6. Lần đầu tiên nội bắn tao bức ( xe chấn thịt )

1.9K 23 1
                                    

Nam Sơn bên kia ngoại cảnh còn có một vòng liền chụp xong, Dương Mạn rời đi ba ngày sau diễn lại tổ chụp còn lại suất diễn, nàng làm nam chủ muội muội, không quá yêu cầu thâm trình tự kỹ thuật diễn, nàng làm tốt nên làm bổn phận, trở về ngày đầu tiên liền nhẹ nhàng chụp xong suất diễn, nàng có thể trước hạ diễn trở về khách sạn.

Nhưng tao hóa chính là tao hóa, động dục kỳ chỉ có ngày đầu tiên có Bạch Luyến Âm thao nàng giải quyết tính dục, sau mấy ngày nhân công tác muốn bay đi nơi khác, nàng hưởng qua Bạch Luyến Âm côn thịt lớn liền đối với hộp đêm tiểu thịt tươi nhấc không nổi hứng thú, cũng có công tác thật chặt thấu nguyên nhân, thân thể quá mệt mỏi, mỗi ngày đánh ức chế tề liền ngủ.

Động dục kỳ là qua, nhưng đánh ức chế tề độ nhật thật sự làm nàng khó nhịn, phim trường nhìn thấy Bạch Luyến Âm liền có điểm nhịn không được hồi tưởng gia hỏa này mãnh lực thao tiến vào sảng khoái, chính là Bạch Luyến Âm còn phải đãi đi xuống, bởi vì nam chủ ở buổi tối có một hồi đêm diễn, lại là có người ám sát nữ chủ, cho hắn chặn lại tới.

Ly buổi tối suất diễn còn có điểm thời gian, đạo diễn cũng chụp xong nàng suất diễn sau kêu ngừng trước trước thời gian ăn cơm chiều, Dương Mạn chờ không kịp Bạch Luyến Âm hạ diễn, trước đem bảo mẫu xe chuyển tới ly phim trường có điểm khoảng cách sườn núi đất bằng, sau đó phái tiểu Hồng Mai tiểu tâm một chút mang nàng đi lên bảo mẫu xe.

Mấy ngày nay Bạch Luyến Âm mỗi ngày bởi vì Thái Thiên Ích muốn võ thế cùng Tần Nặc Hinh có một chút vai diễn phối hợp phân, còn có chút thân thể đụng vào, mỗi đêm hồi khách sạn đều nhịn không được một bên ảo tưởng một bên loát côn thịt cho đến bắn tinh, ở tiểu Hồng Mai lặng lẽ đi vào bên người nàng muốn nàng sấn không ai đi lên Dương Mạn bảo mẫu xe khi, Bạch Luyến Âm thật sự thực yêu cầu chân thật thao bức tới phát tiết, còn có điểm gấp gáp mà sờ qua đi tiểu Hồng Mai chỉ ẩn mật địa điểm.

Đi rồi mười lăm phút mới nhìn thấy Dương Mạn bảo mẫu xe, nàng rất cẩn thận, Bạch Luyến Âm dựa đến bên cạnh xe thấy rõ xem sở mới đem cửa mở ra, cũng làm tiểu Hồng Mai đi bên ngoài xem phong.

"Tỷ tỷ là tưởng ta đại điểu sao? Tiểu tao bức ngứa?" Bạch luyến ghi âm và ghi hình điều cẩu công giống nhau, ngồi vào trên xe liền nhào hướng Dương Mạn trảo nàng vú.

Dương Mạn không có ngăn cản, thậm chí trảo nàng vú kia sát, phía dưới đều ra thủy, thăm xuống tay một phen nắm lấy Bạch Luyến Âm quần đương thượng mình ngạnh lên côn thịt" tựa hồ ngươi tưởng thao ta bức nhiều một chút đi? Ta không ở ngươi không ở phim trường lừa một ít muội muội cho ngươi thao? Nghe nói ngươi trước kia ở phim trường rất nhiều pháo hữu a."

"Không có, mặt khác bức cũng chưa tỷ tỷ hảo thao." Bạch Luyến Âm đều đã quên chính mình nguyên bản thế giới hàm súc bộ dáng, há mồm chính là mang nhan sắc lời cợt nhả, có lẽ cấp thân là nữ Alpha sẽ có một chi đại điểu chi phối tính dục, tâm linh thượng dùng đại điểu khai quá huân, mấy ngày nay đơn dùng tay giải quyết căn bản không thỏa mãn.

Tay mình thăm tiến Dương Mạn trong quần áo kéo xuống áo ngực, mười ngón sử lực mà xoa kia đối đại nãi, dùng ngón trỏ cao tốc mà trêu đùa kia hai viên núm vú, nàng thò lại gần hôn lên Dương Mạn đỏ tươi cặp môi thơm, vói vào đi cùng nàng đầu lưỡi đại chiến, dùng sức mà liếm mút tê cắn, ở Dương Mạn mình chịu không nổi muốn né tránh mới buông ra nó, dời đi trận địa hướng cổ mút liếm qua đi.

[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ