Không có rất nhiều thời gian cấp Bạch Luyến Âm biết rõ ràng nàng trúng đạn sau lại đến thế giới là thứ gì thế giới, tại sao lại trên người nàng sẽ có nam nhân bộ phận sinh dục, ở dưới háng kia chơi liên tục nhất trụ kình thiên hạ, nàng bất đắc dĩ đi phòng tắm tẩy tắm nước lạnh, trước mắt nàng không dám chính mình động thủ làm côn thịt mềm hạ, chỉ có chịu đựng lạnh lẽo cùng ma đau đem nước lạnh vẫn luôn xông vào côn thịt thượng, vọt một hồi lâu mới đem côn thịt lộng mềm,
Tắm xong mới thay quần áo, nàng nằm trên giường ở nguyên thân trong trí nhớ tìm được không ít tin tức, kinh ngạc thế giới này phân ABO tam loại giới tính, mà nguyên thân là danh Alpha, không biết còn đi rồi thứ gì cứt chó vận, vẫn là tương đối hi hữu S cấp Alpha đâu!
Cho nên nàng mới có thể ỷ vào chính mình S cấp cấp bậc nơi nơi lưu tình, trêu chọc một đống Omega đi đánh dấu.
Nhắc tới đánh dấu, khó trách Bạch Luyến Âm hồi ức ngày hôm qua nguyên thân cùng nữ nhân nóng bỏng trường hợp khi, có mấy mạc là nguyên thân đi cắn Omega cổ, nàng duỗi tay sờ hướng chính mình cổ sau, xác thật có một tiểu khối thịt, đầu ngón tay chạm qua lại phóng tới cái mũi thượng nghe, nàng ngửi được chính mình một cổ tươi mát bạc hà chanh thảo hương vị.
Tay tới eo lưng hạ tìm được giữa hai chân, giữa hai chân kia chơi hiện tại mềm như bông, Bạch Luyến Âm cảm giác chết không thể luyến, thế khách hàng trúng đạn đã chết liền đi vào nơi này đều tính, như thế nào liền dài quá một cây côn thịt đâu, tuy rằng trước kia cùng bạn gái làm tình khi cũng ảo tưởng quá chính mình trường một cây chơi thao nàng, nhưng thật dài quá, giống như...... Lại có điểm không thích ứng.
Nguyên thân di động vang lên, nàng cầm lấy tới xem là một vị kêu "Lý tỷ" điện báo, thực mau trong đầu xuất hiện nguyên thân ký ức, vị này Lý tỷ là cho nguyên thân công tác nhân vật trọng yếu a.
Nguyên thân thật nàng mẹ nó quỷ nghèo, ngày thường còn ái trang đại đầu quỷ, chỉ cần bắt được công tác tiền liền sẽ cùng một đống chỉ tăng nàng ăn uống bằng hữu đi vũ trường uống rượu, bằng hữu mang Omega đi khai phòng, nàng còn hào phóng cho nhân gia trả tiền! Liền chính mình tiền thuê nhà mau giao không nổi, di động tiền liền thừa bốn vị số, Lý tỷ đánh tới, hẳn là có công tác đi?
Lại không có tiền, quá mấy ngày chủ nhà lại tới thúc giục, trong trí nhớ, chủ nhà nói tháng này còn không có tiền giao thuê liền phải đem nguyên thân oanh đi cũng báo án.
Bạch Luyến Âm chạy nhanh tiếp Lý tỷ điện thoại "uy, Lý tỷ, có phải hay không có công tác a!"
Lý tỷ tới khí liền mắng to "Bạch Luyến Âm, mẹ ngươi còn hỏi ta công tác, mấy ngày hôm trước không phải làm ngươi sáng nay qua đi Nam Sơn quay chụp sao, thiếu người tới diễn binh lính!"
Bạch Luyến Âm từ giường bắn lên tới, từ nguyên thân trong đầu không ngừng tìm kiếm, rốt cuộc tìm được ngày đó nguyên thân ở quán bar mình uống đến say chuếnh choáng tiếp Lý tỷ điện thoại, cho nên không ghi tạc trong lòng!
"Ngượng ngùng, Lý tỷ, ta đã quên, hiện tại lập tức qua đi còn kịp sao?" Bạch Luyến Âm sợ lúc này thả bồ câu, Lý tỷ lại không cho nàng tìm công tác a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừng
Randombooks/789522 Tác giả: Bánh Soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 75 chương hồi ) Bạch Luyến Âm là một người xuất sắc nữ bảo tiêu, lần nọ nàng tiếp được một phần công tác ra ngoài ý muốn trúng đạn bỏ mình, tỉnh lại sau lại phát hiện chính m...