46. Omega về nhà đi tảo mộ cộng với xem mắt?! ( cốt truyện chương )

676 8 0
                                    

Tần gia là đại gia tộc, thái gia niên đại cùng cùng nhau đi khó hai cái huynh đệ bằng hữu kết phường thế hàng xóm duy tu đồ điện cùng tới cửa duy tu thuỷ điện tiểu công trình kiếm tiền sống qua, sau lại kiếm lời một bút tiền trinh sau thành lập một nhà tiểu công ty, lại thỉnh rất nhiều bởi vì bắc bộ đánh giặc khi cùng bọn họ giống nhau đi khó xuống dưới lại tìm không thấy công tác, cũng hiểu chút thuỷ điện lão sư phụ hoặc muốn làm trang hoàng ngành sản xuất người trẻ tuổi.

Tần thái gia ở anh em cùng cảnh ngộ bên trong trung học lịch tối cao, niệm đến trung học, hắn ngày thường ái nơi nơi kết bạn bằng hữu, cân não cũng thông minh, thành lập công ty cũng là hắn một mình ôm lấy mọi việc, tự nhiên là công ty lớn nhất cổ đông, đến sau lại vì phát triển công ty, mua rất nhiều thư cùng đi khác công ty làm công quan sát, sau lại nhận thức đến một ít cậu ấm, phàn đến chút quyền quý, mau đạt công trình công ty thành lập 2 năm sau rốt cuộc nhận được đệ nhất đơn đại công trình, là thị chính cục cảnh sát bởi vì quảng chiêu cảnh sát, muốn dựng lên nhiều một đống ký túc xá, ngày thường Tần thái gia tặng lễ lại hào phóng, ở cái kia hối lộ nghiêm trọng niên đại, thu tấu thái gia thật nhiều chỗ tốt cục trưởng liền đem công trình giao cho mau đạt công trình đi làm.

Vì khai hỏa tên tuổi, Tần thái gia hoa đồng tiền lớn sính mấy cái tân niên nhẹ kiến trúc thiết kế sư, ninh đầu không kiếm tiền cũng không thể làm hàng rẻ tiền, thật đánh thật làm một đống thực củng cố, rất có ý tưởng, thực phù hợp tiêu chuẩn lại kết hợp hiện đại tân khoản thiết kế ký túc xá, ký túc xá kiến hảo sau còn phải đến rất nhiều đại toà soạn báo đạo, mau đạt công trình liền từ này đống ký túc xá bắt đầu lập nghiệp, sau mà nhận được thập phần nhiều kiến phòng cùng sửa chữa tứ hợp viện công trình, vô luận lớn nhỏ, bọn họ đều tiếp, cũng bởi vì Tần thái gia như vậy đua, mau đạt công trình ở mấy năm nội trở thành dương thành đệ nhất đại công trình công ty.

Sau lại bởi vì phương bắc chiến sự kết thúc một năm, quốc gia muốn phục hưng, mình có ổn định quy mô mau đạt cũng cấp quan lớn đề cử, Tần thái gia cho rằng hắn cùng các huynh đệ vốn là đến từ phương bắc, cố hương đều ở hộ thành, cho nên bọn họ đem dương thành mau đạt giao cho cũng theo bọn họ thật lâu sư phụ xử lý, thăng hắn làm tổng quản, bọn họ liền cầm một tuyệt bút tiền trở về phương bắc từ đầu bắt đầu, nhưng có kinh nghiệm, cái này bắt đầu thực thuận lợi, quốc gia cũng thực coi trọng bọn họ thế phương bắc thành thị bá tánh trùng kiến gia viên, cho bọn họ rất nhiều sinh ý.

Mau đạt càng làm càng lớn, Tần thái gia không hề rời đi hộ thành, ở cố hương bén rễ nảy mầm, cưới hai cái thái thái, sinh tám nhi nữ, nhi nữ tất cả đều niệm thượng đại học, có thực thông minh có thể đi ngoại quốc lưu dương, tám nhi nữ có chút đối sinh ý không có hứng thú đi làm nghệ thuật, dư lại năm cái cũng thực đoàn kết, chảy qua dương càng có thấy xa, quyết định muốn đem mau đạt chuyển hình, chủ yếu vẫn là làm trang hoàng công trình, nhưng sẽ bát một số tiền đi làm địa ốc.

Chảy qua dương bao gồm Tần Nặc Hinh gia gia, nàng gia gia bài đệ tam, Tần thái gia có con thứ ba có đương thương đầu óc, liền buông tay cho hắn đi làm, cho nên đến sau lại gia gia đem địa ốc sinh ý làm được càng có thanh có sắc, Tần thái gia liền đem này bộ phận gia, phân cho nàng gia gia cùng cùng hắn cùng nhau làm hai huynh muội.

[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ