**** cảm tạ châu châu ~ đáp ứng đại gia 200 châu thêm càng lạp ~~ càng quá nhanh ta đều có chút lo lắng, bởi vì này bộ ta còn ở viết Tần Nặc Hinh bộ phận, hẳn là còn muốn viết nhiều mười tới chương mới có thể kết thúc đâu ~ ai ~ các vị đừng nóng lòng ~ ha ~ bất quá nếu đến 300 châu ta còn là sẽ thêm càng lạp ~ cảm ơn đại gia thích lạp ~****
Bạch Luyến Âm ngẩn người, nhìn thấy bên kia tiểu sân khấu thượng có một lọ kem chống nắng, nàng trường tay tìm tòi liền bắt được.
"Tốt, Đường tổng."
Nàng tễ một đại đống đến chưởng tay xoa đều, từ bối vai hạ bắt đầu mạt, Đường Nghệ Hàm lại nhíu nhíu mày, tức giận chỉ huy" ngươi không cởi bỏ dây thừng như thế nào mạt."
"Cởi bỏ......" Yết hầu giật giật, nó thực làm, Bạch Luyến Âm cuồng nuốt cũng nuốt không được nước miếng, run xuống tay đem cái kia ấu tế Bikini thằng kết cởi bỏ, trắng nõn trần trụi phần lưng liền hoàn toàn không có chướng ngại.
Lại lần nữa bắt tay phúc đến bối thượng, không có chướng ngại nàng bàn tay từ vai một đường đi xuống mạt đến rãnh mông thượng vòng eo, Đường tổng dáng người thật tốt, Bạch Luyến Âm trong lòng tán thưởng.
Eo tế ngoại, nàng tố cổ hình dạng háo sắc tình, lại viên lại kiều, hảo tưởng chụp đánh một chút.
Đem tà ác ý niệm đuổi đi, chuyên chú mạt kem chống nắng, mạt xong bối liền mạt hai cánh tay, mạt xong hai cánh tay đến hai điều thẳng tắp tế chân.
Hảo kết thúc, nhưng Đường Nghệ Hàm lại mở miệng "Như thế nào dừng lại, mông đâu, ngươi khó khăn tưởng ta trở về hai bên mông phơi hắc?"
"Mông?!" Bạch Luyến Âm chân mềm một chút, khó xử mà tiểu tâm nói "Nơi này có điểm...... Không bằng Đường tổng chính mình tới."
"Ta chính mình tới mạt còn dùng đến thỉnh ngươi tới hầu hạ ta?" Đường Nghệ Hàm thực đã trong lòng đang mắng người môi giới thỉnh cái thanh đầu, căn bản không hiểu phục vụ nữ nhân.
"Đừng nóng giận đừng nóng giận, ta mạt, ta mạt, ta lần đầu tiên làm bồi bàn phục vụ sinh, không biết...... Muốn như vậy phục vụ khách nhân." Bạch Luyến Âm sợ bị khiếu nại lấy không được tiền, nếu ngày tân hai ngàn đều lấy không được, nàng còn bạch bạch mệt 300 đi mua áo tắm!
Nàng lại chạy nhanh tễ một đống kem chống nắng nơi tay chưởng xoa đều, xuống tay trước làm tâm lý xây dựng, hy vọng đại ngoan ngoãn không cần lại bột đến càng cao.
Xuống tay ở hai bên cổ thịt xoa bóp, mười ngón ngẫu nhiên muốn tìm được quần nhỏ mạt đến kẽ mông trước, cổ thịt hảo đạn tay, lại mềm như bông, Bạch Luyến Âm không tự giác liền triển khai ở trên giường mới có thể thi triển ra tới xoa cổ tay kỹ, tưởng niệm khởi Dương Mạn cùng Thích Quân Vũ mông cũng như vậy mềm mại hảo trảo.
Nhiều xoa nhẹ vài cái, đũng quần cự vật mình hoàn toàn thức tỉnh, đem quần bơi chắn căng thành cao cao lều trại, ngạnh đến nàng có điểm đau, nàng cắn răng nhịn xuống, rốt cuộc hoàn thành mông bộ phận, cho rằng rốt cuộc có thể tùng một hơi, nhưng Đường Nghệ Hàm không cho nàng thở dốc cơ hội, lật qua tới nói "Đến phía trước, hảo hảo mạt, một chỗ đều không thể thiếu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừng
Randombooks/789522 Tác giả: Bánh Soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 75 chương hồi ) Bạch Luyến Âm là một người xuất sắc nữ bảo tiêu, lần nọ nàng tiếp được một phần công tác ra ngoài ý muốn trúng đạn bỏ mình, tỉnh lại sau lại phát hiện chính m...