Bởi vì Tần thị gia đại nghiệp đại, Tần phụ yêu cầu nữ nhi cùng Bạch Luyến Âm cần thiết về nước lại đại làm một hồi hỉ yến, mời ở sinh ý thượng cùng nữ nhi trong giới đại nhập vật, đương nhiên cũng có hôm nay sở hữu tham dự bạn bè thân thích uống rượu mừng, cho nên hôn lễ nghi thức sau, các khách quý liền ngồi xe đi đến một gian khách sạn 5 sao, chỉ hưởng dụng một đốn chúc mừng buổi chiều trà bánh, hôm nay sở hữu lưu trình liền kết thúc.
Một đôi tân hôn thê thê mệt thấu trở lại khách sạn, khách sạn có một cái đại bồn tắm, sắc phôi Bạch Luyến Âm nằm không đến vài phút khởi bắn lên tới, ôm lấy Tần Nặc Hinh ái muội ở nàng bên tai hỏi: "Lão bà, hôm nay mệt mỏi, không bằng chúng ta phao một chút nước ấm, tiểu Tuyên giống như giúp ta thu xá hành lý thời điểm tắc hai ba cái có tiêu lấy mệt nhọc công hiệu tắm cầu đi vào, còn tốt xấu nói ngươi khả năng yêu cầu ~ đem ta xem tỉ lệ sắc cuồng ma, không cho ngươi nghỉ ngơi dường như ~"
Nàng không đề cập tới còn hảo, nhắc tới Tần Nặc Hinh liền đẩy đẩy khai, tự nhiên là đẩy bất động, này dính da cao dính đến thật chặt, nàng giãy giụa vài lần, không thắng nổi Bạch Luyến Âm sức lực, đành phải lại lấy ra tiểu nắm tay chùy nàng: "Ngươi tiết chế điểm! Hôm nay tiếp đón bạn bè thân thích rất mệt, hôn lễ thượng cũng làm một lần, ngươi sẽ không tưởng không cho ta nghỉ ngơi đi, lúc sau chúng ta sẽ đi lữ hành độ tuần trăng mật, còn có nửa tháng kỳ nghỉ mới trở về!"
Ý tứ là, nàng hai dính ở bên nhau thời gian rất nhiều, đừng hôm nay liền đem nàng lộng tới ngày mai không xuống giường được.
"Ta mới không như vậy cầm thú ~" Bạch Luyến Âm mút hôn nàng mặt cùng môi ba, một phương diện nói chính mình không như vậy cầm thú, một phương diện đôi tay mình ở nàng no đủ thượng xoa xoa bóp xoa.
Mỗ sắc A thuận thế đem Tần Nặc Hinh áp đến sô pha hôn lên, bàn tay nhanh chóng vén lên áo trên nắm lên nhũ lượng thập phần bộ ngực sữa, xoa nhẹ mấy cái tay liền đi xuống thâm đi, cởi bỏ quần jean nút khấu, đầu ngón tay tưởng từ trong quần ven thâm đi chân trung tâm khiêu khích lão bà nhanh lên tiến vào trạng thái.
"Ân...... Không được ~" ở cực nóng đến làm người sẽ nhũn ra ướt hôn bên trong, Tần Nặc Hinh cho nàng mang lạnh đầu ngón tay kinh động, vãn thượng nàng cổ một bàn tay phản xạ tính mà nắm lấy kia chỉ sắc thủ.
Hôm nay ở hôn lễ nghi thức sau ở lầu hai bị sắc phôi nội bắn, này dọc theo đường đi lại không có thời gian có thể đi tắm rửa, nàng nhịn cả ngày dính nhớp cảm, ái sạch sẽ nàng quá không được chính mình trong lòng quan khẩu, không nghĩ cho nàng chạm vào.
"Làm sao vậy?" Bạch Luyến Âm dừng lại, mở mắt ra mắt, đáy mắt tất cả đều là dục niệm cuồn cuộn ba quang.
"Không phải tưởng phao tắm sao, chúng ta rửa rửa lại đi phao."
"Đều nghe lão bà ~" từ trên người nàng lên, còn giúp nàng kéo về quần áo mới đi phòng tắm trước phóng thủy đến bồn tắm.
Tần Nặc Hinh hô khẩu khí từ sô pha lên mở ra hành lý cầm hai kiện áo tắm dài, dù sao đợi lát nữa đều là muốn thoát, đừng làm điều thừa xuyên áo ngủ, áo tắm dài tương đối phương tiện tiết kiệm thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừng
Aléatoirebooks/789522 Tác giả: Bánh Soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 75 chương hồi ) Bạch Luyến Âm là một người xuất sắc nữ bảo tiêu, lần nọ nàng tiếp được một phần công tác ra ngoài ý muốn trúng đạn bỏ mình, tỉnh lại sau lại phát hiện chính m...