3. Vì tiền bán đứng thân thể ( thiếu thịt )

1.5K 30 0
                                    

Muốn hỏi thăm Bạch Luyến Âm yêu cầu thứ gì quá dễ dàng, tiểu Quả một người liền đem chuyện của nàng đều nói ra, còn chưa có đi đến khách sạn, nữ trợ lý liền hồi đáp" Dương tỷ, tiểu Quả nói trắng ra Luyến Âm giống như thực thiếu tiền, nàng cùng phó đạo nói qua tưởng ngày kết võ thế tiền, bởi vì nàng còn thiếu chủ nhà tiền."

"Ha, dùng tiền có thể giải quyết vấn đề không là vấn đề, dùng ngươi danh nghĩa đi đính mặt khác khách sạn đi, cái này nữ A ta chí tại tất đắc."

Ngày hôm sau, Bạch Luyến Âm lại tới nữa diễn tổ làm diễn viên quần chúng rất nhiều, cũng sẽ làm Thái Thiên Ích thế thân, diễn viên quần chúng phí cùng võ thế tiền cùng nhau kiếm, hơn nữa phó đạo thế nàng tranh thủ đến ngày kết tiền lương.

Hôm nay nàng thế Thái Thiên Ích khi vẫn là cùng Dương Mạn có mấy mô muốn thân cận suất diễn, tỷ như nam chủ bế lên bị thương muội muội lên ngựa, Thái Thiên Ích thân là nam A sức lực còn chưa đủ, chụp vài lần cánh tay liền mệt mỏi ôm bất động, yêu cầu Bạch Luyến Âm tới thế hắn, đạo diễn thật mẹ nó tưởng đá vị này tiểu tổ tông ra diễn tổ, nếu không phải nhìn tiền phân thượng, mới nhịn xuống khí làm Bạch Luyến Âm tới.

Ôm Dương Mạn rất nhiều lần, đạo diễn nói muốn điều chỉnh màn ảnh lại chụp, làm nàng hai tại chỗ chờ, Dương Mạn để sát vào Bạch Luyến Âm, hướng nàng bên tai thổi khí" ngày hôm qua ngươi ở nơi đó đi, nghe được ta giảng điện thoại đâu." Nàng kiều vũ cười, tay xoa Bạch Luyến Âm sau lưng, đầu ngón tay từ giữa đùi chậm hướng, ngừng ở cổ áo chỗ, cũng tức là tuyến thể mảnh đất.

Đầu ngón tay đánh vòng, nàng còn cố ý thích ra một chút quả táo vị, nâng má tử nhìn về phía Bạch Luyến Âm, đối phương gương mặt bị nàng khiêu khích đến đỏ lên, như thế nào cùng trợ lý nói không giống nhau?

Chơi tạp sẽ một đậu liền mặt đỏ? Còn nói rút điểu vô tình tra A?? Tra A giống nhau nghe nàng vị hẳn là liền biết nàng muốn như thế nào đi.

"Dương...... Dương tỷ..... Ta chỉ là vừa vặn ở nơi đó thay quần áo, không phải cố ý nghe lén, ngài yên tâm, ta thứ gì đều sẽ không nói, ngày đó ta cũng không nghe thấy thứ gì." Bạch Luyến Âm không nghĩ chọc phiền toái, nàng cũng chỉ là một cái diễn viên quần chúng thêm võ thế, cùng loại này minh tinh không nghĩ nhấc lên quan hệ.

Dương Mạn a một tiếng, hai ngón tay nắm nàng tuyến thể, Bạch Luyến Âm đột nhiên liền kẹp lấy hai chân, này hành động bị Dương Mạn nhìn thấy" nghe đồn còn tính có giống nhau là thật sự đâu, như vậy liền ngạnh? Thật đúng là chơi tạp, ta biết ngươi đòi tiền giao tiền thuê nhà, ngày hôm qua ngươi cũng nghe tới rồi, ta hôm nay là động dục kỳ, đánh ức chế tề mới áp xuống, nhưng ta còn là muốn tìm người đánh dấu ta, hạ diễn sau ta trợ lý sẽ mang ngươi đi tìm ta, tiền nhất định so ngươi làm diễn viên quần chúng nhiều rất nhiều."

Bạch Luyến Âm bị dọa đến trợn mắt há hốc mồm, dịch qua thân thể né tránh thân thể của nàng tiếp xúc, trong lòng thét chói tai đây là giới giải trí tiềm quy tắc về điểm này sự sao?! Như thế nào sẽ rơi xuống nàng cái này diễn viên quần chúng trên người??

Nàng còn không có có thể cự tuyệt, đạo diễn liền kêu chuẩn bị bắt đầu quay, chụp một hồi nàng hạ diễn đổi Thái Thiên Ích chụp đặc tả màn ảnh, tiếp theo không nàng suất diễn, tính toán im ắng rời đi, tự hỏi ngày mai còn tới hay không, lại không nghĩ tới, nàng mới đổi hảo quần áo, Dương Mạn trợ lý tiểu Hồng Mai liền ngăn cản nàng, đem nàng đẩy đến một chiếc trên xe, cướp đi nàng đi một gian ly đoàn phim sở thuê khách sạn có điểm xa tinh cấp khách sạn lớn.

[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ