*** ngượng ngùng ~ hôm nay chậm ~ nguyên nhân là ta cho rằng hậu trường còn có trữ hàng ~ ai ngờ không có ~ cho nên muốn tan tầm trở về tu một chút văn tài có thể cao hơn ~ cảm ơn duy trì ~ ta muốn không nhiều lắm, chỉ nghĩ muốn các ngươi trên tay một quả viên heo heo ~~***
Bạch Luyến Âm ở ngày hôm sau buổi tối 6 giờ tiền đề một đống lớn lễ vật đi tới Tần gia đại biệt thự, chính thức lấy Tần Nặc Hinh Alpha thân phận tiến đến bái phỏng thấy gia trưởng.
Nàng sẽ ngày hôm sau liền tiến đến, là đêm qua từ thiện tiệc tối kết thúc, Tần Nặc Hinh không nghĩ để ý tới nàng người nhà muốn mang Bạch Luyến Âm trộm rời đi, đáng tiếc ma cao một trượng, cha mẹ nàng huynh tỷ sớm tại ngoài cửa đổ người, mà sủng muội cuồng nhất hào Tần Nặc Minh cùng số 2 Tần Nặc Dao còn tiến lên đem muội muội "Bắt đi"
Tần Nặc Hinh vô pháp tránh thoát bị trực tiếp kéo thượng ba mẹ kia chiếc Rolls-Royce đi, nếu không phải người khác biết bọn họ là người một nhà, xem bọn họ "Bắt người" thủ đoạn, thiếu chút nữa muốn gọi điện thoại báo án có người bắt cóc Tần đại ảnh hậu.
Người trói đi rồi, Bạch Luyến Âm lưu luyến không rời mà ghé vào bên cửa sổ cùng bạn gái từ biệt, lệnh nàng có kinh hỉ ngoài ý muốn chính là, Tần phu nhân Dư Nhã Văn trượt xuống cửa sổ xe, lấy ra di động bỏ thêm nàng WeChat, nhìn theo Rolls-Royce đi xa sau không lâu, Bạch Luyến Âm bị kéo vào một cái tên là "Tần thị một nhà" trong đàn, đàn trung nick name vì "Tần Hoàng Hậu" người ở bên trong tag nàng, mời nàng ngày mai tới trong nhà làm khách.
Tương lai nhạc mẫu mời, nàng đương nhiên lập tức đáp ứng, cùng nhạc mẫu hẹn một cái thời gian đoạn qua đi bái phỏng.
Có đêm qua đột nhiên mà tới nhạc đệm, Bạch Luyến Âm ước chừng 10 điểm tả hữu rời giường, rửa mặt ăn qua cơm sáng, chờ đến 11 giờ thương trường khai, liền lái xe chạy đi mua lễ vật, Tần thị trên dưới người một nhà đều mua tương ứng thích hợp vật phẩm.
5 điểm 37 phân, Bạch Luyến Âm đem xe chạy đến biệt thự ngoài cửa, xuống xe đi ấn chuông cửa, đại thiết áp thực mau chậm rãi kéo ra, có một vị xuyên tây trang quản gia cùng a di ra tới, quản gia thế nàng đem xe đình nhập gara, a di tắc giúp nàng đề đồ vật, vốn dĩ Bạch Luyến Âm không chịu, nhưng a di kiên trì muốn thay nàng lấy, nàng chỉ có cho nàng lấy mấy túi.
Tiến vào trong phòng, Bạch Luyến Âm tâm tình càng thêm khẩn trương, thay a di cấp dép lê đi theo đi vào đại sảnh, chỗ đó ngồi cùng ngày hôm qua bất đồng cảm giác Tần Nghị Hải cùng Dư Nhã Văn, bọn họ ăn mặc thực hưu nhàn, Dư Nhã Văn còn xuyên chính là một bộ màu trắng tu eo váy liền áo, trang dung đạm bạc thanh nhã, trên người trừ bỏ trên tay nhẫn cưới cùng trên lỗ tai mang kim cương hoa tai liền không mặt khác khoa trương vật phẩm trang sức, nhìn qua so ngày hôm qua càng bình dị gần gũi.
"Bá bá bá phụ, bá bá bá bá mẫu, buổi chiều hảo!" Bạch Luyến Âm lại hướng bọn họ kết ba khom lưng cúi chào.
Nàng biểu hiện vẫn cứ thập phần đậu thú, Dư Nhã Văn chọc cho đến nhợt nhạt mà bật cười, vẫy tay làm Bạch Luyến Âm đừng khẩn trương" ngồi đi, ngươi giống như sợ quá chúng ta đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừng
Randombooks/789522 Tác giả: Bánh Soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 75 chương hồi ) Bạch Luyến Âm là một người xuất sắc nữ bảo tiêu, lần nọ nàng tiếp được một phần công tác ra ngoài ý muốn trúng đạn bỏ mình, tỉnh lại sau lại phát hiện chính m...