37. Tài xế già mưu kế ( hạ ) ( thịt )

630 3 0
                                    

Quyết định hảo ai phục vụ ai, các nàng xuyên áo tắm dài đi ra ngoài, bên trong là trần truồng.

Bên ngoài hai cái tài xế già bị loát một phát càng nóng vội, đặc biệt Tôn Tú Ảnh nhìn thấy hai gã bị nước ấm năng đến phấn phấn thiếu nữ, mềm dương vật một lần nữa nổi lên vị trí treo cờ rũ, lần nữa từ sô pha lên qua đi một tay một cái ôm các nàng, cũng một tả một hữu đi hôn các nàng cánh môi.

"Ngươi đừng độc ăn a! Kéo các nàng lại đây cùng nhau chơi." Đồ Nhuỵ Nam thật không này khuê mật biện pháp, công tác là vội đến vô pháp thao bức phát tiết, cũng không cần như vậy mất mặt mặt như vậy gấp gáp a!

Tôn Tú Ảnh ngượng ngùng mà cười cười, chẳng qua ôm nàng hai qua đi, một đối thủ cũng không nhàn quá, nơi nơi sờ loạn, Tuyết Kỳ cùng Hạ Lam đi vào sô pha, trên người áo tắm dài đã sớm bị nàng sờ đến vạt áo mở rộng ra, nửa người dưới như ẩn như hiện lộ ra tới.

Nàng tương đối ái mộ ăn Hạ Lam, Hạ Lam coi trọng liền kinh nghiệm thiếu, bức nhất định thực khẩn, bất quá nàng hai hình như là thương lượng hảo, đi vào sô pha, Tuyết Kỳ ở lặng yên trung cùng tỷ muội đổi vị, làm Hạ Lam ngồi vào Nam Nam bên người, chính mình tắc thực tao khí mà trực tiếp ngồi vào nàng trên đùi tới.

"Tiểu Kỳ tương đối thích Tôn tỷ dương vật?" Tôn Tú Ảnh đối nàng hai ngay từ đầu phân phối cũng không giận, sờ lên tiểu Kỳ tiểu cằm, mỗ chỉ ngăn chặn nàng kiều nộn trên môi, dù sao tối nay ba cái tao O nàng đều phải thao mấy lần, trước thao ai, không vội.

Tuyết Kỳ trên mặt vẫn như cũ là thiếu nữ thiên chân chất phác, tay nhỏ vòng tay thượng đối phương, đô khởi môi hôn Tôn Tú Ảnh trấn an bĩu môi lải nhải "Ở trên phi cơ ăn qua Đồ tỷ, cho nên nhân gia tưởng...... Thay đổi khẩu vị ăn Tôn tỷ ~ không tốt sao?"

"Thế nhưng ở trên phi cơ ăn Nam Nam dương vật, hành, kia Tôn tỷ trước gặp một lần ngươi cái này tiểu dâm oa, nhìn xem ngươi tiểu bức giống không giống ngươi giống nhau sắc sắc."

Nàng cúi xuống thân phong bế kia trương cái miệng nhỏ, ngậm lấy chủ động vươn tới đầu lưỡi, quả nhiên là tao hóa, thân thể mình rất phối hợp nàng động tác, hoàn ở trên cổ tay mình hoạt đến nàng trước ngực, kéo ra vạt áo, dùng mềm mại năm ngón tay sờ nàng tiêu chuẩn nữ A lớn nhỏ bộ ngực sữa, Tôn Tú Ảnh thấp anh anh, càng vội vàng mà trái lại sờ nàng bối, đồng dạng kéo xuống nàng áo tắm dài, bổng trụ một bên viên xảo C ly liếm mút.

C ly hút ăn trong chốc lát, nàng đem Tuyết Kỳ dịch đến mặt hướng phía trước, ở phía sau trảo xoa vú, giống Âu tỷ đề điểm, Tôn tỷ động tác tương đối thô nặng lại sắc cấp, vừa lúc kích thích đến nàng tính hưng phấn điểm thượng.

Tuyết Kỳ vặn vẹo thân một tay vòng lấy Tôn Tú Ảnh, đem một bên nãi nhu cố nhịn qua làm nàng ăn, đối phương khuynh trước lại đây như nàng nguyện lại một đốn loạn hút loạn mút lại trọng lực mà trảo xoa, thực mau bỏ quên một bên vú, sờ lên nàng đùi tách ra chúng nó, ở trên đùi tới tới lui lui làm điểm tiền diễn vuốt ve, gấp gáp Tôn tỷ thực mau dọc theo nội sườn một sờ mà thượng, đến ướt nóng chân tâm.

Tôn Tú Ảnh trêu đùa nàng tiểu Âm đế cùng ngoài ý muốn đầy đặn trai thịt, hai ngón tay vuông góc ở môi âm hộ thượng đè ép đảo quanh, ngón tay mình bị đánh tới toàn ướt, tìm qua đi cũng là ngoài ý muốn nhỏ hẹp huyệt khẩu trước câu tiến một lóng tay một cái đốt ngón tay "Tiểu huyệt còn rất khẩn, gần đây thiếu bị thao quá?"

[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ