Tần Nặc Dao là Tần gia nhị thiên kim, là Thế Đạt tập đoàn hạng mục tổng giám, tuy rằng tuổi thượng 30 bỏ thêm, nhưng nàng thân là S cấp nữ tính Alpha tới giảng, vẫn cứ là phi thường tuổi trẻ, hơn nữa bẩm sinh mỹ diễm xinh đẹp ngoại tại, lệnh nàng nhìn qua thành thục có ý nhị.
Nhưng có được xinh đẹp ngoại tại, hùng hậu bối cảnh, đến nay nàng vẫn cứ độc thân, từng có không ít nhà giàu thiên kim, hoặc là hợp tác đồng bọn trong nhà có Omega, muốn cùng nàng xem mắt nhìn xem sẽ không có triển khả năng, đáng tiếc đều bị Tần Nặc Dao cự chi môn ngoại.
Dần dà, ngoại giới truyền nàng là thích Alpha, có tắc truyền nàng tính công năng có vấn đề, bởi vì không cử, cho nên không có Omega bạn lữ.
Mặc kệ ngoại giới như thế nào truyền nàng, Tần Nặc Dao không để ý đến chuyện bên ngoài, chỉ chuyên tâm làm tốt công tác, cùng với...... Kiên nhẫn mà chờ nàng cá nóc nhỏ trở về.
Đợi mười năm, có một ngày, bí thư gõ cửa tiến vào, buông một đống văn kiện sau, ở văn kiện thượng lại phóng có một trương mời tạp.
"Tần tổng, nơi này có một phong Giai Hòa tập đoàn Khương đổng lấy tư nhân danh nghĩa phát tới mời hàm."
Mới đầu đầu cũng không nâng Tần Nặc Dao ở phê duyệt hạng mục nội dung động tác dừng lại, ánh mắt quét về phía bí thư đẩy đưa qua kia trương dùng màu tím nhạt phong thư trang mời tạp.
"Buông, ta đợi lát nữa xem." Nàng hơi hơi nâng lên mặt, triều bí thư nhàn nhạt cấp ra một cái không gợn sóng ánh mắt.
Bí thư đã theo nàng công tác đã nhiều năm, hiểu nàng tính nết, sẽ không làm một tia Tần tổng chưa nói quá sự, nàng việc công xử theo phép công nói câu "Tốt" xoay người liền rời đi văn phòng.
Đãi môn chính thức bị bí thư đóng lại, Tần Nặc Hinh nghiêm túc ngũ quan thoáng chốc toát ra chờ đợi cùng hưng phấn, nàng lập tức lấy quá mời tạp mở ra tới xem, màu tím nhạt phong thư là một trương cực giản lược màu trắng gạo tấm card, ven có chút năng màu tím tuyến, vừa thấy liền rất có "Nàng" phong cách.
Tấm card nội dung là: Dao tỷ tỷ, ta đã trở về, ở cái này cuối tháng ba mẹ phải cho ta tổ chức một hồi chúc mừng sẽ, mời rất nhiều bạn bè thân thích, còn có một ít quốc nội nổi danh âm nhạc người linh tinh tới trong nhà làm khách, ta sợ đến lúc đó không quen biết những người khác quá nhàm chán, cho nên cũng tưởng mời ngươi cùng nhau lại đây, hơn nữa chúng ta thật lâu không gặp, đến lúc đó ta còn sẽ vì đại gia biểu diễn, ta nghe ba ba nói ngươi hiện tại là người bận rộn, không biết ngươi có thể hay không tham dự đâu?
Đến nỗi lạc khoản, Tần Nặc Hinh nhìn đến sau khóe miệng trở lên dương vài phần, lạc khoản viết chính là "Ngươi cá nóc nhỏ"
"Ta cá nóc nhỏ sao?" Đầu ngón tay khẽ vuốt ở kia tú khí tự thể thượng, nàng cầm lấy tấm card, hướng lạc khoản kia chỗ dùng môi tiêm khẽ chạm, nhợt nhạt một chút môi sắc khắc ở mặt trên.
Phảng phất hôn môi kia chỉ xuất ngoại quốc đào tạo sâu âm nhạc rốt cuộc trở về cá nóc nhỏ gương mặt.
Tần Nặc Dao làm bí thư hồi phục nàng sẽ tham dự lúc sau, một lần nữa đầu nhập đến gần đây hạng nhất đại hình hạng mục vội lục công tác, vội vàng thời gian tử quá đến đặc biệt mau, nguyên bản còn có hai mươi ngày qua chúc mừng sẽ, đảo mắt ngày mai là được, nàng ở phía trước một ngày đuổi khởi không ít lượng công việc, cố ý không nửa ngày đi một chuyến thương trường, tự mình chọn lựa một phần lễ vật đưa cho nàng cá nóc nhỏ ở ngoài, cũng thay chính mình mua một thân xinh đẹp quần áo đi gặp người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừng
De Todobooks/789522 Tác giả: Bánh Soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 75 chương hồi ) Bạch Luyến Âm là một người xuất sắc nữ bảo tiêu, lần nọ nàng tiếp được một phần công tác ra ngoài ý muốn trúng đạn bỏ mình, tỉnh lại sau lại phát hiện chính m...