm, Tần Nặc Hinh mới đầu tâm xem đến trong lòng băn khoăn như có cái gì lấp kín, mặt sau ở trên màn hình chụp đến Bạch Luyến Âm đôi tay đỡ ở Viên Dĩnh mông hai bên kéo nàng đâm hướng chính mình, cắt nối màn ảnh biến đến phách về phía Bạch Luyến Âm eo đến chân, hơi lộ ra cái mông mỗi về phía trước đâm đều sẽ xông ra đến hai sườn cánh tay cơ tuyến, nàng hô hấp không tự giác đi theo loa vờn quanh mà đến tiếng thở dốc phập phồng.
Ghế lô giường diễn cuối cùng một cái màn ảnh, là chụp các nàng nửa người trên, Bạch Luyến Âm từ sau áp đi lên, va chạm lệnh các nàng nửa người trên ở đong đưa, đong đưa đến kịch liệt nhất một sát, thẳng chụp đến Bạch Luyến Âm phóng thích khi sảng khoái.
Cảnh tượng thay đổi khác cốt truyện, nàng lần đầu xem diễn nhìn đến một thân mồ hôi nóng, lỗ tai cũng thực mau nghe được bốn phía người rất nhỏ thanh mà bên người người đàm luận vừa rồi kia đoạn giường diễn, tán thưởng Viên Dĩnh dáng người ngoại, ở suy đoán Bạch Luyến Âm một tân nhân như thế nào có thể diễn đến giống thật làm giống nhau.
Tần Nặc Hinh cắn cắn môi, trong lòng mắng nói nàng là thật làm!
Cốt truyện đẩy mạnh, trận thứ hai càng kịch liệt giường diễn tới, chỉ cần Bạch Luyến Âm thoát y lộ ra một bộ hảo dáng người, tràng liền có người kinh hô tế kêu ra tới, trận này giường diễn trước từ tắc tư thế cơ thể lại cái chăn bình thường tư thế cơ thể quay chụp, chụp đến Bạch Luyến Âm trừ bỏ quan trọng bộ vị, Viên Dĩnh lộ ra tới địa phương đều cho nàng sờ soạng biến, sau lại là che đậy thủ pháp quay chụp nàng đỉnh lộng Viên Dĩnh, tới rồi che lại chăn, màn ảnh từ thượng đi xuống chụp, gần kính chụp Viên Dĩnh bị làm được vui sướng lại tan rã mị nhãn, lại kéo xa chụp Bạch Luyến Âm hoàn mỹ đường cong phần lưng, chăn vẻn vẹn che đến Bạch Luyến Âm eo hạ, đồng dạng lộ điểm cổ tuyến.
Trận này giường diễn có thu âm Viên Dĩnh kiều vũ rên rỉ, Bạch Luyến Âm thô suyễn hô hấp, Tần Nặc Hinh cho dù trong lòng thực tức giận, nàng vẫn là nhìn ra càng nhiều mồ hôi nóng.
Điện ảnh lại qua nửa giờ chiếu phim xong, bật đèn trước nàng cùng tiểu Cẩm Lý rời đi, Tần Nặc Hinh tìm cái lý do thượng toilet. Ở xí cách kẹp kẹp hai chân, dính trù ướt át làm nàng có điểm vô thố, trừ bỏ động dục kỳ, nàng chưa thử qua xem hai tràng giường diễn có thể đem chính mình xem ướt, hoa điểm thời gian rửa sạch sạch sẽ, mang theo một trương nhiệt mặt trở về công ty tìm Nam tỷ nói công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừng
Randombooks/789522 Tác giả: Bánh Soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 75 chương hồi ) Bạch Luyến Âm là một người xuất sắc nữ bảo tiêu, lần nọ nàng tiếp được một phần công tác ra ngoài ý muốn trúng đạn bỏ mình, tỉnh lại sau lại phát hiện chính m...