33. Tao hóa ly tự sướng ( thịt )

924 4 0
                                    

Bạch Luyến Âm ngủ không được, ngạnh côn thịt một trụ kinh thiên không xuống dưới, nghe quần áo lăn qua lộn lại, một bên tự sướng một bên chờ cái kia tao hóa hộ sĩ trở về.

Chờ đến rạng sáng hai điểm nhiều, Lê Nhạc Nhi tìm được rồi cơ hội lưu tiến vào, bảo hiểm một ít còn khóa cửa lại.

"Ngươi mới đến a tiểu tao hóa." Côn thịt chờ không kịp, Bạch Luyến Âm ở Lê Nhạc Nhi dựa lại đây liền đem người đánh đổ ở trong ngực tới thân, đại chưởng khắp nơi sờ sờ xoa xoa, cởi bỏ cổ áo nút khấu kéo ra vạt áo, đẩy cao áo ngực, trảo xoa một đôi tuyết trắng bộ ngực sữa, mềm mại vú thượng còn trường một đôi thật nhỏ hoa mai.

"Ân ~ chậm một chút tới a, đừng nóng vội, sư tỷ các nàng ăn xong bữa ăn khuya ở ngủ gật đâu." Lê Nhạc Nhi miệng nhi nói chậm một chút, thân thể tắc phối hợp mà dựng thẳng vú, mông cọ xát đỉnh ở nàng mặt sau ngạnh căn.

"Ngươi này tao hóa liêu xong liền chạy, hại ta ngạnh hai cái giờ! Đêm nay ta không bắn đầy ngươi liền không họ Bạch!" Côn thịt mình ngạnh đến lại trướng lại đau, Bạch Luyến Âm đem người đẩy tiến đến nằm bò, quỳ lên đem váy liêu cao, hắc ti bao phì mông háo sắc hảo tao, mười ngón trảo xoa hai luồng cổ thịt, đem côn thịt tễ ở hắc ti thượng cọ xát.

Hắc ti đặc có khuynh hướng cảm xúc làm nàng có khác sảng cảm, côn thịt nhảy dựng nhảy dựng, khi thì hợp với tất chân thọc nhập tiểu huyệt khẩu thượng, khi thì cọ xát ở tiểu bức môi âm hộ gian.

Nhịn không được, Bạch Luyến Âm xé mở hắc ti, đẩy ra ướt quần lót, quy đầu chen vào huyệt khẩu, đột nhiên đánh bất ngờ làm huyệt khẩu lập tức buộc chặt cắn nàng.

"Ha ~ tiểu tao hóa như vậy muốn côn thịt sao? Còn chưa thao liền phải cắn như vậy khẩn." Đại chưởng từng cái chụp đánh phì mông, huyệt khẩu càng mút khẩn quy đầu, sảng đến eo hông hơi hơi mà đem quy đầu rút ra đỉnh nhập.

Lê Nhạc Nhi bức hảo ngứa, dâm thủy lưu đến càng nhiều, nàng xoắn dài rộng mông về phía sau đem cự vật nuốt vào huyệt bức "A ~ thật lớn ~ so với ta bạn gái lớn hơn!"

Vòng eo phía trước phía sau tế đâm, đụng vào đế còn tả hữu trên dưới ném động mông, huyệt bức vừa phun một hút ngoại còn đem côn thịt đè ép, Bạch Luyến Âm bóp chặt nàng mông, ngửa đầu ân a mà thô suyễn lên.

"Háo sắc! Ngươi cũng như vậy thao ngươi bạn gái? Nàng hẳn là thực ái đi!" Bạch Luyến Âm đôi tay chế trụ mông hai sườn bắt đầu lấy về chủ động về phía trước rất hông thao cắm, cự căn nháy mắt căng lớn nhỏ huyệt, lấp đầy tao bức, vừa ra vừa vào thao lộng, nhục bích nếp nhăn dâm đãng mà phàn hút nàng cự điểu, sảng đến vong tình mà hăng say về phía trước thao đỉnh.

"A ~ thật lớn ~ căng chết ta ~ tiểu Âm ngươi quá lớn ~ không được ~ đừng nhanh như vậy ~" Lê Nhạc Nhi dâm khí mà kiều suyễn ngâm kêu, mông còn lại là tự nhiên về phía sau đâm trở về đem cự điểu toàn căn nuốt hết lại phun ra, đương cự điểu lại thọc rốt cuộc khi còn cố tình kẹp kẹp, sảng đến Bạch Luyến Âm nghẹn ngào mà kêu ngâm, mã mắt lậu ra vài giọt tinh dịch.

Dâm thủy cấp cự điểu thao đến không ngừng trào ra, tẩm dâm cự điểu cắm làm cho càng thông thuận, trời sinh lớn lên phi thường sắc cong câu luôn là mỗi lần đều có thể quát đến cao trào G điểm, đồng thời ở nàng cắm rốt cuộc khi lại sẽ thọc đến tử cung, Lê Nhạc Nhi chưa thử qua như vậy tao sảng, dâm thanh tự nhiên càng kêu càng lớn.

[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ