52. Nhà ấm lại thao ( thịt )

907 10 0
                                    

Tần Nặc Hinh lên thời điểm gần như giữa trưa, nàng nhìn thấy di động thượng thời gian kinh hoảng mà rời giường, phát hiện chỉ cần vừa động, eo chân toan đều không được, nơi riêng tư còn có chút đau, mà mỗ chỉ sắc quỷ cũng không biết thứ gì thời điểm đã rời đi, làm không hảo cũng là bò lại đi.

Nàng xốc lên chăn xem xét một chút giữa hai chân, quả thực sưng đỏ lên, tức chết người đi được, đêm qua Bạch Luyến Âm quá mức!

Nhịn xuống đau nhức bò dậy đi tắm rửa thay quần áo, tẩy quá nước ấm tắm cảm giác toàn thân thoải mái thanh tân không ít, bủn rủn cũng nhẹ chút, làm khô tóc hóa thượng thanh đạm trang dung, Tần Nặc Hinh làm chút chuẩn bị tâm lý, hít sâu mấy tài ăn nói mở ra cửa phòng đi ra ngoài.

Thường lui tới nàng về nhà chưa từng thử qua ngủ đến lúc này đoạn, không biết người nhà thấy nàng hiện tại mới rời giường có thể hay không nghĩ nhiều chút thứ gì.

Đáp án cũng thực mau vạch trần, nàng đi xuống đại sảnh khi, liền nghe thấy nàng hai cái ca ca cùng tỷ tỷ, còn có nàng ba vây quanh hiện giờ giống một con tiểu kê giống nhau súc lên Bạch Luyến Âm.

"Ngươi ngày hôm qua đi ta muội phòng?" Tần Nặc Minh nheo lại sắc bén mắt đen, ngậm lấy tức giận nhìn thẳng trước mắt Alpha.

Vị này Alpha ở bọn họ Tần gia ngủ lại còn dám làm càn! Thân là khách nhân ngủ đến 11 giờ đã không đủ tiêu chuẩn, sau lại liền hắn muội muội cũng còn không có rời giường, hơn nữa Bạch Luyến Âm tắm xong trên người vẫn dính có muội muội lam phong linh khí vị, không cần đoán, vị này Alpha ngày hôm qua nhất định không biết dùng thứ gì phương pháp, lẻn vào muội muội phòng làm không nên làm sự!

Tần thị Tam huynh muội cùng Tần ba lập tức muốn đi phòng bếp cầm đao phách nàng mười khối tám khối, nếu không phải Dư Nhã Văn dùng ánh mắt lệ bọn họ, Bạch Luyến Âm thi thể đã cho bọn hắn chôn ở Tần gia hậu hoa viên đương phân bón!

"Này...... Các ngươi không phải làm người trông coi ở lầu hai sao, ta đêm qua không xuất quá phòng môn a." Bạch Luyến Âm súc ở sô pha một chỗ khác, nàng cấp Tần đại ca lãnh trụ cổ áo ném đến sô pha thời điểm, thiếu chút nữa cho rằng khó giữ được cái mạng nhỏ này.

Cho nên, nàng sao có thể có thể thừa nhận ngày hôm qua trèo tường đi thao bọn họ nữ nhi / muội muội!

Này đó là Tần thị Tam huynh muội kỳ quái địa phương, gia dong nói ngày hôm qua vẫn luôn canh giữ ở lầu hai cùng lầu 3, còn thề không trộm ngủ, là không có nhìn thấy bạch họ khách nhân xuất quá phòng môn, như vậy Bạch Luyến Âm như thế nào lẻn vào nàng muội muội phòng đâu!

Ở bọn họ thẩm vấn vài câu, Bạch Luyến Âm đánh chết cũng không thừa nhận, Tần phụ ra tay, hắn mệnh gia dong đi điều biệt thự theo dõi, đặc biệt là tường ngoài trang máy quay phim, gia dong nghe theo đi xem xét, từ đêm qua 10 điểm nhiều khách nhân vào cửa sau mau bá, bá đến hơn mười một giờ, hắn thấy được kinh người hình ảnh, tuy rằng nói trắng ra họ khách nhân phòng cho khách ở tứ tiểu thư trên lầu, nhưng tầng lầu chi gian cách xa nhau rất lớn, nhưng bạch họ khách nhân thế nhưng thực nhẹ nhàng liền bò đi xuống!

Hắn chạy nhanh bảo tồn Bạch Luyến Âm bò đi xuống tứ tiểu thư phòng ban công sau, tứ tiểu thư cùng nàng thập phần tình cảm mãnh liệt địa nhiệt hôn, bạch họ khách nhân còn đối tứ tiểu thư trên dưới ở sờ loạn đoạn ngắn, đoạn ngắn thẳng đến tứ tiểu thư cùng nàng đi vào nhập khuê phòng, kéo lên bức màn kết thúc.

[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ