**** liền thao mấy chương, là thời điểm cho đại gia giảm xóc thời gian ~ thuần cốt truyện ~ nhưng cũng thỉnh mọi người xem một chút ~ tuy nói là bán thịt, nhưng chuyện xưa đều đến đi một chút lưu trình ~ a ~****
Ký hiệp ước, Bạch Luyến Âm muốn ấn hiệp ước kể trên minh, vâng theo diễn tổ an bài một vòng năm ngày muốn đi bài tập thể dục cơ, nàng bắt được tay đệ nhất vai ác là nam chính cuối cùng ở lôi trên đài muốn đả kích đảo đại BOSS, lấy quyền anh là chủ đề điện ảnh, nam chính yêu cầu thời gian thao cơ, nàng vị này vai ác cũng muốn thao, cho nên điện ảnh là một tháng sau mới bắt đầu quay.
Này đoạn trong lúc Đường Nghệ Hàm cũng không lại tìm nàng, nàng cũng mừng rỡ an tĩnh mỗi ngày đi tập thể hình, càng nghiêm khắc tuân thủ tập thể hình huấn luyện viên ẩm thực cơm đơn, mỗi ngày ăn một đống lớn ức gà thịt cùng trứng gà bạch, đầu lưỡi đều ăn đến nhạt nhẽo vô vị.
Qua hai chu, Đường Nghệ Hàm kêu Bạch Luyến Âm đi một nhà cao cấp nhà ăn ăn cơm, cho nàng giới thiệu một ít sinh ý thượng hợp tác đồng bọn, nàng là thế nàng kéo công tác, có mấy cái sinh ý đồng bọn một ít sản phẩm mới muốn tìm đẹp người chụp quảng cáo, những cái đó đại lão quét nàng vài lần rất vừa lòng, liền từ Đường Nghệ Hàm thế nàng nói kế tiếp.
Khang Nghệ Hàm cùng bọn họ có khuynh có nói, vuốt chén rượu đế nói hảo quảng cáo liền nói trở về đại gia hợp tác, Bạch Luyến Âm ngồi yên nghe không hiểu, ăn nàng có thể ăn bạch chước tôm cùng rau xanh, đãi buồn liền tìm lấy cớ đi ra ngoài đi dạo trúng gió.
Này nhà ăn địa lý vị trí thực hảo, lưng dựa một con sông, nó cố ý kiến một cái xem xét tiểu kiều, khách nhân nhưng dĩ vãng bên kia tản bộ.
Nàng cầm một lọ thủy qua bên kia tính toán lẳng lặng đãi một chút, đi đến nửa đường, Alpha siêu cường thị lực nhìn thấy kiều đoan đứng một người, căn cứ nàng cũng là khách nhân, nàng cũng muốn đi xem một chút giang cảnh, không tính toán nửa đường trở về, đi bước một mà đi qua đi.
Kiều quả nhiên người nghe tiếng xoay người, nàng cũng không nghĩ tới khi cách hai tháng, lại ở chỗ này gặp được Bạch Luyến Âm.
Bạch Luyến Âm cũng kinh ngạc đến nói không nên lời lời nói, trừng lớn mắt thấy Tần Nặc Hinh.
"...... Tần...... Tần lão sư, thực xảo." Bạch Luyến Âm hoàn hồn đi lên trước, gió đêm thổi bay, nhập thu nhiệt độ không khí có điểm lạnh.
Nàng quét đối phương liếc mắt một cái, đối phương ăn mặc có điểm đơn bạc, ở vừa rồi gió thổi tới, lưu ý đến nàng ôm chặt hai tay.
"Nơi này gió lớn, Tần lão sư đừng cảm lạnh." Nàng thoát thân thượng áo khoác, tiểu tâm mà khoác đến Tần Nặc Hinh trên vai.
"Không cần......" Nàng muốn cự tuyệt là lúc, gió lạnh lại thổi tới, nàng rùng mình một cái, trường hợp có điểm xấu hổ, chỉ có nhận lấy Bạch Luyến Âm hảo ý." Cảm ơn."
Hai người xấu hổ mà ngốc trạm, Bạch Luyến Âm tim đập gia tốc, nôn nóng muốn mở ra đề tài lại không biết đối phương sinh hoạt thói quen không biết nên nói điểm thứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừng
Randombooks/789522 Tác giả: Bánh Soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 75 chương hồi ) Bạch Luyến Âm là một người xuất sắc nữ bảo tiêu, lần nọ nàng tiếp được một phần công tác ra ngoài ý muốn trúng đạn bỏ mình, tỉnh lại sau lại phát hiện chính m...